Tag
Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

66 cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất nhận bằng tốt nghiệp

Giáo dục 13/10/2022 15:28
aa
TTTĐ - Sáng 13/10, Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao (TDTT) Hà Nội tổ chức lễ bế giảng và trao 66 bằng tốt nghiệp cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất cho tân cử nhân K14 đợt 2 năm 2022.
Đại hội Đoàn trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội lần thứ XIII: Tập trung, dân chủ, hiệu quả, tín nhiệm cao Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức thi năng khiếu tuyển sinh đợt đầu tiên Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội trao gần 300 bằng tốt nghiệp cử nhân giáo dục thể chất Vượt khó khăn, tạo động lực, khí thế cho năm học mới Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội tăng cường quan hệ hợp tác các trường đại học quốc gia Lào
66 cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất nhận bằng tốt nghiệp
66 cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất nhận bằng tốt nghiệp

Lễ bế giảng được tổ chức vào thời điểm nhà trường đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống của trường; Ghi dấu mốc mới cho bước trưởng thành của nhà trường trong việc cung cấp đội ngũ giáo viên giáo dục thể chất trên cả nước.

Trải qua chặng đường 61 năm xây dựng và phát triển, Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã có nhiều thành tích, đóng góp tích cực cho sự phát triển nguồn nhân lực của ngành TDTT Việt Nam, được Đảng, Nhà nước ghi nhận trao nhiều phần thưởng cao quý, được xã hội ghi nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Duy Quyết, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cho biết bên cạnh đào tạo ngành Giáo dục thể chất, hiện nay Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội là một trong những trường TDTT của cả nước được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép đào tạo ngành Giáo dục quốc phòng và an ninh.

66 cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất nhận bằng tốt nghiệp
Các tân cử nhân đón nhận bằng tốt nghiệp

Sinh viên có thể học song song 2 chương trình đào tạo trong thời gian từ 4-5 năm, tốt nghiệp được cấp 2 bằng (Bằng cử nhân Giáo dục thể chất và Bằng cử nhân Giáo dục quốc phòng và an ninh). Trường cũng là cơ sở đào tạo có tạp chí khoa học chuyên ngành Giáo dục thể chất đầu tiên của cả nước.

Các hoạt động đổi mới giáo dục đại học được nhà trường tăng cường thông qua việc đổi mới, cập nhật các chương trình đào tạo tiên tiến, nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ. Tỷ lệ sinh viên của trường tốt nghiệp ra trường được các cơ sở sử dụng lao động đạt rất cao trong hệ thống các trường đào tạo về TDTT trên cả nước, khẳng định thương hiệu của nhà trường đã được xã hội chấp nhận. Trong kỳ tuyển sinh đại học chính quy vừa qua, trường cũng là cơ sở đào tạo có lượng thí sinh tham dự đông nhất với nhiều thí sinh là vận động viên quốc gia.

66 cử nhân đại học liên thông chính quy ngành Giáo dục thể chất nhận bằng tốt nghiệp

Trong giai đoạn tới với thách thức và cơ hội đan xen, để tiến tới hội nhập quốc tế, nhà trường đã xác định phải nâng cao chất lượng và thực hiện các mục tiêu đào tạo cao hơn và hòa đồng với chuẩn quốc tế. Đó cũng là mong muốn được PGS.TS Nguyễn Duy Quyết gửi tới các cựu sinh viên nhà trường nói chung, các tân cử nhân K14 đại học liên thông nói riêng.

Đồng thời, hiệu trưởng nhà trường mong muốn các tân cử nhân sẽ tiếp tục đẩy mạnh học tập suốt đời thông qua việc sớm trở lại trường học tập ở trình độ thạc sĩ, tiến sĩ để góp phần hoàn thành chung sự nghiệp giáo dục và đào tạo, sự nghiệp trồng người của đất nước.

Đọc thêm

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời Giáo dục

Thí sinh đứng trước bước ngoặt cuộc đời

TTTĐ - Năm 2024 là kỳ thi tốt nghiệp THPT cuối cùng của lứa học sinh học theo chương trình giáo dục phổ thông cũ. Từ năm 2025, kỳ thi chỉ còn 4 môn, trong đó có hai môn bắt buộc là Toán, Ngữ văn và 2 môn do thí sinh lựa chọn trong số các môn đã chọn học ở bậc THPT.
Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM Giáo dục

Trao học bổng “Vững tương lai” dành cho học sinh, sinh viên TP HCM

TTTĐ - Học bổng “Vững tương lai” là chương trình nhằm chung tay giúp sức, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...
Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai Giáo dục

Chọn ngành, chọn nghề - chọn cả tương lai

TTTĐ - Dù lực học khá tốt nhiều học sinh vẫn không tránh khỏi băn khoăn, lo lắng trước lựa chọn mang tính bước ngoặt của cuộc đời - chọn ngành, chọn nghề. Để giúp các em tháo gỡ băn khoăn ấy, trước mùa tuyển sinh năm 2024, báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với trường Đại học Thành Đô và các đơn vị đồng hành tổ chức chuỗi chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh THPT”.
Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

Hướng dẫn ghi phiếu dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) vừa công bố mẫu phiếu và hướng dẫn thí sinh ghi phiếu đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2024.
Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực Giáo dục

Cuốn sách giúp biến giấc mơ IELTS Writing band 8 thành hiện thực

TTTĐ - Sau thành công vang dội và sự ủng hộ của độc giả dành cho cuốn sách "IELTS Writing Journey from basic to band 6" với thành tích đạt Top 1 sách bán chạy trên nền tảng TikTok và đã được phát hành hơn 10.000 bản đến tay bạn đọc chỉ sau vài tháng, tác giả Bùi Thành Việt cho ra mắt phần tiếp theo “IELTS Writing Journey: Elevate to Band 8.0”.
Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Giáo dục

Không đặt mục tiêu “trên mây” trong kỳ thi tốt nghiệp THPT

TTTĐ - Có điểm chung là đầu vào của học sinh trong kỳ thi tuyển sinh lớp 10 còn thấp so với mặt bằng chung của các trường THPT trong thành phố, tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của thầy và trò các nhà trường, nhiều cơ sở giáo dục đã vươn lên đạt thành tích đáng khích lệ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT…
“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

“Chạy nước rút” trước kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Dự kiến đầu tháng 6/2024, Hà Nội sẽ tổ chức kỳ thi để tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025. Cách kỳ thi hơn 2 tháng, học sinh đang tăng tốc ôn tập, chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi mang tính chất bước ngoặt của cuộc đời…
Tập huấn triển khai phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024 Giáo dục

Tập huấn triển khai phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024

TTTĐ - Chiều 25/3, tại trường Mầm non Họa Mi, Phòng GD&ĐT quận Ba Đình (Hà Nội) tiến hành tập huấn hướng dẫn triển khai công tác phổ cập giáo dục, xóa mù chữ năm 2024.
Để không có trường nào dậm chân tại chỗ... Giáo dục

Để không có trường nào dậm chân tại chỗ...

TTTĐ - Với mong muốn nâng cao chất lượng kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội đã lắng nghe đề xuất, kiến nghị từ các nhà trường để cùng đưa ra giải pháp…
Kết nối, phát huy trí tuệ của các nhà khoa học trẻ Giáo dục

Kết nối, phát huy trí tuệ của các nhà khoa học trẻ

TTTĐ - Tại Hội nghị các nhà khoa học trẻ trong nghiên cứu sáng tạo do trường Đại học Mở Hà Nội tổ chức ngày 25/3 đã thu hút đông đảo các cán bộ, giảng viên, nhà khoa học tham gia, với nhiều tham luận, ý kiến chuyên sâu, chất lượng, thiết thực.
Xem thêm