Thứ hai 08/08/2022 02:46 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

8 mặt hàng chiếm 69,7% tổng kim ngạch xuất khẩu năm 2021

MultiMedia -

TTTĐ - Năm 2021, có 8 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 69,7% tổng kim ngạch xuất khẩu.

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Kinh tế Thủ đô Hà Nội 7 tháng năm 2022

Kinh tế Thủ đô Hà Nội 7 tháng năm 2022

TTTĐ - Thống kê tình hình kinh tế của Hà Nội trong 7 tháng năm 2022 so với cùng kỳ năm trước, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2%; Có 17,2 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới; Kim ngạch xuất khẩu ước đạt 9.842 triệu USD, tăng 17,2%; Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bình quân 7 tháng tăng 3,38%...
Bài 4: Số hóa các di tích - sự chủ động, sáng tạo của người trẻ

Bài 4: Số hóa các di tích - sự chủ động, sáng tạo của người trẻ

TTTĐ - Sử dụng công nghệ hình ảnh 360° hiện đại kết hợp các video clip, âm thanh và hình ảnh 2D, chỉ cần thao tác “Quét mã” QR đơn giản khách du lịch sẽ có được những thông tin đầy đủ, chi tiết về di tích lịch sử Thủ đô. Đây là nội dung của công trình “Số hóa các di tích” đang được các cơ sở Đoàn trên địa bàn Thủ đô xung phong đảm nhiệm.

Tin khác

Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Hội tụ, lắng đọng và tỏa sáng

Dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Hội tụ, lắng đọng và tỏa sáng

TTTĐ - Đi qua những vùng đất đậm dấu ấn văn hóa Việt lâu đời, nhiều di tích, di sản, Dự án đường vành đai 4 vùng Thủ đô khi được hình thành sẽ mở ra cơ hội kết nối và phát triển mạnh mẽ cho du lịch Hà Nội với những vùng xung quanh. Điều này chẳng những để ngành du lịch Thủ đô “cất cánh” mà còn đóng góp đáng kể vào sự nghiệp phát triển công nghiệp văn hóa Hà Nội và khai thác, giới thiệu hết được vẻ đẹp của văn hóa Thăng Long - Đông Đô - Hà Nội với du khách trong và ngoài nước.
Bài 3: Gen Z “nhập cuộc” đưa du lịch Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

Bài 3: Gen Z “nhập cuộc” đưa du lịch Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế

TTTĐ - Với mong muốn đưa những hình ảnh về văn hóa, đất nước và con người Việt Nam đến với đông đảo bạn bè thế giới, một nhóm bạn trẻ là sinh viên năm 3, 4 của nhiều trường đại học đã cùng bắt tay thực hiện và cho mắt một ứng dụng mang tên Travelly với các video giới thiệu về các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi tiếng dưới những góc máy mang phong cách chân thực và ấn tượng của Gen Z…
Bài 2: Chàng trai 9X và hành trình “đánh thức” tiềm năng du lịch thời đại 4.0

Bài 2: Chàng trai 9X và hành trình “đánh thức” tiềm năng du lịch thời đại 4.0

Trong thời đại công nghiệp 4.0, chuyển đổi số đang là xu thế tất yếu của du lịch toàn cầu. Nắm bắt điều đó, thông qua việc số hóa và xây dựng nền tảng không gian đa chiều, chàng trai trẻ Trịnh Minh Đức, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Công nghệ 360 đã góp phần lưu giữ, quảng bá các di tích lịch sử đến gần hơn với công chúng.
Văn hóa số và khát vọng thanh niên

Văn hóa số và khát vọng thanh niên

TTTĐ - Phát triển công nghiệp văn hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội ở nước ta với mục tiêu trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, đóng góp hiệu quả vào tăng trưởng GRDP, đem lại nhiều việc làm và thu nhập, thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác…
Nét độc đáo của một làng thơ

Nét độc đáo của một làng thơ

TTTĐ - Mỗi làng quê Việt Nam đều ẩn chứa những câu chuyện văn hóa thú vị. Nét độc đáo của làng Chùa đã tạo nên danh hiệu: Ngôi làng của những người yêu thơ.
Dấu ấn của thí sinh Hà Nội

Dấu ấn của thí sinh Hà Nội

TTTĐ - Tại kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022, Hà Nội là địa phương có số lượng thí sinh dự thi đông nhất với 97.988 thí sinh và kết quả cũng để lại nhiều dấu ấn.
Xem phiên bản di động