Tag

PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”

Doanh nghiệp 23/12/2021 15:25
aa
TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) bắt đầu triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” nhân dịp Xuân Nhâm Dần năm 2022.
PVFCCo nhận khen thưởng xuất sắc về “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” PVFCCo cán mốc sản xuất 150.000 tấn NPK Phú Mỹ năm 2021 trước 35 ngày 15 lần liên tiếp, PVFCCo được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 102 tác phẩm được trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VII

Theo đó, PVFCCo sẽ tặng gần 20.000 phần quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” được PVFCCo đồng loạt triển khai từ ngày 21/12/2021 đến giữa tháng 1/2022 tại hơn 100 điểm tại gần 50 tỉnh thành trên khắp cả nước. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn (hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ chính sách, hộ có hoàn cảnh đặc biệt, hộ khó khăn, hộ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch COVID-19, các trẻ em mồ côi do cha mẹ không may mất vì COVID-19…). Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán nhằm giúp người dân vui Xuân đón Tết Nhâm Dần đầm ấm, ý nghĩa hơn.

PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”
PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”
PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”
PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia”
Đại diện PVFCCo trao gần 20.000 phần quà “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” tại TP Thủ Đức (TP HCM) và tỉnh Bình Phước

Để tổ chức chương trình này, PVFCCo đã phối hợp chặt chẽ với các tổ chức, đơn vị có chức năng liên quan như các cấp Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội chữ thập đỏ và chính quyền địa phương. Danh sách nhận quà Tết được các cấp đoàn thể, chính quyền địa phương tổ chức thông báo, bình chọn, xác nhận.

Trao quà Tết là sự chia sẻ thiết thực của PVFCCo với những gia đình còn nhiều khó khăn trên cả nước, đặc biệt là tại các vùng sâu, vùng xa, khu vực nông thôn và khu vực bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch COVID-19. Đây cũng là 1 trong những chương trình an sinh xã hội mà PVFCCo tăng cường thực hiện trong năm 2021 để góp phần hỗ trợ các đối tượng ít may mắn có điều kiện đón Tết đầy đủ, đầm ấm hơn.

PVFCCo là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh phân bón và hóa chất tại Việt Nam và cũng là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội. Kể từ khi thành lập tới nay, PVFCCo đã dành hơn 1.000 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trong lĩnh vực y tế, giáo dục, xây dựng nhà đại đoàn kết, cứu trợ nhân đạo, đền ơn đáp nghĩa...

Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế Nâng cao hiệu quả quản lý, khai thác, sử dụng và phát huy các nguồn lực của nền kinh tế

TTTĐ - Đó là chủ đề của Hội thảo khoa học do báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức vào chiều ...

Trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VII Trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VII

TTTĐ - Tối 28/11, tại Nhà hát lớn Hà Nội sẽ diễn ra Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần ...

NPK Phú Mỹ ra mắt dòng công thức mới NPK Phú Mỹ 18-12-8+TE và 18-10-8+8S+TE NPK Phú Mỹ ra mắt dòng công thức mới NPK Phú Mỹ 18-12-8+TE và 18-10-8+8S+TE

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân ...

Quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001 trong doanh nghiệp Quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001 trong doanh nghiệp

TTTĐ - Chương trình Phát triển kinh tế năng lượng với chủ đề “Quản lý năng lượng theo tiêu chuẩn ISO 50001 trong doanh ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

SK Ecoplant và BCG Energy hợp tác hơn 700 MW năng lượng tái tạo

TTTĐ - Ngày 22/3, Công ty SK Ecoplant (thuộc SK Group - Chaebol lớn thứ 3 Hàn Quốc) và BCG Energy (một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital, Việt Nam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển hơn 700 MW năng lượng tái tạo.
Xem thêm