Tag

10.000 công nhân tại TP HCM nhận quà “Lan tỏa yêu thương” từ Masan Consumer

Kinh tế 30/04/2020 19:08
aa
TTTĐ - Trong 3 ngày 28, 29 và 30/4, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) kết hợp Thành đoàn TP Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 10.000 thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 tại các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố.

10.000 công nhân tại TP HCM nhận quà “Lan tỏa yêu thương” từ Masan Consumer

Mỗi công nhân nhận được 1 phần nhu yếu phẩm gồm gạo và mì ăn liền. Trong dịp này, có 10.000 phần quà được trao tặng, tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng

Bài liên quan

Quý 1/2020: Gấp đôi tăng trưởng sau hợp nhất Masan Group

VinMart - Masan luôn hướng đến tiêu chí làm hài lòng khách hàng

Masan Consumer hoàn tất mua 52% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net

Masan Group (MSN): Lợi nhuận thuần năm 2019 tăng 13% so với năm 2018

Khánh thành cầu Khang Phúc - Masan Consumer góp phần phát triển nền kinh tế tỉnh Tiền Giang

Masan tạo dấu ấn với chiến lược M&A để phát huy thương hiệu Việt

Trước đó, từ ngày 20/4 - 26/4, Masan Consumer cũng đồng hành cùng Trung Tâm Công tác xã hội- giáo dục dạy nghề TP Hồ Chí Minh tổ chức tặng 10.000 suất cơm đầy đủ dinh dưỡng và 300 quà đến bà con lao động tại 8 quận huyện ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là một trong nhiều hoạt động mà Tập đoàn Masan cùng các công ty thành viên đã triển khai ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và hạn mặn tại Đồng bằng sông Cửu Long. Đến nay, các chương trình này có tổng giá trị gần 10 tỷ đồng và sẽ còn tiếp tục trong thời gian tới.

Trao 10.000 phần quà “chia sẻ yêu thương” dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều công nhân phải nghỉ việc luân phiên, do đó thu nhập giảm hơn so với trước đây. Công nhân trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đa phần là người từ các tỉnh khác đến làm việc nên cuộc sống gặp không ít khó khăn trong thời gian này. 10.000 phần quà do Masan Cosumer cùng Ban thường vụ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao tặng sẽ kịp thời động viên chia sẻ với những người đang cần sự giúp đỡ, chung tay cùng nhau vượt qua Covid-19.

Đại diện Masan Consumer và Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao quà cho các công nhân
Đại diện Masan Consumer và Thành đoàn TP Hồ Chí Minh trao quà cho các công nhân

Là một trong những người lao động được nhận quà từ chương trình hỗ trợ củaMasan Cosumer kết hợp với Ban thường vụ Thành đoàn TP Hồ Chí Minh, chị LĐT cho biết: "Do ảnh hưởng của Covid-19, các đơn hàng hạn chế nên công ty chị giảm giờ làm, thu nhập của công nhân vì vậy cũng giảm 40% so với trước. Ở quê lên TP Hồ Chí Minh làm công nhân, chồng chị làm lao động tự do, anh chị có 2 con nhỏ nên kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.

“Thu nhập bị giảm tôi phải tính toán chi tiêu tiết kiệm hơn. Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tôi rất vui, phấn khởi khi được nhận sự quan tâm của Công ty và Thành đoàn, đó là nguồn động viên giúp chúng tôi yên tâm hơn, tiếp tục làm việc, cùng với doanh nghiệp vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Từ ngày 20/4 - 26/4, Masan Consumer đã trao tặng 10.00 suất cơm suất cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng được trao đến tận tay những người đang cần sự giúp đỡ
Từ ngày 20/4 - 26/4, Masan Consumer đã trao tặng 10.00 suất cơm suất cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng được trao đến tận tay những người đang cần sự giúp đỡ

Đại diện Masan Consumer chia sẻ: “Đây là một trong nhiều hoạt động của chương trình “Lan tỏa yêu thương” mà công ty Masan Consumer thường xuyên thực hiện, phối hợp đồng hành cùng các đơn vị cơ quan chức năng với mong muốn được đóng góp để hỗ trợ cho bà con, thanh niên công nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 vượt qua khó khăn.”

Triển khai nhiều hoạt động ủng hộ phòng chống Covid-19 và hạn mặn tại ĐBSCL

Từ đầu mùa dịch, Tập đoàn Masan và các công ty thành viên đã tích cực triển khai nhiều hoạt động ủng hộ công tác phòng chống Covid-19. Theo đó, hàng chục ngàn thùng nhu yếu phẩm đã được trao tặng đến: Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Bộ Y tế, chương trình “Cùng báo Kinh tế & Đô thị chung tay phòng chống dịch Covid-19”, chương trình “Gian hàng 0 đồng” ủng hộ công nhân nghèo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Cửa khẩu Mộc Bài – Tây Ninh, Bộ đội biên phòng Điện Biên và Lai Châu, Cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất, các địa phương đang cần sự ủng hộ tại tỉnh Nghệ An, Ninh Thuận, Thái Nguyên.…

10.000 công nhân tại TP HCM nhận quà “Lan tỏa yêu thương” từ Masan Consumer

Tất cả số nhu yếu phẩm trên đều là sản phẩm do Tập đoàn Masan sản xuất như: mỳ tôm Omachi, mì tôm Kokomi, phở bò Chin-Su, nước mắm Nam Ngư, thịt mát MEATDeli, xúc xích Ponnie, ngũ cốc ăn sáng B'fast, nước tăng lực vị café Wake Up 247… đã nhanh chóng được chuyển đến ủng hộ cả về tinh thần và vật chất cho các cán bộ chiến sĩ, bác sĩ, nhân viên y tế, những người đang gặp khó khăn tại các khu vực cách ly, bệnh viện, vùng biên giới nơi tuyến đầu chống dịch trên cả nước.

Tập đoàn Masan chung tay cùng chương trình “Gian hàng 0 đồng” ủng hộ công nhân nghèo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Tập đoàn Masan chung tay cùng chương trình “Gian hàng 0 đồng” ủng hộ công nhân nghèo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị các chương trình này là gần 10 tỷ đồng và dự kiến sẽ còn tiếp tục thực hiện trong thời gian sắp tới
Tính đến thời điểm hiện tại, tổng giá trị các chương trình này là gần 10 tỷ đồng và dự kiến sẽ còn tiếp tục thực hiện trong thời gian sắp tới

Bên cạnh các hoạt động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Masan cũng phối hợp với Ban chỉ đạo Trung ương về phòng, chống thiên tai đã trao tặng 700 thiết bị lọc nước tiêu chuẩn, trị giá 1,4 tỷ đồng để giúp nhân dân 8 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long được sử dụng nước sạch, bảo đảm vệ sinh, phòng chống dịch bệnh.

Trong tình hình thiếu nước sạch sinh hoạt đang rất trầm trọng tại Đồng bằng sông Cửu Long hiện nay, đây là hành động rất thiết thực, giúp bà con vơi bớt khó khăn trong mùa hạn hán.

Đọc thêm

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Xem thêm