Tag

9.9 Ngày siêu mua sắm - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee trên toàn khu vực 

Kinh tế 05/09/2019 02:10
aa
TTTĐ - Shopee khởi động chương trình ưu đãi mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên 9.9 Ngày siêu mua sắm. Đây là hoạt động tiếp nối sau sự kiện Shopee chính thức giới thiệu Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá toàn cầu Cristiano Ronaldo và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của người dùng trên toàn khu vực.

9.9 Ngày siêu mua sắm - Sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee trên toàn khu vực

Bài liên quan

Shopee tăng cường trải nghiệm tính năng Shopee Live, sẵn sàng cho 9.9 Ngày Siêu Mua Sắm

Shopee chính thức công bố Đại sứ thương hiệu mới - Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo

Thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất thị trường

GHN khai trương “Hệ thống phân loại hàng hoàn toàn tự động với năng suất 30.000 đơn hàng/giờ”

Giảm tới 200.000đ tại Adayroi.com, Tiki.vn, Shopee.vn vào thứ Sáu

Theo đó, Shopee sẽ tiếp tục khuấy động mùa ưu đãi lớn nhất năm bằng loạt chương trình khuyến mãi hoành tráng, đặc biệt nhất là chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng.

Chương trình 9.9 Ngày siêu mua sắm sẽ kéo dài từ nay đến ngày 9/9, mang đến hàng loạt ưu đãi cùng những trải nghiệm giải trí vô cùng mới mẻ và hấp dẫn như:

Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng từ 0 đồng: Người dùng sẽ được tận hưởng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng trong khung giờ 0h – 2h mỗi ngày, từ 21/8 đến 9/9.

Đặc biệt trong ngày sale lớn nhất 9/9, người dùng sẽ nhận thêm 9 mã miễn phí vận chuyển và được giao hàng miễn phí toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0 đồng trong suốt cả ngày. 9 khung giờ vàng Lắc siêu xu: Sẵn sàng săn xu với 9 khung giờ lắc xu liên tục vào lúc 0h – 7h – 9h – 11h- 13h – 16h – 18h – 20h – 22h xuyên suốt trong ngày 9/9.

Vận may trúng voucher trị giá lên đến 9,999,999 VNĐ: Tham gia ngay trò chơi Vận may 1Đ trên ứng dụng Shopee từ 12h ngày 9/9 để có cơ hội nhận được voucher trị giá 9,999,999 VNĐ dành cho 9 người chơi may mắn nhất.

Bên cạnh đó, Shopee cũng hợp tác cùng những ngân hàng uy tín hàng đầu để mang đến cho người dùng nhiều ưu đãi đặc biệt như:

Ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng Standard Chartered: Giảm đến 300.000 VNĐ cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và nhận ngay voucher trị giá lên đến 3.000.000 VNĐ khi người dùng mở thẻ tín dụng mới trên Shopee.

Chương trình ưu đãi và hoàn tiền dành cho chủ thẻ tín dụng Vietcombank: Giảm ngay 15% (tối đa 500.000 VNĐ) cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng và hoàn tiền lên đến 500.000 VNĐ khi khách hàng chọn phương thức thanh toán trả góp.

Tận hưởng chương trình mua sắm lớn nhất năm trên Shopee 9.9 Ngày diêu mua sắm tại link: https://shopee.vn/99

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm