Tag

Lịch mở cửa phục vụ người dân dịp Tết của các siêu thị

Kinh tế 13/02/2018 16:35
aa
TTTĐ - Để người dân chủ động mua sắm trong dịp trước và sau Tết Nguyên đán, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tìm hiểu và tổng hợp lịch đóng mở cửa của các siêu thị trong dịp Tết Nguyên đán.

Lịch mở cửa phục vụ người dân dịp Tết của các siêu thị

Những ngày cận Tết Nguyên đán Mậu Tuất, các siêu thị trên địa bàn thành phố Hà Nội luôn trong tình trạng đông đúc, nhân viên phải hoạt động hết công suất. Từ ngày 12/2, tức ngày 27 tháng Chạp âm lịch, để đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dân, nhiều siêu thị và trung tâm thương mại đã tăng thời gian hoạt động, mở cửa từ 6h sáng và đóng cửa lúc 24h đêm, có nơi phục vụ xuyên Tết.


Theo ghi nhận của phóng viên, hầu hết các siêu thị sẽ đóng cửa lúc 12 giờ trưa hoặc tối 30 Tết (tức hết ngày 15/2). Tuy nhiên, lịch mở cửa trở lại sau Tết sẽ khác nhau. Để giúp người dân chủ động thời gian mua sắm trước và sau Tết, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đã tìm hiểu và tổng hợp lịch đóng mở cửa của các siêu thị trong dịp Tết Nguyên đán.


Lịch mở cửa phục vụ người dân dịp Tết của các siêu thị
Lịch mở cửa phục vụ người dân dịp Tết của hệ thống siêu thị Big C

Ngay tại cửa ra vào của siêu thị Big C Long Biên, siêu thị đã để tấm biển lớn ghi rõ thời gian đóng mở cửa siêu thị trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, lịch mở cửa phục vụ người dân mua sắm Tết sẽ kéo dài đến trưa ngày 15/2 (tức ngày 30 Tết) và mở cửa trở lại vào ngày 18/2 (tức ngày mùng 3 Tết).

Chia sẻ với phóng viên, đại diện hệ thống siêu thị Big C cho biết: Với mục đích phục vụ khách hàng mua sắm Tết Mậu Tuất 2018 thuận tiện hơn, từ 12/2 (tức 27 Tết), các siêu thị Big C từ miền Bắc, miền Trung đến miền Nam đều tăng cường thời gian hoạt động cũng như tăng cường thêm quầy thu ngân để khâu thanh toán được thuận lợi nhất.

Cụ thể: Big C Thăng Long tăng thời gian hoat động: Từ 12/2 - 14/2 (27 đến 29 Tết): mở cửa từ 6h sáng đến 12h khuya. Ngày 15/2 (30 Tết) mở cửa từ 6h sáng đến 12h trưa. Các siêu thị Big C miền Trung cũng sẽ mở cửa trong khung thời gian tương tự. Các siêu thị Big C miền Nam sẽ mở cửa từ 6h sáng đến 12h trưa ngày 15/2 (30 Tết).


Lịch mở cửa phục vụ người dân dịp Tết của các siêu thị
Hệ thống siêu thị Big C sẽ mở cửa đến tận trưa ngày 30 Tết để phục vụ người dân

Siêu thị VinMart mở cửa đến trưa ngày 15/2 (30 Tết) và khai trương đầu xuân vào ngày 20/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán).

Các điểm kinh doanh của Hapro sẽ phục vụ đến chiều tối 30 Tết. Một số địa điểm dịch vụ như nhà hàng Thủy Tạ sẽ phục vụ xuyên Giao thừa. Sáng mùng 1 Tết, một số địa điểm tại trung tâm thành phố sẽ mở cửa bán hàng. Các địa điểm khác sẽ mở cửa lần lượt ngày mồng Hai và mồng Ba. Đến ngày mồng Bốn, toàn hệ thống sẽ mở cửa phục vụ người dân bình thường.

Hệ thống siêu thị Fivimart (tại Hà Nội) đều bán đến tối 30 Tết. Ngày mồng 1 Tết có Fivimart Long Biên mở cửa phục vụ khách hàng. Ngày mồng 3 có 13 siêu thị mở cửa và đồng loạt mở cửa hệ thống Fivimart vào ngày mồng 5 Tết.

Hoạt động xuyên Tết còn có trung tâm thương mại AEON Mall. Theo đó, đại diện AEON Mall cho biết, thương hiệu này sẽ hoạt động suốt thời gian Tết Mậu Tuất để phục vụ khách hàng. Từ ngày 14/2 – 20/2, nhằm 29 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, chuỗi trung tâm thương mại này sẽ có nhiều chương trình mua sắm đặc sắc và quà tặng cho khách hàng.

Việc các trung tâm thương mại, siêu thị tăng thời gian mở cửa phục vụ được người dân đánh giá cao, nhất là những người được nghỉ Tết trễ hoặc không có thời gian đi mua sắm Tết vào ban ngày.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm