Tag

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Doanh nghiệp 01/08/2018 09:28
aa
TTTĐ - Chỉ với một thói quen đơn giản là uống nước chanh leo mà 10x tại Hà Nội đã sở hữu ngay iphone X và chuyến du lịch Nha Trang sang chảnh dành cho 2 người. Thật đúng là chăm chỉ uống nước chanh leo, vận may sẽ theo về nhà!

10x tại Hà Nội bất ngờ trúng lớn hàng chục triệu đồng chỉ từ thói quen đơn giản này

Bảo Ngọc sung sướng khi bất ngờ biết mình nhận được giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi hè từ Pushmax

Mua một chai nước nhỏ, bất ngờ trúng thưởng to

Mới đây, 10x đến từ Hà Nội Lê Bảo Ngọc đã bất ngờ trúng 1 iphone X cùng chuyến du lịch sang chảnh đến thiên đường du lịch Nha Trang và rất nhiều phần quà cực thú vị nhờ thói quen…uống nước chanh leo mỗi ngày.

Nói về giải thưởng bất ngờ, 10x chia sẻ: “Mới gần đây em bắt đầu có thói quen mua nước trái cây Pushmax vị chanh leo để uống vì hương vị tươi ngon và giải khát rất đã. Ai ngờ trúng giải thật. Lúc biết mình trúng giải em rất là shock vì từ bé đến giờ luôn nghĩ chắc may mắn nó chừa em ra.”

Chia sẻ thêm về cơ duyên trúng giải, 10x Lê Bảo Ngọc nói: “Đợt vừa rồi Hà Nội nắng nóng cả ngày, anh họ em có mua cho em vài chai nước trái cây về nhưng em thích nhất là Pushmax vì vị rất ngon. Từ hôm đấy uống thì bị nghiện Pushmax luôn nên có mua thường xuyên để uống. Không ngờ là trúng giải thật”

.Khi được hỏi sẽ làm gì với phần thưởng iphoneX giá trị bao bạn trẻ mơ ước, Lê Bảo Ngọc hồn nhiên chia sẻ: “Em đang là học sinh nên cũng chưa cần phải dùng iphone X làm gì, nên em sẽ tặng lại cho mẹ em ạ. Mẹ em thích chụp ảnh đẹp nên chắc sẽ thích lắm!”.

Lê Bảo Ngọc cũng có những chia sẻ rất dễ thương về chuyến du lịch sang chảnh đến Nha Trang: “Em thích Nha Trang, lại còn là du lịch sang chảnh nên muốn đi lắm nhưng đang là năm cuối cấp nên phải tập trung học nhiều, em không đi được. Em sẽ tặng lại chuyến du lịch cho anh họ em để anh ấy đi chơi với người yêu luôn.”

Anh chị của Bảo Ngọc chắc hẳn sẽ có một chuyến du lịch hè thật vui và ý nghĩa khi vừa không tốn kém vừa là tấm lòng của cô em gái nhỏ nữa!
Anh chị của Bảo Ngọc chắc hẳn sẽ có một chuyến du lịch hè thật vui và ý nghĩa khi vừa không tốn kém vừa là tấm lòng của cô em gái nhỏ nữa!

Ngoài iphone X và chuyến du lịch sang chảnh đến Nha Trang, trong combo quà mát VCL mà Bảo Ngọc nhận được sau lớp vỏ chai Pushmax chanh leo còn bao gồm 1 bộ sưu tập thời trang phong cách gồm 1 áo kèm 1 mũ và bộ sưu tập 3 chai Pushmax phiên bản giới hạn hè 2018.

Sự hoành tráng của giải thưởng khiến Bảo Ngọc không giấu nổi sự bất ngờ và niềm sung sướng.
Sự hoành tráng của giải thưởng khiến Bảo Ngọc không giấu nổi sự bất ngờ và niềm sung sướng.

Khi nói về bộ sưu tập thời trang mát VCL được tặng kèm với iphone X và chuyến du lịch sang chảnh tới Nha Trang, Bảo Ngọc tỏ ra vô cùng thích thú: “Mũ và áo nhìn đều rất sành điệu. Đi học hay đi chơi đều vừa tiện vừa ngầu. Điều em thích nhất là slogan VCL trên áo, mát Vị Chanh Leo, mát Vô Cùng Luôn.”

Ngay sau khi thông tin Lê Bảo Ngọc trúng giải đặc biệt được công bố trên fanpage của Pushmax, các bạn trẻ bắt đầu sôi sục hơn trong việc tìm mua Pushmax để được cơ hội trúng giải lớn. Có lẽ việc trúng giải đặc biệt hay giải nhất đã không còn là điều gì “trong mơ” như mọi người vẫn nghĩ.

Các bạn trẻ tỏ ra rất hào hứng sau khi thông tin người trúng giải đặc biệt và giải nhất được công bố.
Các bạn trẻ tỏ ra rất hào hứng sau khi thông tin người trúng giải đặc biệt và giải nhất được công bố.

Combo khuyến mãi giá trị đánh dấu sự ra đời của bao bì mới trẻ trung.

Không phải ngẫu nhiên, các phần quà lần này của nước chanh leo Pushmax như chuyến du lịch cho 2 người, iphoneX, ipad… cho đến áo, mũ được in slogan “VCL” ấn tượng lại được giới trẻ đón nhận đến như vậy.

Với sự thành công của sự kiện bể chanh leo hoành tráng vào năm 2017, Pushmax lại tiếp tục mang đến một món quà lớn dành cho các bạn trẻ vào năm 2018. Những phần quà cực cool được gửi đến các bạn trẻ song song với việc cho ra mắt các phiên bản bao bì theo chủ đề du lịch hè, theo các theme rừng, biển và party. Với graphic ấn tượng và sống động, cùng bao bì được thiết kế với item ống nhòm, kính mát và chiếc kèn party, bản thân chai Pushmax vị chanh leo cũng trở thành phụ kiện chụp hình rất được các bạn trẻ yêu thích.

Empty
Empty
Picture6
Nhiều bạn trẻ xem package mới của chai Pushmax vị chanh leo như một phụ kiện thú vị để selfie
Nhiều bạn trẻ xem package mới của chai Pushmax vị chanh leo như một phụ kiện thú vị để selfie

Còn trẻ là còn phá cách, còn cập nhật công nghệ, và đôi chân còn đi. Cách dễ nhất để tận hưởng trọn bộ những thứ trên chính là mua ngay Pushmax hôm nay đấy! Biết đâu chỉ với 10.000 đồng bạn lại may mắn trúng trọn bộ combo Mát VCL trị giá hàng chục triệu và có những kỉ niệm đáng nhớ khi đi du lịch với người thương hè này thì sao.

Từ 15/6 đến 31/8, khi mua Pushmax chanh leo, bạn sẽ sẽ có cơ hội nhận được những phần quà cực hấp dẫn:

• 5 giải đặc biệt: Combo quà mát VCL (1 chuyến du lịch sang chảnh cho 2 người, 1 iphone X, 1 bộ sưu tập phong cách mát VCL gồm 1 áo, 1 mũ bất kì trong Bộ sưu tập Boo mát VCL và Bộ sưu tập 3 chai Pushmax phiên bản giới hạn hè 2018)

• 10 giải nhất: 10 Ipad Pro 9,7

• 200 giải nhì: Áo Boo mát VCL

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm