Tag

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc

Văn hóa 28/10/2017 14:59
aa
TTTĐ.VN- Với tính “cầu toàn” vốn dĩ, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 luôn muốn single đầu tay của mình phải được chỉn chu từ những người vững vàng chuyên môn nhất. Dưới bàn tay “hit-maker” Nguyễn Hồng Thuận, single Xin anh để em đi hứa hẹn sẽ “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc khi chính thức trình làng.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc

Janny Thủy Trần là người yêu âm nhạc từ bé. Lúc còn trẻ, cô mải mê chăm lo, phát triển sự nghiệp nên giờ phút này, khi đã ổn định hơn thì cô mới dành hết bản thân theo niềm yêu thích. Những năm trước đây Janny Thủy Trần chỉ lưu lại bản thu âm cho bạn bè nghe vui, tuy nhiên “bạn bè tôi lại rất thích, họ ủng hộ tôi hãy tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp”. Vì vậy, Janny Thuỷ Trần đã có thời gian ẩn mình, ôn luyện chăm chỉ và vạch ra kế hoạch rõ ràng để chứng minh bản thân cô theo đuổi âm nhạc không đơn thuần là cuộc “cưỡi ngựa xem hoa” mà tất cả đều có hướng đi lâu dài.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc


Vừa qua, Janny Thuỷ Trần đã chính thức giới thiệu giới truyền thông, cũng như ra mắt khán giả single đầu tay mang tên Xin Anh Để Em Đi gồm 3 ca khúc sâu lắng, ngọt ngào thuộc dòng ballad: Xin anh để em đi, Vì anh không thấy và Tình em theo gió bay nhằm đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lần lấn sân. Có thể nói “cú rẽ” Xin Anh Để Em Đi là bước chân mới mẻ, đầy tiềm năng của Janny Thuỷ Trần trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc


Dù cả 3 bài trong single đều đậm chất ballad nhưng mỗi ca khúc lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau. Nếu Vì anh không thấy là nỗi buồn day dứt, đầy suy tư của người phụ nữ trưởng thành thì Xin anh để em đi là một tình yêu dạt dào nhưng dại khờ mà chúng ta thường thấy ở nhiều cô gái trót lỡ si tình, ngỡ chẳng tìm ra lối thoát. Cuối cùng là Tình em theo gió bay, ca khúc mang ca từ dễ thương và trong sáng, dễ đi vào lòng người.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 tiết lộ cô vốn sở hữu nền tảng âm nhạc có sẵn và thậm chí điêu luyện cả ngón đàn piano, tuy nhiên khoảng thời gian bắt tay thực hiện dự án là lúc Janny Thủy Trần vừa bị mất tiếng do mổ amidan khiến thời gian dự án kéo dài hơn dự tính, cô lại khàn giọng đến giờ.

Điều Janny Thuỷ Trần nhớ nhất trong quá trình thực hiện MV là ngày quay đầu tiên, cô và ekip phải cùng nhau đến một biệt thự rất xa thành phố. “Đó cũng là ngày sinh của tôi, đêm ấy tôi vô cùng bất ngờ, thậm chí vui không nói nên lời khi mọi người đã bí mật tổ chức sinh nhật cho tôi. Tôi nghĩ, người ca sĩ mang lời ca tiếng hát cho đời không mong mỏi gì ngoài tình thân, cũng như sự quan tâm của những người làm nghề.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc


Như bao “diễn viên nghiệp dư” lần đầu diễn xuất, Janny Thuỷ Trần vẫn còn ngại ngùng chưa quen, sợ còn đơ, không biết khóc nhưng rồi cô cũng nhập tâm, tròn vai hơn cả mong đợi. Nhắc đến BB Trần, cô dành ngay lời khen: “BB Trần là người em rất hài hước. Lúc BB Trần diễn cảnh bị té tôi cứ nhìn thấy là cười, báo hại cậu em phải té đi té lại nhiều lần”. Dĩ nhiên sau đó, cô cũng phải “chịu té” như BB Trần để hoàn thành phân đoạn hài hước trong những giây đầu MV.

Khác với hình ảnh hoá thân mỹ miều mà BB Trần dần dà biến thành “đặc sản” nhận diện trong các video parody, lần góp mặt này của BB Trần trong Xin anh để em đi là người em tóc dài đầy tâm lý, tuy có hơi “mất niềm tin vào đàn ông”, liên tục đề nghị Janny Thuỷ Trần chia tay người yêu vì “đàn ông cũng đâu có tốt” nhưng đến cuối, anh đã làm bờ vai vững chắc, thậm chí cắt đôi sim điện thoại để chị mình không còn khổ đau vì ai nữa.

Ngoài diễn xuất của BB Trần, MV còn có sự xuất hiện của anh chàng ngoại quốc Saleem Hammad sắm vai người đàn ông lãng mạn, yêu chiều Janny Thuỷ Trần nhưng lại rất đào hoa. Từng chia sẻ đây là bài hát Nguyễn Hồng Thuận “vẽ lại” giúp cô cuộc tình cũ nên từng giai điệu, câu chữ Janny Thuỷ Trần hát ra đều khiến khán giả yêu nhạc day dứt đến nao lòng.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc


Ngoài sự góp mặt của “cây hài” đình đám giới trẻ BB Trần, Saleem Hammad, 3 ca khúc độc quyền trong single Xin Anh Để Em Đi của Janny Thuỷ Trần còn được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đảm nhận âm nhạc, từ khâu sáng tác đến chỉ đạo và sản xuất thanh âm. Có thể nói màn debut này của Janny Thuỷ Trần là sự lấn sân đầy chỉn chu và tâm huyết.

Nguyễn Hồng Thuận vốn nổi tiếng là nhạc sĩ tạo hit rất “mát tay”. Những năm gần đây, anh bền bỉ ghi dấu trong lòng công chúng bằng loạt bài hát gây thương nhớ như Tìm lại giấc mơ, Tội lỗi, Gửi người yêu cũ, Xinh tươi Việt Nam… và cũng chính anh là người góp phần tạo nên chỗ đứng vững vàng trong thị trường âm nhạc cho các sao đình đám Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Thủy Tiên… Vì thế, khi nhận được cái gật đầu đảm nhiệm âm nhạc của Nguyễn Hồng Thuận đã tiếp thêm niềm tin rất lớn cho Janny Thuỷ Trần.

Single đầu tiên của Janny Thuỷ Trần hứa hẹn “công phá” thị trường âm nhạc


Về ekip đạo diễn và ekip thực hiện MV, Đinh Hà Uyên Thư là cái tên đầu tiên Janny Thuỷ Trần muốn hợp tác. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng với cái đầu đạo diễn thuộc hàng đỉnh cao, Đinh Hà Uyên Thư luôn được các sao hạng A của showbiz Việt tin tưởng và gửi gắm “đứa con tinh thần”, gần đây nhất có thể kể đến MV Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Cả một trời nhớ thương (Hồ Ngọc Hà), Ghen (Min & Erik), Ta đã yêu chưa vậy (Isaac)… Không chỉ được giới chuyên môn đánh giá cao phần dàn dựng, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và ekip còn khẳng định tên tuổi qua những sản phẩm tiên phong xu hướng mới, cả về phong cách, sự sáng tạo cũng như chất lượng trong từng MV. Với tính “cầu toàn” vốn dĩ, Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn cầu 2016 luôn muốn single đầu tay của mình phải được chỉn chu từ những người vững vàng chuyên môn nhất. Dưới bàn tay “hit-maker” Nguyễn Hồng Thuận, single Xin Anh Để Em Đi hứa hẹn sẽ “công phá” các bảng xếp hạng âm nhạc khi chính thức trình làng.

MV Xin Anh Để Em Đi được thực hiện với chất lượng tiên tiến chuẩn 4K: https://www.youtube.com/watch?v=q7cCsEr4EJk

Buổi ra mắt Single Debut xin anh để em đi có sự góp mặt của các nghệ sĩ: Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nhật Kim Anh, Diễn viên Hoàng Mập, Á Khôi Liên Phương, Hiền Hồ…

Tin liên quan

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm