Thứ hai 15/08/2022 11:05 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

"20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu": Chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Prudential Việt Nam đang triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.

Prudential Việt Nam tăng trưởng doanh thu 2021, trách nhiệm với khách hàng khi chi trả hơn 8.610 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm Tập đoàn Prudential bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
rudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”.
Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 năm giữ lời hẹn yêu”.

Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.

Mở đầu cho “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.

Cụ thể: Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn yêu tại The Love Box - không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.

Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.

Thông qua các chương trình khuyến mãi, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng kênh hợp tác ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.

Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:

Giữ Lời Hẹn Yêu - Quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “Hẹn Yêu”:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-qua-tang-lien-tay-tu-17-05-2022-den-het-30-06-2022/

Giữ Lời Hẹn Yêu – Quay số trúng thưởng Honda City RS:

https://www.prudential.com.vn/vi/chuong-trinh-khuyen-mai/giu-loi-hen-yeu-co-cau-quay-so-trung-thuong-tu-17-05-2022-den-het-02-09-2022/

L.D
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
"Điểm danh" những hoạt động văn hóa cực "chất" của VPBank chào đón sinh nhật 29 tuổi

"Điểm danh" những hoạt động văn hóa cực "chất" của VPBank chào đón sinh nhật 29 tuổi

TTTĐ - Minishow ca nhạc, khu chụp ảnh nghệ thuật “Selfie Museum” hay các hoạt động khuyến mại bốc thăm may mắn với các phần quà giá trị… là những hoạt động giải trí VPBank đã đem đến cho khách hàng và người dân Hà Nội trên phố đi bộ Hồ Gươm dịp cuối tuần vừa qua nhằm chào đón sinh nhật tuổi 29 rực rỡ.
Tin khác
[Xem thêm]
7 tháng đầu năm EVNNPC đạt 48,6 tỷ kWh điện thương phẩm, đứng đầu trong 5 Tổng công ty phân phối

7 tháng đầu năm EVNNPC đạt 48,6 tỷ kWh điện thương phẩm, đứng đầu trong 5 Tổng công ty phân phối

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, trong tháng 7, đơn vị đã đảm bảo cung cấp điện ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh phía Bắc. Tổng sản lượng điện thương phẩm của Tổng công ty đạt 8.014,94 triệu kWh, lũy kế 7 tháng đầu năm đạt 48,6 tỷ kWh, tăng trưởng 5,07% so với cùng kỳ và đứng đầu trong 5 Tổng công ty phân phối.
SHB, T&T Group hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam

SHB, T&T Group hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines và Đường sắt Việt Nam

TTTĐ - Ngày 12/8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ Giao thông vận tải Việt Nam, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB), Tập đoàn T&T Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).
Xem phiên bản di động