7 xu hướng tiêu dùng đáng chú ý sau lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Kinh tế -

TTTĐ - Sau 5 ngày mang đến hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 18 – 22/6/2020, lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu.

7 xu huong tieu dung dang chu y sau le hoi mua sam sale he ruc ro tren lazada

Chương trình “Sale hè rực rỡ” trên Lazada

Bài liên quan

Lazada miễn phí giao hàng không giới hạn dành riêng cho lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ”

Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng

Lazada khởi động chương trình thức quyên góp trực tuyến, chung tay cùng tuyến đầu chống dịch

Lazada Việt Nam tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp, tăng cường hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt

Lazada triển khai giải pháp “Giao hàng không tiếp xúc”

Xu hướng mua sắm trực tuyến thay đổi thế nào trong mùa dịch Covid-19?

Đây cũng là lần đầu tiên Lazada áp dụng chương trình ưu đãi miễn phí giao hàng không giới hạn cho toàn ngành hàng trong khung giờ vàng từ 12h đến 13h ngày 18/6/2020, để tháo gỡ rào cản tâm lý “thắt lưng buộc bụng” của mọi người sau Covid-19. Qua đó, giúp người tiêu dùng mua sắm thoải mái và dễ dàng hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả hơn trên Lazada.

Đặc biệt, qua lễ hội mua sắm lần này, Lazada đã ghi nhận 7 xu hướng tiêu dùng nổi bật trong giai đoạn bình thường mới.

7 xu huong tieu dung dang chu y sau le hoi mua sam sale he ruc ro tren lazada

1. Bên cạnh chất lượng, mức giảm giá và khuyến mãi trở thành tiêu chí quan trọng hàng đầu đối với người tiêu dùng khi chọn mua sản phẩm: Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên có mức khuyến mãi từ 75% đến 90%.

2. Top 5 sản phẩm bán ra nhiều nhất trong 5 phút đầu tiên: Tã giấy; Điện thoại di động; Quần áo thời trang; Son môi; Nước rửa ray

3. Ngành hàng “Thời trang”, “Sức khỏe và Làm đẹp” có cú lội ngược dòng thành công trong trạng thái bình thường mới: Nhu cầu làm đẹp đang tăng lên đáng kể trong bối cảnh người dân trở lại với nhịp sống thường ngày.

4. Top 5 ngành hàng bán chạy nhất: Điện thoại và máy tính bảng; Sức khỏe và làm đẹp; Mẹ và bé; Siêu thị tạp hóa; Thời trang

5. Top 5 thương hiệu bán chạy nhất: L'Oreal Paris; Nivea; Lock&Lock; Rohto; Unilever

6. Miễn phí giao hàng là yếu tố then chốt thúc đẩy người mua nhanh chóng đặt hàng: 80% đơn hàng trong ngày đầu tiên của lễ hội được ghi nhận từ khung giờ miễn phí giao hàng không giới hạn.

7. Giải trí tại nhà vẫn giữ “ngôi vương” hậu Covid-19: Trái với suy đoán của nhiều người, kể cả khi hết giãn cách xã hội, các hoạt động giải trí tại nhà trên ứng dụng di động vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng.

Kênh LazLive trên ứng dụng Lazada thu hút gần 3,4 triệu lượt xem trong 5 ngày của Lễ hội mua sắm (gấp 1,5 lần tổng lượt xem trong Siêu Sale Sinh Nhật).

“Vũ điệu freeship” của Lazada thu hút gần 11 triệu lượt xem.

Bên cạnh đó, Lazada cũng ghi nhận nhiều thông tin thú vị khác trong 5 ngày diễn ra lễ hội mua sắm “Sale hè rực rỡ” như: 240.000.000 VNĐ là tổng số tiền cao nhất mà 1 khách hàng đã mua sắm trong 5 ngày; 12.000 miếng tã em bé đã được bán ra trong vòng 5 phút đầu tiên của ngày 18/6/2020; 18 sản phẩm là con số trung bình 1 khách hàng đặt mua trong 5 ngày.

Mai Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

vingroup gia nhap lien minh xac thuc truc tuyen the gioi fido alliance

Vingroup gia nhập liên minh xác thực trực tuyến thế giới FIDO Alliance

TTTĐ - Công ty TNHH Dịch vụ An ninh mạng VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa trở thành đại diện Việt Nam đầu tiên gia nhập Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance). Với vai trò thành viên chính thức của Liên minh FIDO, VinCSS có quyền ưu tiên tiếp cận những công nghệ hiện đại nhất và mở rộng cơ hội hợp tác, nghiên cứu với các Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xác thực bảo mật.
hoan tien khong gioi han cung the vietinbank cashback

Hoàn tiền không giới hạn cùng thẻ VietinBank Cashback

TTTĐ - Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, VietinBank đã ra mắt dòng sản phẩm thẻ Tín dụng Quốc tế (TDQT) VietinBank Cashback với ưu đãi hoàn tiền không giới hạn. Sở hữu những tính năng vượt trội, thẻ TDQT VietinBank Cashback hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống số.

Tin khác

[Xem thêm]
dung mac dinh lai suat vay tieu dung la cao

Đừng mặc định lãi suất vay tiêu dùng là cao

TTTĐ - Hoạt động cho vay tiêu dùng ngày nay đã trở thành phương thức khá quen thuộc với người dân tuy nhiên, những công ty tài chính chuyên cung cấp dịch vụ cho vay tiêu dùng tín chấp vẫn vấp phải những định kiến trái chiều, đặc biệt là về lãi suất cho vay.
grabmart trien khai chuong trinh 100 tuoi ngon doi mien phi

GrabMart triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí”

TTTĐ - Ngày 11/8, Grab Việt Nam triển khai chương trình “100% tươi ngon, đổi miễn phí” cho dịch vụ GrabMart, đặt mục tiêu đảm bảo chất lượng thực phẩm cung cấp cho khách hàng luôn là thực phẩm tươi ngon. Với chương trình này, ngoài cam kết giao nhanh trong vòng 1 tiếng, GrabMart sẽ hỗ trợ đổi miễn phí nếu thực phẩm gặp vấn đề liên quan đến chất lượng tươi sống.
soc son gap rut hoan thien cac tieu chi de ve dich nong thon moi

Sóc Sơn gấp rút hoàn thiện các tiêu chí để về đích Nông thôn mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, với sự vào cuộc của các cấp, các ngành và sự ủng hộ của Nhân dân, phong trào xây dựng Nông thôn mới trên địa bàn huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã có sức lan tỏa mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả tích cực. Đặc biệt, đến nay, Sóc Sơn đã đủ điều kiện xét công nhận huyện Nông thôn mới.
Xem phiên bản di động