Tag

3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngày cuối tuần này

Doanh nghiệp 28/06/2019 12:23
aa
TTTĐ - Cùng con 'mở hội' mùa hè trong không gian xanh ngát của phố đi bộ Hồ Gươm; đi ngược về tuổi thơ qua các trò chơi kéo co, rung chuông vàng; check-in, pose hình thỏa thích và nhận về những món quà ngọt ngào… là những lí do phụ huynh nên cho con lên phố đi bộ chơi ngay trong thứ Bảy và Chủ nhật tuần này.

3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngày cuối tuần này

Những khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình khi tham gia sự kiện

Bài liên quan

Vay tiêu dùng thông thái, nâng cao chất lượng cuộc sống

Học sinh khuyết tật Thụy An trải nghiệm "Nông trại vui vẻ"

BAC A BANK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mang cây cầu Hy Vọng 25 đến với trẻ em Cần Thơ

Chấn chỉnh việc sử dụng phương pháp vô cảm trong mổ lấy thai

Dự án “Vì mẹ và bé – Vì tầm vóc Việt” chính thức khởi động năm thứ 3

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt ra mắt Sáng kiến Hỗ trợ Sinh viên

BAC A BANK đồng hành cùng Chủ nhật Đỏ 6 năm liên tiếp

Phố đi bộ Hồ Gươm những ngày cuối tuần đã trở thành một không gian khiến người dân Thủ đô quen, thích rồi yêu. Một không gian mở rộng lớn, thoáng đãng khiến người ta sống chậm lại, tận hưởng một cuối tuần mới mẻ, để vui chơi, ca hát và kiếm tìm các giá trị văn hóa nghệ thuật.

Phố đi bộ tấp nập những ngày cuối tuần
Phố đi bộ tấp nập những ngày cuối tuần

Vào mùa hè, khi mà những mùa thi vừa kết thúc, khi con trẻ được giải phóng khỏi 4 bức tường phòng học và đang tìm một lí do để không giam mùa hè của mình trong các thiết bị di động thông minh thì phố đi bộ Hồ Gươm càng trở thành một đích đến tuyệt vời cho các gia đình. Vừa đủ gần để đi, vừa đủ không gian để vui chơi giải trí, vừa đủ để gia đình có những khoảnh khắc xích lại gần nhau và gắn kết yêu thương hơn nữa.

Cuối tuần này, vào những ngày cuối cùng của tháng 6, khi những sĩ tử vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia 2019 đầy căng thẳng, phố đi bộ bờ hồ càng trở nên hấp dẫn hơn khi có hàng loạt hoạt động lý thú và ý nghĩa dành cho các gia đình. Chuỗi hoạt động thú vị này sẽ diễn ra ở Khu vực phố đi bộ, đối diện nhà hát Múa rối Thăng Long từ 7h sáng đến 17h30 chiều suốt 2 ngày 29-30/6/2019.

3 lý do tuyệt vời cho con lên phố đi bộ Hồ Gươm chơi ngày cuối tuần này

Tại đây, các gia đình nhận về những thời khắc vui vẻ và đáng nhớ khi cùng nhau tham gia vào các hoạt động thể chất, trí tuệ cần sự hợp tác của tất cả các thành viên như kéo co, các môn vận động phối hợp vượt chướng ngại vật, xếp tháp gỗ… hay chơi gameshow trí tuệ như Rung chuông vàng, Trả lời ngay - quà liền tay…

Các gia đình cũng thỏa sức check-in, pose hình lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương đong đầy, gắn kết giữa các thành viên. Thậm chí nếu muốn, bạn có thể triển lãm luôn “Khoảnh khắc yêu thương” của gia đình để rinh về những phần quà ngọt ngào.

Nếu chỉ thích đưa gia đình lên Hồ Gươm và đi bộ cuối tuần, bạn và các thành viên trong gia đình cũng nên rẽ ngang booth Gắn kết yêu thương ở khu vực phố đi bộ đối diện nhà hát múa rối Thăng Long để được mời những que kem TH IceCream ngọt ngào hay thưởng thức một ly sữa mời của thương hiệu này.

Booth sản phẩm dùng thử của đơn vị đồng hành TH true MILK sẽ xua tan cái nóng ngày hè
Booth sản phẩm dùng thử của đơn vị đồng hành TH true MILK sẽ xua tan cái nóng ngày hè

Vào gần cuối ngày, tại đây sẽ diễn ra màn nhảy Flash Mod sôi động, những màn biểu diễn văn nghệ thiếu nhi hấp dẫn và những phần quà khiến các khách mời ồ lên thích thú khi chiếc hộp bí mật được mở ra.

Những gia vị hấp dẫn cho phố đi bộ hồ Gươm trong 2 ngày cuối cùng của tháng 6 là món quà mà Tập đoàn TH đồng hành cùng chương trình Vì Tầm Vóc Việt mang đến trong sự kiện “Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương”. Đây là lần thứ 2 sự kiện được tổ chức với một mục đích duy nhất là kéo các thành viên trong gia đình xích lại gần hơn nữa.

Để nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình yêu thương và rinh những phần quà cực kỳ hấp dẫn với giá trị “khủng” từ đơn vị đồng hành TH true MILK, các gia đình có thể đăng ký tham gia ngay hôm nay tại đây.

Sự kiện Vì trẻ thơ - Gắn kết yêu thương sẽ diễn ra trong 2 ngày 29,30/6/2019 tại Khu vực phố đi bộ, đối diện nhà hát Múa rối Thăng Long.

Khi đăng kí tham gia sự kiện, những khoảnh khắc yêu thương của gia đình, nụ cười, niềm vui lấp lánh trên khuôn mặt, ánh mắt của các thành viên đều sẽ được chương trình VTV24 - Vì Tầm Vóc Việt ghi lại. Ngoài việc đăng ký trực tuyến theo link trên, các gia đình cũng có thể đăng ký tham gia trực tiếp tại booth sự kiện.

Đón xem Vì tầm vóc Việt - Chương trình chia sẻ về các vấn đề xoay quanh sự phát triển của trẻ em

Phát sóng: 20h05 hàng ngày trên VTV1

Youtube: https://bitly.vn/f7o

Email: [email protected]

Hotline: 0886 044 110

Chương trình có sự đồng hành của Tập đoàn TH.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm