Tag

Chính thức: Chelsea đã sa thải HLV Frank Lampard

Thể thao 25/01/2021 19:07
aa
TTTĐ - Trang chủ của CLB Chelsea đã đăng tải thông tin HLV Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải ngay sau chiến thắng ở vòng 4 FA Cup.
Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MUDù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới đánh bại FulhamManchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge
undefined

Chiến thắng tại vòng 4 FA Cup là không đủ để HLV Frank Lampard trụ lại Chelsea

Chúng tôi rất biết ơn Frank vì những gì anh ấy đã đạt được trong thời gian làm HLV trưởng đội bóng. Tuy nhiên, những kết quả và màn trình diễn gần đây không đáp ứng được kỳ vọng, khiến CLB nằm giữa bảng xếp hạng”, trang chủ của Chelsea đăng tải thông báo sa thải HLV Frank Lampard vào tối 25/1 (giờ Việt Nam).

Ông Roman Abramovich - Chủ tịch CLB Chelsea cũng gửi lời cảm ơn tới HLV Frank Lampard:

Thay mặt cho tất cả mọi người tại CLB, Ban lãnh đạo và cá nhân tôi, tôi xin cảm ơn Frank vì công việc của anh ấy trên cương vị HLV trưởng và chúc anh ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Anh ấy là một biểu tượng quan trọng của CLB vĩ đại này và vị thế của anh ấy ở đây vẫn không bị suy giảm. Anh ấy sẽ luôn được chào đón nồng nhiệt khi trở lại Stamford Bridge ”.

Theo tờ Telegraph, HLV Frank Lampard bị sa thải chỉ chưa đầy 24 giờ sau chiến thắng 3 – 1 của Chelsea ở vòng 4 FA Cup.

The Blues mặc dù đã giành vé đi tiếp vào vòng 5, nhưng chiến thắng đó vẫn không thể cứu Lampard khỏi việc bị sa thải, nguyên nhân chính là do thành tích không đáp ứng được kỳ vọng của Chelsea tại Premier League 2020/2021.

Hiện tại các cầu thủ Chelsea được yêu cầu không đến sân tập cho đến chiều 25/1 vì HLV Lampard không còn nắm quyền tại Chelsea.

undefined
HLV Frank Lampard bị sa thải vì thành tích bết bát tại Premier League

Trong mùa hè 2020, Chelsea đầu tư hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để bổ sung vào đội hình nhiều cầu thủ. Thế nhưng, thành tích của đội bóng chủ sân Stamford Bridge lại không đáp ứng được kỳ vọng.

Tại Premier League, Chelsea đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau lượt đi, kém đội đầu bảng Manchester United Utd tới 11 điểm. Chuỗi phong độ tồi tệ gần đây của The Blues khiến họ thua 5 trong 8 trận đấu ở Premier League.

Điều đáng nói là những bản hợp đồng mới được HLV Lampard mang về ở mùa giải năm nay như Timor Werner, Kai Havertz, Ben Chiwell, Mendy, Hakim Ziyech… đều gây thất vọng. Đây được coi là nguyên nhân chính khiến cho Ban lãnh đạo của Chelsea mất niềm tin vào vị chiến lược gia trẻ tuổi này.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Anh, Julian Nagelsmann là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea để thay thế Lampard trên băng ghế huấn luyện tại sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để chiến lược gia người Đức rời RB Leipzig trước mùa hè năm nay. Nhiều khả năng, ông chủ Roman Abramovich phải tìm kiếm phương án thay thế bằng một HLV tạm quyền như Thomas Tuchel hoặc Max Allegri.

Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MU Hạ gục Chelsea, Leicester City chiếm ngôi đầu bảng của MU
Dù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới  đánh bại Fulham Dù chơi hơn người, Chelsea phải nhọc nhằn mới đánh bại Fulham
Manchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge Manchester City thắng dễ dàng Chelsea ngay trên Stamford Bridge

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm