Bài 101: Nỗ lực hoàn thành đúng hạn cấp “sổ đỏ”
TTTĐ.VN - Trong thời gian qua, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tập trung triển khai thực hiện nhiều giải pháp về cải cách hành chính và tháo gỡ khó khăn...
Dành cho quảng cáo
  • 08:05 - 20/09/2017
    Bài 83: Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực tư pháp
    TTTĐ.VN - Trong năm 2016 và 2017, nhiều dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp từ cấp xã đến thành phố đã được ngành tư pháp Thủ đô triển khai thực hiện, góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), giảm thời gian, chi phí thực hiện thủ tục hành chính (TTHC), phục vụ tốt hơn người dân Hà Nội.
  • 15:13 - 18/09/2017
    Bài 82: Xung kích, sáng tạo mạng lại sự hài lòng cho người dân và doanh nghiệp
    TTTĐ.VN - Thời gian qua, đoàn viên, thanh niên Cục Thuế TP Hà Nội đã tích cực tham gia công tác cải cách hành chính (CCHC) tại cơ quan, luôn thể hiện văn hóa công sở khi giao tiếp với người nộp thuế (NNT), chủ động trong công việc, rút ngắn thời gian giải quyết các hồ sơ, đảm bảo hồ sơ được giải quyết đúng hạn hoặc trước hạn.
  • 10:27 - 13/09/2017
    Bài 81: Cán bộ tận tình, người dân hài lòng
    TTTĐ.VN - Từ đầu năm đến nay, bộ phận “một cửa” phường Giang Biên (Long Biên, Hà Nội) luôn đảm bảo 100% hồ sơ được giải quyết trước hạn và đúng hạn, không có hồ sơ nào bị chậm. Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Giang Biên cũng đã thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của người dân đến làm thủ tục tại bộ phận “một cửa” phường. Kết quả cho thấy 100% người dân đều hài lòng và đánh giá cao thái độ phục vụ của cán bộ.
  • 10:26 - 12/09/2017
    Bài 80: Tinh giản bộ máy, nâng cao hiệu quả
    TTTĐ.VN - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng Công trình giao thông Hà Nội là một trong những đơn vị được thành lập mới theo chủ trương sáp nhập, tinh giảm biên chế của thành phố Hà Nội từ 12/2016. Thực tế triển khai cho thấy, việc giảm đầu mối đã giúp nâng cao hiệu quả công việc, đặc biệt trong quản lý và triển khai các dự án của thành phố…
  • 10:05 - 10/09/2017
    Bài 79: Ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả cải cách
    TTTĐ.VN - Sau những đầu tư để ứng dụng công nghệ thông tin vào cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, quận Tây Hồ, Hà Nội kỳ vọng sẽ lấy lại vị trí Top đầu thành phố trong lĩnh vực này. Cùng với đó, quận cũng tăng cường công tác kiểm tra, đánh giá và chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận để triển khai “Năm kỷ cương hành chính 2017” một cách nghiêm túc và hiệu quả nhất.
  • 10:05 - 06/09/2017
    Bài 78: Những kết quả khả quan
    TTTĐ.VN - Những nỗ lực trong việc cải cách hành chính (CCHC) đã đưa Hà Nội vươn lên đứng thứ 3 cả nước về chỉ số CCHC. Điều quan trọng hơn, người dân đã cảm thấy hài lòng về chất lượng phục vụ của các cơ quan công quyền.
  • 08:06 - 03/09/2017
    Bài 77: Xây dựng “kho bạc thông minh”, tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp
    TTTĐ.VN - Làm việc với Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội sáng 30/8, UVBCT, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải yêu cầu đơn vị tiếp tục ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong cải cách hành chính (CCHC), xây dựng “kho bạc thông minh”, trở thành đơn vị đi đầu trong hệ thống kho bạc của cả nước. Bên cạnh đó, KBNN Hà Nội cần đào tạo, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, văn minh; đặc biệt, cán bộ tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp phải được lựa chọn và đào tạo về trình độ chuyên môn, tác phong làm việc.
  • 09:27 - 31/08/2017
    Bài 76: Nỗ lực cải cách, người dân hưởng lợi
    TTTĐ.VN - Với hàng loạt các giải pháp quyết liệt, chỉ số cải cách hành chính (CCHC) năm 2016 của quận Hai Bà Trưng đã vượt 8 bậc (từ vị trí 17 năm 2015), vươn lên thứ 9 toàn TP Hà Nội với nhiều chỉ tiêu xếp hạng cao. Từ đầu năm đến nay, qua 14 đợt kiểm tra, quận Hai Bà Trưng ghi nhận, chưa có ý kiến phản ánh của công dân, tổ chức về các biểu hiện, hành vi gây nhũng nhiễu, khó khăn khi công dân, tổ chức đến giao dịch của các bộ, công chức.
  • 13:53 - 29/08/2017
    Bài 75: Nhiều điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến
    TTTĐ.VN - Hiện quận Hà Đông có tổng số 34 điểm hỗ trợ sử dụng dịch vụ công trực tuyến tại các phường. Trong đó, phường Phú Lương có 3 điểm, 15 phường có 2 điểm, phường Yết Kiêu có 1 điểm. 100% các điểm hỗ trợ được trang bị đầy đủ các thiết bị máy tính, máy in, máy scan, mạng internet, loa, bảng hướng dẫn, sơ đồ quy trình giải quyết thủ tục hành chính, bàn ghế, nước uống, có lịch phân công, bố trí cán bộ, đoàn viên trực tại các điểm để phục vụ người dân đến tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.
  • 14:16 - 28/08/2017
    Bài 74: “Chủ nhật tình nguyện” tạo ấn tượng đẹp trong lòng dân
    TTTĐ.VN - Từ tháng 6/2017, Đoàn Thanh niên Công an các quận, huyện, thị xã, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH... đồng loạt ra quân thực hiện “Chủ nhật tình nguyện”, xung kích phục vụ nhân dân thực hiện các thủ tục hành chính. Sau 2 tháng triển khai, mô hình đã thu được những kết quả khả quan và được người dân đánh giá cao…
  • 08:57 - 27/08/2017
    Bài 73: Hiệu quả nhờ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin
    TTTĐ.VN - Từ năm 2016, Sở Y tế Hà Nội đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) nhằm phục vụ cho việc cải cách hành chính (CCHC) đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ đã đề ra.
1 2 3