Tag

Chuyên gia quốc tế đề xuất giải pháp thúc đẩy du lịch Việt Nam sau Covid-19

Du lịch 30/09/2020 07:30
aa
TTTĐ - Ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng Quản lý ALMA resort đã chia sẻ ý kiến dưới góc nhìn của một nhà quản lý kỳ cựu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng tại tọa đàm ngày 29/9 vừa qua.
Công ty ALMA tư vấn lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng trong hay ngoài nước Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA Du lịch miễn phí cùng Công ty ALMA Tham gia sự kiện của Công ty ALMA để... du lịch liền tay

Cho đến thời điểm hiện tại, một lần nữa Việt Nam đã khống chế tốt sự lây lan của Covid-19 trong cộng đồng. Các tỉnh thành trong cả nước dần gỡ bỏ hoàn toàn cách lệnh cách ly xã hội, các điểm du lịch, các hoạt động, khu vui chơi giải trí, địa điểm tham quan, hàng quán ăn uống đã trở lại hoạt động bình thường. Việt Nam cũng đang có kế hoạch hồi phục các chặng bay quốc tế. Hiện tại là lúc ngành du lịch cần đưa ra các biện pháp giúp thúc đẩy, hồi phục hoạt động du lịch không chỉ nội địa mà còn quốc tế.

Nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy ngành du lịch phát triển sau đại dịch Covid-19, Công ty TNHH Khu du lịch Vịnh Thiên Đường (ALMA) đã đồng hành cùng Sở du lịch tỉnh Khánh Hòa tổ chức buổi tọa đàm “Giải pháp phục hồi hoạt động du lịch quốc tế sau dịch Covid-19” vào ngày 29/9 tại khu nghỉ dưỡng ALMA, khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Tham dự trong buổi tọa đàm gồm có các đại biểu đến từ Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh, các Hiệp hội du lịch, công ty lữ hành quốc tế, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tại địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí và các chuyên gia tham gia đóng góp ý kiến.

Toàn cảnh tọa đàm “Giải pháp phục hồi hoạt động du lịch quốc tế sau dịch Covid 19
Toàn cảnh tọa đàm “Giải pháp phục hồi hoạt động du lịch quốc tế sau dịch Covid-19

Trong giai đoạn khó khăn do Covid-19, nhiều resort và khu du lịch trên cả trong bao gồm cả Khánh Hòa phải giảm thiểu thời gian phục vụ hoặc thậm chí đóng cửa, ALMA Resort là 1 trong số ít các khu nghỉ dưỡng duy trì được hoạt động gần như bình thường. Theo chia sẻ, lý do cho việc này là bởi khu nghỉ dưỡng vận hành chính theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ.

Đặc điểm của mô hình này là khách hàng có thể đảm bảo quyền nghỉ dưỡng của mình tại ALMA resort trong vòng một tuần mỗi năm và sử dụng nhiều tiện ích tại đây miễn phí. Quyền nghỉ dưỡng này kéo dài tới 35 năm và còn có thể sử dụng để trao đổi tới các quốc gia khác trong mạng lưới liên kết của ALMA. Khi không có nhu cầu sử dụng đến, khách hàng còn có thể chuyển nhượng hoặc tặng lại cho người thân, bạn bè. Xét về lợi ích kinh tế, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA giúp khách hàng đi nghỉ một cách dễ dàng và tiết kiệm hơn so với các chuyến đi riêng lẻ thông thường tại các khách sạn, resort 5 sao.

Mới đi vào hoạt động từ tháng 12/2019, dù duy trì được hoạt động khá ổn định trong thời gian bị ảnh hưởng bởi Covid nhưng ALMA resort vẫn đặt nhiều hi vọng vào sự hồi phục của nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng sau khi dịch bệnh kết thúc. Đặc biệt, ALMA resort cũng mong muốn được biết đến và thu hút nhiều sự quan tâm của du khách quốc tế khi Việt Nam mở cửa trở lại trong tương lai không xa.

Ông Herbert Laubichler Pichler tham vấn về giải pháp phục hồi du lịch sau khủng hoảng
Ông Herbert Laubichler-Pichler tham vấn về giải pháp phục hồi du lịch sau khủng hoảng

Chính vì vậy, với vai trò là nhà quản lý kỳ cựu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng với nhiều năm kinh nghiệm tại nhiều vị trí quan trọng, hiện đang là Tổng Quản lý của ALMA resort, Ông Herbert Laubichler-Pichler cũng tham vấn về giải pháp phục hồi du lịch sau khủng hoảng. Bao gồm việc thành lập quỹ hỗ trợ doanh nghiệp, có thể đến từ nguồn vốn xã hội hóa và quyên góp quốc tế; cho phép người nước ngoài được cách ly có trả phí tại các khách sạn 3, 4 hoặc 5 sao; tổ chức các gói du lịch cho nhóm khách đoàn từ nước ngoài tới một khu resort nhất định, có giám sát và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn; linh động trong việc cấp phát visa; chuẩn bị nguồn lực để cạnh tranh với các nước trong khu vực sau khi các chuyến bay quốc tế hoạt động trở lại và duy trì nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao.

Những ý kiến đóng góp của ông đã được ghi nhận và đánh giá cao trong buổi hội thảo. Sẽ cần có sự chung tay góp sức của tất cả mọi thành phần trong chuỗi giá trị để có thể vực dậy nền kinh tế du lịch Việt Nam sau Covid-19.

Ông Herbert Laubichler-Pichler là nhà quản lý kỳ cựu trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Ông từng nắm giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các chuỗi khách sạn hàng đầu thế giới như Shangri-La và Raffles tại khu vực Châu Á. Năm 2019, ông Herbert chính thức trở thành Tổng quản lý vận hành khu nghỉ dưỡng ALMA với mục tiêu đưa ALMA trở thành điểm đến hàng đầu tại Châu Á dành cho các gia đình.

ALMA Resort, Khánh Hòa vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ
ALMA Resort, Khánh Hòa vận hành theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ

Cũng trong sự kiện, mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ALMA cũng nhận được nhiều lời khen nhờ đem đến góc nhìn mới mẻ về các sản phẩm du lịch nghỉ mới và thông minh dành cho gia đình, đồng thời đảm bảo lượng khách ổn định cho các resort vận hành theo mô hình này dù trong thời kì khó khăn.

ALMA resort là dự án nghỉ dưỡng cao cấp dành riêng cho các gia đình được đầu tư và phát triển bởi Công ty TNHH Khu Du Lịch Vịnh Thiên Đường.

ALMA resort, Bãi Dài, Khánh Hoà | “Happiness - Harmony - Home”

Hotline: 1900 6737

Website:

• https://alma.vn/

• https://www.alma-resort.com/

• Tuyển dụng: https://congtyalma-tuyendung.vn/

• Hoạt động xã hội: https://congtyalma-hoatdongxahoi.vn/

• Sở hữu kỳ nghỉ: https://congtyalma-sohuukynghi.vn/

Địa chỉ:

- Hà Nội: Tầng 7, 15 & 20, tòa nhà Capital Tower, 109 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

- Hồ Chí Minh: Tầng 29 & 30, toà nhà Lim Tower, 9-11 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Khánh Hoà: Tầng 9 tòa nhà Gold Coast, 1 Phố Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa.

Các nền tảng khác:

• Fanpage: https://www.facebook.com/CongtyALMA/

• Youtube channel: https://www.youtube.com/user/HappAlma

• Linked In: https://www.linkedin.com/company/alma-nha-trang

• Twitter: https://twitter.com/ResortAlma

• Instagram: https://www.instagram.com/almatimeshare

Bánh trung thu tươi Almaz gói trọn tinh hoa ẩm thực Hà thành Bánh trung thu tươi Almaz gói trọn tinh hoa ẩm thực Hà thành
Công ty ALMA - Lộ diện TOP 3 Startup Hunt 2019 giành tấm vé vàng đi Israel Công ty ALMA - Lộ diện TOP 3 Startup Hunt 2019 giành tấm vé vàng đi Israel
Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh Công ty ALMA và xu hướng sống tận hưởng - nghỉ dưỡng thông minh
Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA Vòng quanh thế giới cùng Sở hữu kỳ nghỉ ALMA

Đọc thêm

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa... Du lịch

Tới Tây Ninh cuối tuần này dâng đăng, ngắm pháo hoa...

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình nghệ thuật quy mô với màn trình diễn 3D mapping và pháo hoa tầm cao kéo dài 15 phút tại quảng trường ga đi cáp treo núi Bà Đen.
“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng? Du lịch

“Chiến lược” nào để du lịch TP HCM bay cao trong năm Rồng?

TTTĐ - Ngành Du lịch TP HCM xác định năm 2024 là giai đoạn “tăng tốc”, quyết tâm đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với nước ngoài, kích cầu du lịch trong nước, cũng như nâng chất và tầm các sự kiện thường niên…
Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao? Nhịp điệu cuộc sống

Khu du lịch "nửa vời" của Công ty Giang Hải Sơn, giờ ra sao?

TTTĐ - Sau hơn 4 năm, đến nay dự án Khu du lịch sinh thái nhà vườn Bến Đường của Công ty Giang Hải Sơn đã bị UBND tỉnh Quảng Nam thu hồi chủ trương đầu tư.
Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn Du lịch

Săn vé máy bay đi Nhật Bản, Hàn Quốc chính vụ hoa anh đào tại BestPrice.vn

TTTĐ - Cuối tháng 3, đầu tháng 4 là giai đoạn đẹp nhất để chiêm ngưỡng hoa anh đào nở rộ rực rỡ khắp mọi nẻo đường tại xứ Phù Tang và xứ Kim Chi. Nếu bạn đang có kế hoạch vi vu Nhật, Hàn mùa hoa anh đào năm nay thì hãy cùng BestPrice.vn bỏ túi ngay bí kíp săn vé máy bay tiết kiệm tới 1,5 triệu đồng.
Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt Du lịch

Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt

TTTĐ - Theo Nghiên cứu của Visa, Hàn Quốc là địa điểm du lịch giải trí ưa thích của du khách Việt.
[1] Nghiên cứu Green Shoots Radar được thực hiện trực tuyến với 8.400 người tiêu dùng ở 14 quốc gia và vùng lãnh thổ khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm 500 người tiêu dùng Việt Nam (độ tuổi 18-65), vào tháng 1/2024.
Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM Du lịch

Hơn 400 sản phẩm du lịch tham gia Ngày hội Du lịch TP HCM

TTTĐ - Hơn 400 sản phẩm du lịch gồm các tour, sản phẩm du lịch, sản phẩm dịch vụ du lịch, spa... được tung ra nhằm kích cầu, phục vụ người dân và du khách đến với Ngày hội Du lịch TP HCM năm 2024.
Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch Du lịch

Những "cây cầu" đặc biệt trong phát triển văn hóa - du lịch

TTTĐ - Với vị trí đặc thù, quận Tây Hồ xác định phấn đấu trở thành trung tâm văn hóa - du lịch của Thủ đô. Để thực hiện được mục tiêu ấy, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô phụ trách địa bàn cũng tích cực đồng hành, quảng bá hình ảnh văn hóa - du lịch nhằm góp phần đưa quận sớm đạt mục tiêu.
Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3 Du lịch

Miễn phí vé tham quan di tích Huế cho người Việt dịp 26/3

TTTĐ - Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế cho biết, đơn vị sẽ mở cửa đón người dân và du khách Việt Nam tham quan quần thể di tích miễn phí trong ngày 26/3.
Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi Du lịch

Xanh ngắt rừng dừa Bảy Mẫu gần 200 năm tuổi

TTTĐ - Hàng ngàn du khách thập phương kéo về Di tích rừng dừa Bảy Mẫu tại phố cổ Hội An mỗi ngày khiến du lịch tại xã Cẩm Thanh trở nên sôi động.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 Du lịch

Nhiều hoạt động đặc sắc tại tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024

TTTĐ- Tuần lễ Amazing Binh Dinh Fest 2024 từ ngày 22 - 31/3 với nhiều sự kiện giao lưu văn hóa, thể thao và du lịch. Điểm nhấn là giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế "Grand Prix of Binh Dinh 2024", lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Xem thêm