Tag

Hoa cỏ may phần 3 sắp lên sóng: Sự tái hợp của cô đơn tận cùng

Giải trí 08/10/2017 15:43
aa
TTTĐ.VN – Giới thiệu về phần 3 của bộ phim Hoa cỏ may sắp ra mắt công chúng, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết, phần 3 sẽ là “ngày lễ của những kẻ cô đơn”, là “sự tái hợp của cô đơn tận cùng", đầy đau đớn nhưng đẹp, một “sự lãng mạn trong mắt bão".

Hoa cỏ may phần 3 sắp lên sóng: Sự tái hợp của cô đơn tận cùng

Hoa cỏ may phần 3 sắp lên sóng: Sự tái hợp của cô đơn tận cùng
Đạo diễn Lưu Trọng Ninh cùng dàn diễn viên phim “Hoa cỏ may” phần 3

Sự lãng mạn trong mắt bão

Hơn 10 năm sau thành công vang dội của Hoa quả may phần 1 và 2, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã quyết định bắt tay sản xuất phần 3 của bộ phim truyền hình đình đám một thời này.

Ở phần 3, phim kể về những con người trẻ bước vào một cuộc sống với viết biết bao khát vọng, đam mê, tình yêu và cũng gặp không ít sóng gió, bão táp tưởng chừng như khiến họ gục ngã.

Giới thiệu về phần 3 của bộ phim, đạo diễn Lưu trọng Ninh cho biết Hoa cỏ may phần 3 là “ngày lễ của những kẻ cô đơn”, là “sự tái hợp của cô đơn tận cùng” là, “sự lãng mạn trong mắt bão”.

Trải lòng thêm với phóng viên Tuổi trẻ Thủ đô về “sự lãng mạn trong mắt bão”, đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói, ở phần 3, các nhân vật tái hợp trong hoàn cảnh đặc biệt, với những xúc cảm hạnh phúc mạnh mẽ nhất, nhưng cũng đau đơn và hủy diệt ghê gớm nhất. Điểm chung của phần 3 với hai phần trước ấy là sự lãng mạn, nhưng khác là “sự lãng mạn trong mắt bão” với rất nhiều đau đớn chứ không phải sự lãng mạn trong trẻo, bình yên thuở đầu đời.

“Tôi nghĩ rằng sự lãng mạn là thứ đẹp đẽ của đời sống này nhưng nó không phải là thứ có sẵn trong đời sống mà nó thật sự là một cuộc chiến. Người ta phải chiến đấu cật lực để vươn tới được tình yêu, hạnh phúc, sự lãng mạn. Vì thế mà phần 3 là sự tái hợp của cô đơn tận cùng. Tái hợp mà lại cô đơn” – đạo diễn Lưu Trọng Ninh giãi bày


Hoa cỏ may phần 3 sắp lên sóng: Sự tái hợp của cô đơn tận cùng
Hoa cỏ may 3 là sự "tái hợp của cô đơn tận cùng"


Không chỉ xoay quanh cuộc sống của giới trẻ, phim còn đề cập tới tình yêu với hơi thở của thời đại. Dù vẫn có sự tiếp nối với hai phần trước nhưng nội dung của Hoa cỏ may phần 3 đã có ít nhiều thay đổi. Theo đó, toàn bộ tuyến nhân vật nữ của bộ phim được làm mới, chỉ giữ nguyên tuyến nhân vật nam.


Hồ Ngọc Hà vắng bóng

Bên cạnh sự xuất hiện của những tên tuổi đã gắn liền với khán giả như nghệ sĩ Trung Anh, Hải Anh… phim còn có sự góp mặt của những tên tuổi mới, trẻ trung và rất năng động như Lương Giang, Hạnh Sino…

Trong số diễn viên mới của Hoa cỏ may 3, Đan (Hạnh Sino) trở thành trung tâm, tham gia vào câu chuyện. Đạo diễn nói phim gặp giông bão-quay bốn năm trước đến bây giờ mới phát- có một phần do Hạnh Sino. Tuy không tiết lộ lý do Hạnh Siro khiến bộ phim gặp số phận “giông bão” nhưng đạo diễn Lưu Trọng Ninh đánh giá cao diễn xuất của cô. Hạnh Sino từng giành Bông sen vàng trong phim Vũ điệu đam mê.

Xúc động trước sự ghi nhậ về tài năng diễn xuất của đạo diễn, Hạnh Sino chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi được mời làm phim này, bởi tôi yêu mến phần đầu của phim khi còn nhỏ. Hy vọng tôi có thể mang lại tinh thần và sức sống mới cho bộ phim”.

Hoa cỏ may phần 3 sắp lên sóng: Sự tái hợp của cô đơn tận cùng
Hồ Ngọc Hà từng đảm nhận một vai quan trọng trong phần 1 và 2 của bộ phim nhưng cô không xuất hiện trong phần 3 của phim này.

Hồ Ngọc Hà dù đảm nhiệm một vai diễn quan trọng trong phần 1 và 2 và chính cô là người đã đề xuất ý tưởng làm tiếp phần 3 của bộ phim “Hoa cỏ may” nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp lại không có mặt trong phần 3 của bộ phim. Phần 3 của bộ phim đã được khởi sự từ một cuộc gặp gỡ giữa Hồ Ngọc Hà và Hải Anh. Hai diễn viên của Hoa Cỏ May hơn chục năm trước đã rất mong mỏi sẽ có một Hoa cỏ may phần 3. Và họ đã kéo đạo diễn Lưu Trọng Ninh vào cuộc.

Tuy là người đề xuất cho sự ra đời của Hoa cỏ may 3 nhưng bất ngờ là Hồ Ngọc Hà lại không có vai diễn nào trong phần 3 này.

Về trường hợp Hồ Ngọc Hà, đạo diễn Lưu Trọng Ninh cho biết: Kinh phí của một phim truyền hình rất thấp, Hồ Ngọc Hà giờ đây lại rất bận rộn và nổi tiếng nên để mời cô ra miền Bắc đóng phim trong suốt 3 tháng là không khả thi. “Mà với tôi những gì tôi thấy không khả thi thì tôi sẽ không cố gắng nữa. Hơn nữa, vai diễn của Hồ Ngọc Hà đã hoàn thành, cô ấy đã ra đi và kết thúc vai diễn của mình từ giữa phần 2 của bộ phim rồi” – Đạo diễn Lưu Trọng Ninh nói.

Tuy thế, vị đạo diễn gạo cội cũng tỏ ra tiếc nuối khi thừa nhận rằng nếu phần 3 của bộ phim có Hồ Ngọc Hà tham gia thì “sẽ rất thú vị”.

Hiện VTV6 đang chiếu phần 1, 2 bộ phim “Hoa cỏ may”. Phần 3 sẽ lên sóng vào 20h45 thứ 2, thứ 3, thứ 4 trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 11/10.

Tin liên quan

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm