Tag

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Thời trang - Làm đẹp 08/12/2018 16:57
aa
TTTĐ- Nhà báo Đông Vũ – tổng đạo diễn "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018" cho biết chương trình được tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ cho trẻ em nghèo. Khán giả không phải mua vé vào tham dự chương trình.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích quyên góp, ủng hộ trẻ em nghèo

Bài liên quan

Đầu tư "khủng" 100.000 USD cho Tuần lễ thời trang thiếu nhi đầu tiên tại Việt Nam

Tiếp nối thành công của "Tuần lễ thời trang trẻ em Hà Nội năm 2017", mong muốn tạo ra một sân chơi thời trang lành mạnh, phi lợi nhuận, Trung tâm văn hóa thành phố Hà Nội - Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp cùng Cung Thiếu nhi Hà Nội, Câu lạc bộ Linh Anh, Công ty Cổ phần phát triển và đầu tư HCHV (HCHV AISA) và Life TV tổ chức chương trình "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018".

Những gương mặt mẫu nhí được thực hiện chương trình vì các bạn nhỏ khó khăn của mình
Những gương mặt mẫu nhí được thực hiện chương trình vì các bạn nhỏ khó khăn của mình

"Tuần lễ Liên hoan Thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018" sẽ diễn ra vào khung giờ từ 18-2h trong hai ngày 29- 30/12 Cung thiếu nhi Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành chương trình hot nhất dịp cuối năm.

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ, khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn mãn nhãn của hơn 200 mẫu nhí đình đám Hà thành và có cơ hội được chiêm ngưỡng bộ sưu tập thời trang trẻ em ấn tượng của 10 nhà thiết kế có tên tuổi như: NTK Valentines Vân Nguyễn - thương hiệu ValentinesVanCouture, NTK Den Nguyễn, NTK Trang My - thương hiệu TAMY’S HOUSE, Nhà Thiết Kế Cheries Nguyen -thương hiệu Bảo Ngọc Dresses, NTK Hiền Hiếu - thương hiệu Moonlisa, thương hiệu Vanessa Princess, NTK Nguyễn Ngọc Hà - thương hiệu Hà Unique, NTK trẻ Đoàn Nguyên Đức và Phương Hằng - thương hiệu Vlana Kids...

Nơi đây cũng quy tụ nhiều hãng thời trang nổi tiếng cho trẻ em
Nơi đây cũng quy tụ nhiều hãng thời trang nổi tiếng cho trẻ em

Ngay khi được công bố, "Tuần lễ liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018" đã thu hút sự quan tâm của các bậc phụ huynh và các mẫu nhí tại Hà Nội có độ tuổi từ 4 đến 12 tuổi.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Được biết, siêu mẫu, MC Mạnh Khang và Hoa hậu Đông Nam Á Phan Hoàng Thu sẽ xuất hiện trong vai trò đạo diễn catwalk của "Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018".

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

Chương trình sẽ có hàng loạt các hoạt động như: Giao lưu thời trang thiếu nhi, văn nghệ chào mừng, trình diễn các bộ sưu tập và các mẫu thời trang cặp đôi mẹ - bé đa phong cách, trình diễn thời trang truyền thống cùng các bộ sưu tập của nhiều NTK nổi tiếng.

200 mẫu nhí Hà thành trình diễn thời trang vì trẻ em nghèo

"Tuần lễ Liên hoan thời trang thiếu nhi Hà Nội 2018- Celebrations of Hanoi Junior Fashion week 2018" được kỳ vọng sẽ tạo nên một sân chơi bổ ích dành cho các em nhỏ có niềm đam mê với thời trang và là cơ hội cho các nhà thiết kế ra mắt những bộ sưu tập độc đáo của mình.

Đây được đánh giá là Tuần lễ có quy mô lớn nhất trong năm, thu hút sự chú ý của đơn vị báo chí, truyền thông và các gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí.

Bài liên quan

Valentines Vân Nguyễn về Mỹ tìm cảm hứng cho thời trang trẻ em

Valentines Vân Nguyễn làm giám khảo The World Miss Tourism Ambassadors 2018

Hoa hậu Valentines Vân Nguyễn khởi động chiến dịch từ thiện

Valentines Vân Nguyễn cùng siêu mẫu Võ Hoàng Yến “đại náo” làng thời trang Mỹ

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm