Tag

60.000 ấn bản giảm giá 50% tại Ngày hội nửa giá của Alpha Books

Văn hóa 20/03/2018 15:52
aa
TTTĐ- Trong hội sách lần này, hơn 3.000 đầu sách với 60.000 ấn bản sẽ được giảm giá toàn bộ 50%. Ngoài ra, bạn đọc còn có cơ hội mua các đầu sách hot của các nhà xuất bản uy tín khác với giá giảm sâu tới 30%. Quà tặng cho các hóa đơn mua sách như là túi, bookmark, poscard đội tuyển U23 Việt Nam...

60.000 ấn bản giảm giá  50% tại Ngày hội nửa giá của Alpha Books

Tiếp nối thành công của các Hội sách trước, Alpha Books tiếp tục sáng tạo những chương trình hấp dẫn, đổi mới mang đến bạn đọc nhiều trải nghiệm thú vị. Alpha Books luôn mong muốn các độc giả nói chung và các bạn sinh viên Việt Nam nói riêng có thể sở hữu cho mình một kho tàng tri thức giàu có bằng việc đọc sách. Vì vậy, lần đầu tiên công ty quyết định thử nghiệm áp dụng chương trình bán sách nửa giá để độc giả có thể thoải mái rinh về cả kho tri thức mà không cần lo lắng về giá cả.

Trong hội sách lần này, hơn 3000 đầu sách với 60.000 ấn bản sẽ được giảm giá toàn bộ 50%. Ngoài 60.000 ấn bản sách mới được giảm nửa giá, các mọt còn có cơ hội mua các đầu sách hot của các nhà xuất bản uy tín khác với giá giảm sâu tới 30%.

60.000 ấn bản giảm giá  50% tại Ngày hội nửa giá của Alpha Books

Hội sách nửa giá - Half Price Books Fair đã được tổ chức rất nhiều nơi trên thế giới với mô hình hầu như toàn bộ sách trong Hội sách sẽ được chiết khấu 50%. Đây là một trong những hoạt động mới mẻ thu hút nhiều độc giả đến tham gia và ở Việt Nam chưa có đơn vị xuất bản nào thực hiện. Chính vì vậy, để thổi một làn gió mới, Alpha Books thử nghiệm bán sách nửa giá để có nhiều người được tiếp cận hơn với tri thức.

Bên cạnh đó, độc giả khi tới với hội sách được nhận các món quà nhỏ xinh như: bookmark, túi sách, poscard đội tuyển U23 Việt Nam. Đặc biệt, nằm trong chuỗi các hoạt động của Hội Sách Nửa Giá - Half Price Books Fair, bạn đọc được trải nghiệm những chương trình rất thú vị, độc đáo như vẽ bookmark trên thẻ tre cho mọi đơn hàng tại hội sách, quà tặng là túi xách và sổ cá tính...

60.000 ấn bản giảm giá  50% tại Ngày hội nửa giá của Alpha Books

Thông qua Hội sách nửa giá - Half Price Books Fair, Alpha Books hướng đến mục đích tôn vinh các giá trị của sách, khẳng định vai trò, vị trí và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội; đồng thời tôn vinh người đọc, các cá nhân, tập thể tham gia vào quá trình sáng tác, sưu tầm, xuất bản, phát hành, lưu giữ và quảng bá sách. Vì thế đây là cơ hội vô cùng quý giá để độc giả tìm kiếm cho mình những cuốn sách yêu thích với mức giá ưu đãi lớn vào dịp đầu năm.

Bên cạnh đó, nhằm lan tỏa nhận thức về văn hóa đọc đến cộng đồng, Alpha Books sẽ nhân rộng chương trình Hội sách nửa giá - Half Price Books Fair đến các tỉnh thành trên dải đất Việt Nam. Qua đó, truyền thông điệp để mọi người cùng hiểu được ý nghĩa, tầm quan trọng của sách đối với việc phát triển tri thức, tâm hồn của mỗi con người trong quá trình phát triển. Từ đó, nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các đoàn thể đối với việc sáng tác, quảng bá, lưu giữ sách ở Việt Nam.

Sự kiện diễn ra từ 8h00 đến 21h30 ngày 23-25/3 tại Indochina (IPH) 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.


Tin liên quan

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài Văn hóa

Phong cách năng động, trẻ trung của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Dù công việc khá bận rộn, song doanh nhân kiêm hoa hậu Thu Hoài vẫn duy trì tập luyện các bộ môn thể thao cô yêu thích như: Gym, Yoga, Pilates… Gần đây, bà mẹ 3 con còn gây chú ý khi chơi lại bộ môn golf.
Xem thêm