Tag
Trường Đại học Mở Hà Nội

400 vận động viên tranh tài sôi nổi tại giải bóng đá sinh viên lần thứ VII

Thể thao 26/10/2022 13:35
aa
TTTĐ - Ngày 26/10, trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức khai mạc Giải bóng đá sinh viên lần thứ VII năm 2022. Đây là hoạt động thiết thực mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội lần thứ 16; Kỷ niệm 29 năm thành lập trường Đại học Mở Hà Nội; Hướng tới kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Gay cấn và hấp dẫn với Giải bóng đá sinh viên AJC Cup 2017 Gay cấn và hấp dẫn với Giải bóng đá sinh viên AJC Cup 2017
Sôi nổi khai mạc Giải bóng đá sinh viên năm 2020 Sôi nổi khai mạc Giải bóng đá sinh viên năm 2020

Phát biểu khai mạc giải bóng, Ths Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá sinh viên là hoạt động thường niên. Hoạt động này cũng thể hiện sự đồng hành của lãnh đạo nhà trường, tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Mở Hà Nội đối với sinh viên, học viên; Từ đó khích lệ các em tích cực rèn luyện, nâng cao sức khoẻ, cạnh tranh lành mạnh, cùng giao lưu học hỏi để thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện.

Ths Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức giải
Ths Lê Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội, Trưởng Ban Tổ chức giải phát biểu

Giải bóng đá góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, nâng cao thể lực và tinh thần học tập của sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh tăng cường đoàn kết, thúc đẩy phong trào ngày càng sôi nổi và phát triển mạnh mẽ trong công tác Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên”.

TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội khẳng định: “Đại học Mở Hà Nội là trường đã để ấn tượng sâu sắc về tinh thần thể thao. Năm 1998, đội bóng đá của nhà trường đã giành được giải nhất trong giải bóng đá sinh viên toàn quốc. Tinh thần của các cựu sinh viên tiếp tục được lan toả và được các thế hệ sinh viên nhà trường phát huy. Sinh viên cần kiến thức, sức khoẻ, phát triển trí tuệ toàn diện. Khi có sức khoẻ thì mới có thể học tập rèn luyện, khẳng định mình và cống hiến”.

TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội
TS Nguyễn Minh Phương, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Mở Hà Nội phát biểu

TS Nguyễn Minh Phương nhắn nhủ các bạn sinh viên “Thể thao dạy cho con người ta thắng một cách đàng hoàng và thua một cách trung thực”. Quan trọng không phải là thắng hay thua mà qua giải đấu, chúng ta học được gì, khẳng định được gì… và mong các bạn trẻ giữ tinh thần đẹp, lan toả tinh thần thể thao, khẳng định sinh viên Đại học Mở Hà Nội vừa hồng vừa chuyên, phát triển toàn diện.

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa Ban Tổ chức giảii
Đại diện lãnh đạo nhà trường tặng hoa Ban Tổ chức giảii

Sau khi dịch bệnh COVID-19 được kiểm soát, các hoạt động của trường Đại học Mở Hà Nội đã trở lại bình thường. Trong tháng 10 và tháng 11 tới đây rất nhiều các hoạt động được tổ chức để chào mừng 29 năm ngày thành lập trường và hướng tới chào mừng 40 năm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam. Trở lại với giải bóng đá sinh viên trường Đại học Mở năm nay, 400 vận động viên của 20 đội bóng đến từ 10 khoa, viện đã có mặt để tranh tài, góp phần tạo nên phong trào sôi động của nhà trường.

400 vận động viên tranh tài sôi nổi tại giải bóng đá sinh viên lần thứ VII
Các đội sinh viên tham gia giải đấu
Các đội tuyển bóng đá sinh viên tham gia giải đấu

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên sinh viên đã cùng nhau tạo nên một giải đấu thể thao sôi động, lành mạnh. Tất cả các vận động viên nỗ lực, thi đấu hết mình, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Các cổ động viên cổ vũ vô tư, trong sáng cho các trận đấu trên sân...

Đọc thêm

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Lạnh lùng trên "chảo lửa" Bóng đá

Lạnh lùng trên "chảo lửa"

TTTĐ - Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á sẽ trở lại guồng quay với nhiều trận cầu hấp dẫn, trong đó có màn chạm trán được chờ đợi Indonesia-Việt Nam diễn ra tối nay, 21/3.
Xem thêm