Tag

Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm

Bất động sản 09/12/2016 11:48
aa
TTTĐ - “Không còn vị trí nào đẹp hơn nữa!”, chị Ngô Bích Hồng (quận Hai Bà Trưng) khẳng định khi tìm tới dự án căn hộ cao cấp do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại địa chỉ số 3 Lương Yên, Hà Nội. Đã dành nhiều tháng trời để tìm nơi an cư lý tưởng, chủ doanh nghiệp tư nhân này cho rằng, Sun Grand City Ancora Residence là “hàng hiếm” tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm


Khát căn hộ hạng sang


Là người có kinh nghiệm về đầu tư bất động sản, chị Bích Hồng cho biết, thật khó để tìm ra điểm trừ của dự án có vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô này. Nữ doanh nhân 40 tuổi say mê liệt kê những ưu thế vượt trội của Sun Grand City Ancora Residence: “Vị trí ngay gần Hồ Gươm, tầm nhìn ra sông Hồng, lại ở bên này đê, phong thuỷ quá tốt. Cùng với đó, uy tín của chủ đầu tư Sun Group sẽ đảm bảo chất lượng và đẳng cấp vượt trội của sản phẩm. Nhìn xa, trông rộng, ở gần – 3 tiêu chí hấp dẫn nhất cho chốn an cư lý tưởng đều ở cả đây rồi”.


Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm

Sun Grand City Ancora Residence là “hàng hiếm” tại thị trường Hà Nội hiện nay


Vợ chồng chị Bích Hồng là một trong rất nhiều khách hàng đang tập trung tìm kiếm cơ hội sở hữu sản phẩm bất động sản an cư chất lượng trong bối cảnh thị trường khát căn hộ nội đô cao cấp, bởi quỹ đất đẹp ở trung tâm thành phố ngày càng khan hiếm.


Dựa trên những báo cáo thị trường gần nhất, Tổng giám đốc CBRE Marc Townsend đánh giá, quý 2 năm nay đánh dấu sự trở lại ấn tượng của thị trường căn hộ hạng sang tại Hà Nội. Tỷ lệ lượng giao dịch của căn hộ hạng sang đạt mức khả quan nhất định. Sang tới quý 3, báo cáo CBRE cho thấy, hơn 6.800 căn hộ mới đã được mở bán từ 16 dự án, tăng 14% so với quý trước. Phân khúc trung cấp vẫn chiếm đa số trong các dự án mở bán mới, tuy nhiên, nguồn cung mới từ phân khúc cao cấp và căn hộ hạng sang cũng tăng lên đáng kể. Số căn bán được của phân khúc cao cấp tiếp tục cho thấy xu hướng tăng trưởng kể từ đầu năm 2016 với tốc độ tăng trưởng trung bình quý là 13%.



Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm

Phòng tập Gym


Về diễn biến giá, giá thứ cấp căn hộ hạng sang tại quý 2 tăng 2,6% so với cùng kỳ năm trước trong khi giá căn hộ trung cấp giảm 1,6%. Các sản phẩm tăng giá thường thấy tại các dự án có vị trí tốt, gần trung tâm thành phố, lợi thế cộng hưởng từ các công trình cơ sở hạ tầng quan trọng đang được triển khai trong khu vực. Dự báo trong quý 4, các chuyên gia cho rằng, nhiều dự án căn hộ cao cấp mới sẽ tiếp tục ra mắt thị trường, duy trì sức hấp dẫn của phân khúc sản phẩm này, đặc biệt trong bối cảnh các nhà đầu tư và khách hàng Hà Nội ra sức săn lùng các dự án chất lượng, bất chấp tình trạng tăng giá.


Sức hút từ dự án trung tâm đẳng cấp


Giải mã sức nóng của thị trường căn hộ hạng sang trong bối cảnh hiện tại, chuyên gia Savills Việt Nam cho biết, khác với trước đây, nhu cầu sở hữu phân khúc hạng sang giờ đã không còn chỉ là đầu cơ nhất thời mà đa phần nhà đầu tư là người có nhu cầu thực và muốn đầu tư dài hạn. Các dự án cao cấp được đầu tư toàn diện hơn, từ thiết kế, tính thẩm mĩ cho đến nội thất, tiện ích sống đều có thể sánh với sản phẩm cùng loại hình ở các nước trong khu vực. Trong khi đó, lợi thế của các sản phẩm căn hộ đẳng cấp quốc tế tại Hà Nội không chỉ nằm ở uy tín của chủ đầu tư, vị trí đắc địa, hội tụ các tiện ích sống 5 sao ngay tại trung tâm thành phố, mà điều dễ nhận thấy, đó là ưu thế cạnh tranh về giá khi đặt cạnh các thị trường lân cận. Ở nhiều thành phố lớn quanh khu vực, giá căn hộ siêu sang thường rất đắt đỏ, đều cao hơn hẳn so với Hà Nội ở thời điểm hiện tại, như Bangkok (140 – 200 triệu đồng/m2), Singapore (400 – 500 triệu đồng/m2), Tokyo (700 – 800 triệu đồng/m2).



Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm

Phòng ăn với không gian trang nhã, đầm ấm


Chính hàng loạt lợi thế đặc biệt nói trên đã giúp căn hộ hạng sang trung tâm Hà Nội đáp ứng được nhu cầu của dòng khách thượng lưu và các đối tượng như chuyên viên, lãnh đạo cấp cao tại các công ty, tập đoàn nước ngoài… Triển vọng cho thuê của phân khúc này cũng rất dồi dào khi giá thuê luôn ở mức cao nhất và nhu cầu thuê thì luôn lớn.


Trước bối cảnh đó, theo đánh giá của bà Nguyễn Hoài An, Phó Giám đốc bộ phận nghiên cứu của CBRE, những dự án đang được các nhà đầu tư và khách hàng trông ngóng thường là dự án quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế của chủ đầu tư uy tín, hội tụ đầy đủ các lợi thế khó cạnh tranh về vị trí đắc địa ở trung tâm, hướng sông, gần hồ, và sở hữu lợi thế cộng hưởng từ các tiện ích cao cấp xung quanh.



Hà Nội: Bất động sản hạng sang hút khách cuối năm

Phòng ngủ sang trọng, thư thái


Nổi lên như một điểm sáng thị trường trong giai đoạn cuối năm 2016, Sun Grand City Ancora Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại số 3 Lương Yên (Hà Nội) chính là dự án tiêu biểu, hội tụ đầy đủ các ưu thế của sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc hàng đầu hiện nay.


Tọa lạc ngay ngay tại một trong những vị trí đẹp và thuận tiện nhất của thủ đô, Sun Grand City Ancora Residence là dự án phức hợp đô thị khép kín nằm ven sông Hồng, ngay sát trung tâm thành phố Hà Nội, gần Hồ Gươm, các tuyến phố lớn ở trung tâm như Trần Hưng Đạo, Phố Huế... Hai mặt tiền đường Nguyễn Khoái và Lương Yên giúp cư dân hưởng lợi thế vượt trội về giao thông đi lại. Trên nền diện tích đất tới hơn 22.000 m2, diện tích xây dựng 3 toà tháp căn hộ chưa đến 6.000 m2, với 25 tầng nổi và 3 tầng hầm cùng bãi đỗ xe rộng rãi, không chỉ đem đến cho cư dân một tầm nhìn xa, trông rộng, khoáng đạt ra sông Hồng và các thắng cảnh xung quanh của thủ đô, mà còn tạo dựng một không gian sống thoải mái, giàu tiện ích.


Tiếp tục là một sản phẩm đẳng cấp quốc tế của nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam Sun Group, Sun Grand City Ancora Residence xứng đáng là địa chỉ an cư lý tưởng, đáng mơ ước của cư dân thành phố. Theo tiết lộ từ phía chủ đầu tư, mức giá của dự án này cũng rất hợp lý, chỉ nằm trong phân khúc tầm trung trên thị trường căn hộ hạng sang của Hà Nội hiện nay.


Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm