Tag

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”

Thời trang - Làm đẹp 13/04/2021 15:50
aa
TTTĐ - Xuất hiện với vai trò giám khảo chương trình “Siêu mẫu nhí” cùng đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc và nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, Á hậu Phương Anh “đốn tim” người hâm mộ với loạt khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào của mình.
Hậu tốt nghiệp thủ khoa, Á hậu Phương Anh trở thành khách mời tại hội thảo bằng tiếng Anh

Tham gia chương trình “Siêu mẫu nhí”, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020 đảm nhiệm vai trò ban giám khảo khách mời. Ngay từ những giây phút đầu xuất hiện, Phương Anh với vẻ đẹp trong trẻo của khiến ai nấy phải “mất tập trung” vì sự lôi cuốn của mình.

Xuyên suốt chương trình, cô nàng rất thân thiện, dễ thương trong quá trình thị phạm các thí sinh cũng như trò chuyện với 2 vị giám khảo còn lại.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”
Á hậu Phương Anh ngồi "ghế nóng" hai vị giám khảo

Nàng Á hậu chọn một kiểu váy bồng bềnh và mái tóc xoăn thắt nơ, trông nàng Á Hậu như một nàng công chúa trong câu chuyện cổ tích. Sở dĩ Phương Anh là một người đẹp có visual thuần khiết và nhẹ nhàng, nên lần xuất hiện với phong cách và tạo hình này đã khiến cô rất đỗi đáng yêu, trẻ trung nhưng vẫn toát lên được khí chất của một nàng Á hậu đa tài.

Tại vòng thi của “Siêu mẫu nhí”, cô nàng đã có những màn thị phạm đầy nhiệt tình và tâm huyết cho các bé thí sinh cũng như đưa ra những lời khen, động viên và đánh giá công tâm nhất tại chương trình. Bằng những kinh nghiệm của mình, Á hậu Phương Anh đã thành công trong giúp các bạn nhỏ hoàn thành phần thi một cách xuất sắc.

Phương Anh thị phạm cho các thí sinh
Phương Anh thị phạm cho các thí sinh

Sau khi chính thức trở thành tân Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi của Phương Anh thường xuyên phủ sóng trong các sự kiện danh giá hàng đầu Việt Nam và sự đa dạng trong phong cách của cô liên tục ghi điểm trong lòng fan hâm mộ. Nhiều người đánh giá “Á hậu học giỏi” là người có gu thời trang tinh tế và đầy phong cách.

Sau đăng quang, Phương Anh trở thành nàng Hậu thế hệ mới được chú ý vì body ấn tượng, thần thái kiêu sa đúng chuẩn phụ nữ hiện đại và khiến ai nấy nể phục vì trình độ học vấn đỉnh cao của mình.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”

Ở Phương Anh luôn toát lên nét giản dị, gần gũi nhưng cũng đầy nhân ái của một nàng Hậu, cô chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ và giới truyền thông khi không chỉ bởi vẻ ngoài khả ái mà còn bởi sự thông minh của mình.

Là một trong những nàng Hậu đại diện cho vẻ đẹp tri thức, Phương Anh được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích tại đấu trường nhan sắc Miss International.

Cuộc thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế) là 1 trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn thế giới. Đây là sự kiện sắc đẹp uy tín được người dân thế giới đón chờ. Khác với các cuộc thi hoa hậu còn lại, Miss International đề cao vẻ đẹp tri thức, khả năng thuyết trình, ngoại ngữ, kiến thức xã hội của các thí sinh.

Á hậu Phương Anh khoe vẻ đẹp ngọt ngào khi ngồi ghế giám khảo “Siêu mẫu nhí”

Sẽ là người tiếp nối Á hậu Tường San đeo sash Việt Nam tại cuộc thi này, Á hậu Phương Anh được đông đảo công chúng sẽ tạo tiếng vang lớn khi chinh chiến tại Nhật Bản - đất nước đăng cai Miss International năm nay. Thậm chí, cô nàng còn được dự đoán sẽ vào cao của Miss International sau cuộc phỏng vấn trực tuyến đầy ấn tượng với Giám đốc truyền thông của cuộc thi.

Á hậu Phương Anh xứng danh “con nhà người ta”, điểm tốt nghiệp cao nhất ngành Á hậu Phương Anh xứng danh “con nhà người ta”, điểm tốt nghiệp cao nhất ngành
Choáng ngợp với độ nóng bỏng của Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh tại show thời trang của Lê Thanh Hòa Choáng ngợp với độ nóng bỏng của Tiểu Vy, Kiều Loan, Phương Anh tại show thời trang của Lê Thanh Hòa
Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang Màn đọ street style giữa Kiều Loan và Phương Anh tại sự kiện thời trang

Đọc thêm

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
MC Vinh Quang tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024 Thời trang - Làm đẹp

MC Vinh Quang tìm kiếm Siêu mẫu nhí toàn năng 2024

TTTĐ - Siêu mẫu nhí toàn năng năm 2024 do Kênh Truyền hình Đài tiếng nói Việt Nam VOVTV phối hợp Công ty Cổ phần MEDIA Tân Thành An đồng tổ chức và sản xuất. Cuộc thi được tổ chức với thông điệp phát hiện và ươm mầm những tài năng trẻ.
Xem thêm