Tag

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Giải trí 15/08/2019 11:31
aa
TTTĐ- Vượt qua vòng casting ở 2 miền Nam – Bắc, 25 thí sinh xuất sắc nhất chương trình “Miss and Mister Future” đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước chính thức bước vào “Nhà chung” tại khách sạn Royal Huy (TP Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Các thí sinh nhí hào hứng trong "Ngôi nhà chung"

Bài liên quan

Trương Ngọc Ánh kêu gọi “đền bù” thiệt thòi cho nam giới trong cuộc thi "Mister Việt Nam 2019"

Phương Oanh, Ngọc Thanh Tâm bật khóc khi suýt bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động” tập 1

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau "chan chát" tại sự kiện

"Gặp gỡ Đông Tây" mùa 2 chuẩn bị lên sóng với các trò chơi thú vị

“Miss and Mister Future” được thực hiện theo fomat một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc. Chương trình do Happy Life Media và KV360, Zoom Plus Media, Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Phúc phối hợp tổ chức.

Đạo diễn Huy Lio cùng các thí sinh
Đạo diễn Huy Lio cùng các thí sinh

Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung và lĩnh vực người mẫu nhí và hoa hậu – nam vương trong tương lai nói riêng, chương trình còn hướng tới mục tiêu đào tạo nhiều các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử… nhằm giúp các tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân.

Thí sinh tham gia chương trình
Thí sinh tham gia chương trình

Đạo diễn Huy Lio – người sáng lập và là Tổng đạo diễn chương trình “Miss and Mister Future” cho biết: "Chương trình cũng đặt mục tiêu tìm kiếm ra những tài năng nghệ thuật, để có thể định hướng phát triển lâu dài trở thành những nghệ sĩ đa năng thực sự trong tương lai, đáp ứng cả về tài năng lẫn tư cách, đạo đức và lối sống".

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Đồng thời các gương mặt xuất sắc của chương trình cũng được lựa chọn nhằm đại diện, tham gia các dự án truyền thông, nói lên tiếng nói của trẻ em về các vấn đề xã hội liên quan trực tiếp tới trẻ em như vấn nạn bạo hành hay xâm hại…

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Một điều đặc biệt của chương trình là hướng tới các vấn đề xã hội liên quan đến trẻ em bằng cách để cho các thí sinh được gặp gỡ và thảo luận cùng các chuyên gia.

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Từ đó, các con được nói lên tiếng nói của chính mình nhằm thay đổi những vấn đề tiêu cực ảnh hưởng đến trẻ em.

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Các con cũng được tham gia các hoạt động xã hội để chia sẻ những điều tốt đẹp trong cuộc sống như thăm trung tâm nuôi dạy trẻ mồ côi, tham gia khóa tu thiền, nghe giảng về đạo hiếu để thấu hiểu hơn về tình cảm gia đình và tình cha mẹ…

25 gương mặt nhí vào chung kết “Miss and Mister Future”

Bước vào “Nhà chung”, 25 em nhỏ và 3 tài năng nhí khách mời là Nguyễn Tuấn Anh (diễn viên nhí phim “Mẹ ơi bố đâu rồi”), Phạm Ngọc Minh Châu và Nguyễn Lữ Quốc Anh sẽ cùng hội ngộ trong vòng 7 ngày.

Diễn viên nhí Tuấn Anh- khách mời của chương trình
Diễn viên nhí Tuấn Anh- khách mời của chương trình

Tại đây, các con được dẫn dắt bởi các gương mặt tên tuổi trong làng nghệ thuật: Diễn viên Chí Nhân, siêu mẫu Việt Tùng, HLV đào tạo catwalk quốc tế Thanh Huyền, đạo diễn Huy Lio, MC Mai Tân và các chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm…

MC Đinh Mai Tân
MC Đinh Mai Tân
Siêu mẫu Việt Tùng và Thanh Huyền
Siêu mẫu Việt Tùng và Thanh Huyền

Đảm nhận vai trò host của chương trình là diễn viên Chí Nhân.

Host Chí Nhân
Host Chí Nhân

Nam diễn viên nổi tiếng với các vai diễn như Minh Khang trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Định trong phim "Gái già xì tin", Bách trong phim "Những cô gái trong thành phố"… sẽ đồng hành xuyên suốt cùng các con trong mọi hoạt động của chương trình.

Không chỉ dẫn dắt các thí sinh nhí, Chí Nhân còn là người đứng ra giải quyết các thắc mắc và thậm chí là mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình sống cùng nhau tại “Nhà chung” của các con.

Chí Nhân và đạo diễn Huy Lio
Chí Nhân và đạo diễn Huy Lio

Chia sẻ về lý do nhận lời mời làm host cho chương trình “Miss and Mister Future”, diễn viên Chí Nhân cho biết: Là một người bố, anh luôn dành tình cảm đặc biệt cho những chương trình dành cho thiếu nhi.

Với “Miss and Mister Future”, anh đánh giá cao việc khuyến khích sự trải nghiệm và phát triển khả năng của trẻ nhỏ.

Chí Nhân hướng dẫn các thí sinh diễn xuất
Chí Nhân hướng dẫn các thí sinh diễn xuất

“Chương trình không bắt thí sinh phải theo khuôn mẫu cứng nhắc mà để các con bộc lộ khả năng nghệ thuật tiềm ẩn, bộc lộ được tính cách của mình”, Chí Nhân nói.

Thí sinh tham gia chương trình
Thí sinh tham gia chương trình

Chí Nhân cũng cho biết, với chuyên môn là một diễn viên, anh sẽ hướng dẫn các con bằng kinh nghiệm cá nhân của mình và quan trọng nhất là bằng tình yêu thương. “Đây là dịp để tôi hiểu hơn các bạn nhỏ, giúp tôi có cơ hội điều chỉnh bản thân để có cách giáo dục cho con mình tốt nhất”, nam diễn viên chia sẻ.

Thí sinh tham gia chương trình
Thí sinh tham gia chương trình

Sau 1 tuần hoạt động tại “Nhà Chung”, các thí sinh nhí của chương trình “Miss and Mister Future” sẽ bước vào Đêm Gala được tổ chức tại Nhà hát Lớn Vĩnh Phúc.

Tại đêm Gala, BTC sẽ trao danh hiệu Quán quân, Á quân cho các thí sinh xuất sắc nhất, đồng thời trao các giải thưởng phụ như thí sinh tài năng, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh cá tính…

Thí sinh được hướng dẫn trang điểm
Thí sinh được hướng dẫn trang điểm

Toàn bộ quá trình hoạt động của các thí sinh và đêm Gala chung kết sẽ được ghi hình và biên tập trong 10 tập truyền hình thực tế, mỗi tập dài 45 phút.

Các thí sinh và HLV, host, đạo diễn trong vòng Chung kết
Các thí sinh và HLV, host, đạo diễn trong vòng Chung kết

Dự kiến chương trình phát sóng trên Đài Phát thanh & Truyền hình Vĩnh Phúc và nhiều đài truyền hình khác cũng như kênh YouTube từ tháng 9/2019.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm