Tag

100.000 thông điệp “Thank you, Vietnam!” lan toả giá trị nhân văn

Nhịp sống trẻ 20/06/2021 20:33
aa
TTTĐ - Sau gần hai tuần phát động, số lượt lời cảm ơn được khởi tạo trên Microsite thankyouvietnam.com.vn nhanh chóng đạt gần 100.000 thông điệp cảm ơn và hơn 15.000 lượt #thankyouvietnam trên facebook.
Cuộc thi “Thank you Heroes”: Nơi tri ân những chiến binh áo trắng trên mặt trận chống dịch Cuộc thi “Thank you Heroes”: Nơi tri ân những chiến binh áo trắng trên mặt trận chống dịch

Chương trình #Thank you, Vietnam! do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng nhà mạng VinaPhone phối hợp tổ chức. Chương trình mang đến thông điệp “Nói lời cảm ơn, tạo lập nguồn quỹ nhân ái” nhằm thúc đẩy, lan toả những giá trị tốt đẹp, nhân văn trong xã hội, thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với thế hệ đi trước, với các tổ chức, cá nhân đã cống hiến, đóng góp cho cộng đồng, góp phần xây dựng thói quen tốt cho thanh thiếu nhi…

Chương trình
Chương trình #Thank you, Vietnam! - Cùng nói lời cảm ơn

Các hoạt động truyền thông của chương trình #Thank you, Vietnam! đang được lan tỏa đến nhiều đối tượng trong xã hội. Mỗi tuần chương trình sẽ phát động một minigame với chủ đề tương ứng hướng đến các đối tượng khác nhau trong xã hội và các ngày kỷ niệm trong tuần. Các chủ đề được biên tập đa dạng và nhiều thông điệp ý nghĩa kèm theo đó là những giải thưởng hấp dẫn, đây chắc chắn sẽ là một sân chơi thú vị góp phần gắn kết mọi người trong mùa dịch Covid-19.

Thông điệp cảm ơn gửi đến những tinh thần lạc quan tham gia phòng chống dịch bệnh
Thông điệp cảm ơn gửi đến những tinh thần lạc quan tham gia phòng, chống dịch bệnh

Các chủ đề dự kiến được triển khai: Tuần 1- Lời cảm ơn với đội ngũ y, bác sỹ chống dịch; Tuần 2 - Lời cảm ơn với cha (Ngày của cha - 20/6); Tuần 3 - Lời cảm ơn gia đình, người thân (Ngày gia đình - 28/6); Tuần 4 - Lời cảm ơn với các lực lượng tuyến đầu trong dịch bệnh, thiên tai; Tuần 5 - Lời cảm ơn tình yêu (Ngày quốc tế Nụ hôn - 6/7); Tuần 6 - Lời cảm ơn với thanh xuân (kỷ niệm ngày truyền thống lực lượng thanh niên xung phong và cảm ơn những anh hùng "Mãi mãi tuổi hai mươi"); Tuần 7 - Lời cảm ơn vì sự an toàn, hoà bìnhh của đất nước; Tuần 8 - Lời cảm ơn với các anh hùng liệt sỹ (Ngày Thương binh liệt sỹ).

100.000 thông điệp “Thank you, Vietnam!” lan toả giá trị nhân văn
Nhiều câu chuyện ý nghĩa được lan tỏa trên fanpage Thank you, Vietnam
Nhiều câu chuyện ý nghĩa được lan tỏa trên fanpage Thank you, Vietnam!

#Thank you, Vietnam! năm 2021 là một chương trình ý nghĩa gắn liền với cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Chính vì lẽ đó chương trình đã nhanh chóng lan tỏa đến 63 tỉnh, thành trên cả nước.

Sau gần hai tuần triển khai thực hiện, nhiều câu chuyện ý nghĩa đã được lan tỏa trên trang fanpage “Thank you, Vietnam!” với các ấn phẩm truyền thông theo các chủ đề như: Lời cảm ơn đối với đội ngũ tuyến đầu chống dịch Covid-19; Lời cảm ơn các thiên thần nhỏ; Lời cảm ơn những nụ cười thanh xuân nơi tuyến lửa; Lời cảm ơn những câu chuyện ấm lòng; Lời cảm ơn phòng tuyến sao vuông; Lời cảm ơn lực lượng biên phòng; Lời cảm ơn nhân kỷ niệm 110 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước; Lời cảm ơn thanh xuân; Lời cảm ơn “Vũ khí chống nóng” mùa Covid; Lời cảm ơn các chiến binh “Rồng vàng”; Lời cảm ơn tấm lòng người Việt; Lời cảm ơn những tinh thần lạc quan…

100.000 thông điệp “Thank you, Vietnam!”
Cùng gửi lời cảm ơn đến nhiều đối tượng khác nhau
Cùng gửi lời cảm ơn đến nhiều đối tượng khác nhau

Với thông điệp "Triệu lời cảm ơn" và "Nói lời cảm ơn, góp quỹ nhân ái", chương trình đã được triển khai sâu rộng đến từng đối tượng đoàn viên, thanh niên, sinh viên, học sinh và người dân trên cả nước; Qua đó, khích lệ, lan tỏa giá trị tốt đẹp và sức mạnh của lời cảm ơn trong cộng đồng.

Cùng nhau khởi tạo lời cảm ơn theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập http://thankyouvietnam.com.vn để khởi tạo “lời cảm ơn” hoặc tự tạo lời cảm ơn bằng hình ảnh, videoclip theo cách riêng của mỗi cá nhân

Bước 2: Chia sẻ lên trang facebook cá nhân và đính kèm hashtag của chương trình, có thể sử dụng hashtag mặc định (có sẵn khi khởi tạo tại microsite) #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone hoặc đính kèm 3 hashtag: #ThankyouVietnam #TrunguongDoan #Vinaphone.

Lưu ý đính kèm đủ các hashtag để có thể góp phần tạo lập nguồn quỹ 5 tỷ đồng, xây dựng 60 căn nhà nhân ái cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm