Tag

Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp

Bất động sản 10/11/2017 09:30
aa
TTTĐ.VN - Sun Grand City Thuy Khue Residence: Sống "chuẩn quốc tế" giữa lòng Hà Nội đáng sống và đáng đầu tư, dự án căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence tại 69 Thụy Khuê đã tạo sóng lớn trên thị trường BĐS Hà Nội suốt thời gian qua, nay lại thêm “hot” trước thông tin đơn vị quản lý tòa nhà là một thương hiệu quốc tế danh tiếng.

Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp


Bước sang quý IV/2017, thị trường BĐS Hà Nội xôn xao trước thông tin Tập đoàn Jones Lang LaSalle Incorporated (JLL) – thương hiệu quản lý quốc tế với hàng trăm năm kinh nghiệm sẽ quản lý dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence và trung tâm thương mại Sun Plaza Thuy Khue.


Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp

Trong bối cảnh tranh chấp giữa cư dân với đơn vị quản lý tòa nhà liên tiếp bùng nổ, thông tin chủ đầu tư Sun Group “bắt tay” với đối tác quản lý ngoại tên tuổi khiến cư dân của nhiều tòa chung cư phải “thèm thuồng”. Nhiều người đã chán ngấy cảnh sống trong một căn hộ sang trọng, nhưng chất lượng dịch vụ, quản lý không tương xứng.

Các chủ nhân tương lai của Sun Grand City Thuy Khue Residence hồ hởi đón nhận thông tin này. Nhà đầu tư Lê Hải Quang – người sở hữu 2 căn hộ cao cấp tại dự án nhận định: “Với việc JJL là đơn vị quản lý vận hành, tôi hy vọng có thể cho thuê căn hộ với giá cao hơn mặt bằng chung. Đặc biệt, các khách nước ngoài rất quan tâm tới sự chuyên nghiệp trong khâu quản lý, dịch vụ nhà ở”.

Quản lý BĐS vốn là khái niệm quen thuộc trên thế giới, được hiểu là một chu trình khép kín để vận hành tòa nhà, bao gồm: Quản lý hệ thống và nhân sự, điều hành, hoạch định tài chính, bảo trì cho tới quản trị rủi ro quảng cáo, tiếp thị bán, cho thuê,... Tại Việt Nam, các đơn vị quản lý BĐS trong nước chủ yếu mới dừng lại ở cung cấp dịch vụ tiện ích, bảo trì, vệ sinh, an ninh cho các chung cư, khu đô thị mới, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại.

Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp

Theo đánh giá của giới chuyên gia, sự hiện diện của dịch vụ quản lý BĐS chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế sẽ nâng tầm dự án, gia tăng giá trị kinh doanh. Thường các dự án được quản lý bởi đơn vị danh tiếng theo tiêu chuẩn quốc tế thì hoạt động kinh doanh, chuyển nhượng sẽ có ưu thế hơn.

Sống chuẩn 5 sao, sinh lời bền vững

Nhân sự quản lý tòa căn hộ cao cấp và TTTM là đội ngũ chuyên nghiệp của JLL, được đào tạo theo quy trình quản lý chuẩn quốc tế. Cư dân tương lai của Sun Grand City Thuy Khue Residence chỉ việc đến ở và tận hưởng dịch vụ, tiện ích 5 sao giữa quận VIP Tây Hồ, nơi không gian trong lành bậc nhất Hà Thành khi cận kề 2 “lá phổi xanh” là công viên Bách Thảo và Hồ Tây.


Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp

Cùng với sự kiện khai trương TTTM Sun Plaza Thuy Khue, dự kiến vào quý II/2018, chỉ cần bước ra khỏi nhà, cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence sẽ được hưởng thụ hệ thống dịch vụ “như mơ” ngay tại dự án, với sự góp mặt của các nhãn hàng hạng A, rạp chiếu phim CGV, nhà hàng Hải Cảng, khu vui chơi trẻ em TiniWorld, siêu thị nội thất Nhà Xinh…

Sống giữa Thủ đô “đất chật, người đông”, nhưng cư dân Sun Grand City Thuy Khue Residence thỏa sức tận hưởng chuỗi tiện ích nội khu xa hoa như bể bơi bốn mùa 500m2 tiêu chuẩn, phòng gym hiện đại… Hơn nữa, điểm cộng lớn cho dự án là quảng trường rộng hơn 4.000m2 hiếm có ở Hà Nội, tạo không gian vui chơi khoáng đạt, trong lành, có thể tổ chức những sự kiện lớn.

Chỉ với những ưu điểm trên, thì việc tìm kiếm một dự án tương tự ở Hà Nội là không dễ, còn nếu ở ven Hồ Tây thì càng hiếm vì Hà Nội đã có chủ trương hạn chế xây nhà cao tầng khu vực này. Nhìn xa hơn, Hà Nội đã có Quy hoạch khu vực nút giao thông Bưởi – Nghĩa Đô, theo đó trục đường Hoàng Hoa Thám được mở rộng tới 50m với 8 làn xe chạy, đường Thụy Khuê mở rộng tới hơn 20m. Do đó, đầu tư căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence, chủ nhân chắc chắn sẽ nắm trong tay “bảo bối” sinh lời bền vững khi vừa làm “của để dành”, vừa dễ dàng cho thuê với giá cao.


Sun Grand City Thuy Khue Residence: Định vị đẳng cấp mới cho căn hộ cao cấp

Theo đánh giá của CBRE, căn hộ truyền thống có nhiều hạn chế như thiếu dịch vụ tiện ích, thiếu không gian sống, vì vậy đang có xu hướng mất giá. Cụ thể, giá thuê căn hộ truyền thống khoảng 10 USD/m2/tháng, trong khi căn hộ dịch vụ hạng sang tại Hà Nội thường ở mức 24-34 USD/m2/tháng tùy hạng. Với vị trí đắc địa, đẳng cấp từ đơn vị quản lý, vận hành, hệ thống tiện ích, chất lượng xây dựng cũng như thiết kế, chủ nhân căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence cầm chắc mức cho thuê cao nhất Hà thành.

Số liệu từ Savills Việt Nam cho thấy, so với các thành phố khác, Hà Nội đang dẫn đầu về tỷ suất lợi nhuận từ hoạt động cho thuê BĐS. Mức lợi nhuận thuê tại Hà Nội đạt 7,4%, trong khi tại Tp.HCM là 5,8%, chỉ số này cao hơn cả một số thành phố khác tại Châu Á như Jakarta (5,2%), Kuala Lumpur (4,8%), Manila (4,3%), Bangkok (4,0%), Singapore (3,7%).

Tin liên quan

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm