Tag

"Á hậu Việt Nam toàn cầu” chiến thắng gameshow hẹn hò trong nước mắt

Giải trí 17/01/2019 14:57
aa
TTTĐ- Diệp Thúy An 20 tuổi, người mẫu, giáo viên dạy catwalk tại TP.HCM, "Á hậu Việt Nam toàn cầu - Miss Vietnam Worldwide 2018" (tổ chức tại Đài Loan, Trung Quốc) bật khóc trong show "hẹn hò kinh dị" vì gặp phải anh chàng “bắt cá hai tay”.

Chàng trai "bắt cá hai tay" nói yêu Yến Nhi nhưng lại chọn Thúy An

Bài liên quan

"Lựa chọn của trái tim" mùa hai lên sóng VTV3

Cặp đôi BTV Anh Tuấn- Diễm Quỳnh tái ngộ trong "Quán thanh xuân"

Fan Yang mang "mưa bong bóng" trở lại Hà Nội

"Boney M" lần thứ ba tái ngộ khán giả Việt Nam

Thúy An đeo mặt nạ Thủy thủ mặt trăng cùng hai cô gái khác là: Thu Kiều (Mặt nạ Chaiko, 22 tuổi, giáo viên dạy bơi) và Yến Nhi (Mặt nạ Đôremi, 19 tuổi, sinh viên Học viện Hàng không) tham gia hẹn hò cùng nam chính chính Anh Tuấn (mặt nạ “Xên bọ hung”, 21 tuổi, sinh viên ĐH Luật, đến từ TP.HCM) - ngồi vị trí ghế nóng trong tập hai "Lựa chọn của trái tim" mùa 2 đã lên sóng 20h30 ngày 16/1 trên kênh VTV3.

Thúy An sở hữu chiều cao nổi trội (1m73), số đo 3 vòng chuẩn (90 – 60 – 103), nhưng lại giấu mặt đi hẹn hò với mong muốn tìm được một chàng trai “cao hơn mình, nhìn hơi... Hàn Quốc”.

Tại vòng "Hẹn hò nhanh", Thúy An đã chủ động đổi địa điểm hẹn vào phút chót vì muốn “khác biệt”, khiến chàng sinh viên Anh Tuấn bức xúc gắt lên: “Anh đã hẹn hai bạn kia và cả em ở quán đó, tại sao em đổi địa điểm mà không thông báo cho anh?”.

Anh Tuấn trước và sau khi bỏ mặt nạ
Anh Tuấn trước và sau khi bỏ mặt nạ

Buồn bực là thế nhưng khi biết Thúy An chưa từng yêu sâu đậm một ai, Anh Tuấn đã “rất muốn che chở cho cô ấy”. Hơn nữa, khi cô gái nói rằng cha mẹ ly hôn, Anh Tuấn còn ngạc nhiên vì “không ngờ lại có sự trùng hợp như vậy” và an ủi cô gái: “Đừng buồn, anh sẽ khóc theo đó”…

Trước đó, Thu Kiều đến hẹn đầu tiên với chiếc váy xẻ tà khoe dáng. Qua phút bối rối ban đầu, nữ giáo viên dạy bơi bắt đầu chủ động hỏi xin ống hút cho Anh Tuấn khiến anh phải thốt lên “ôi trời ơi!”. Sau đó chàng trai nói rằng “lần đầu tiên gặp một cô gái quá chủ động như vậy”.

Biết Thu Kiều là giáo viên dạy bơi, Anh Tuấn có phần bất ngờ nhưng lại tỏ ra ra ngưỡng mộ cô gái “dám theo đuổi đam mê”. Tuy nhiên, cuộc hẹn hò bất ngờ rẽ sang hướng khác khi có sự quan điểm về người yêu cũ giữa hai người có sự khác biệt. Anh Tuấn sẵn sàng quay lại với người cũ nếu người đó chịu thay đổi, còn Thu Kiều dù thừa nhận “chưa trưởng thành” khi chia tay bạn trai nhưng vẫn quyết định không quay lại. Thu Kiều còn rưng rưng nước mắt khi nói về người yêu cũ và Anh Tuấn lập tức lấy khăn giấy và đề nghị được ngồi sát cạnh để an ủi Thu Kiều.

Cô gái thứ hai Yến Nhi cũng gây ấn tượng mạnh với Anh Tuấn khi tặng quyển sách mà cô cất công tìm kiếm cả tuần mới có. Bất ngờ hơn, cô tiết lộ mình từng quen người hơn 12 tuổi. Cô nàng còn chủ động “thả thính” Anh Tuấn: “Anh điềm tĩnh, chững chạc ăn nói từ tốn nhẹ nhàng”. Anh Tuấn cũng không ngại ngần bày tỏ: “Em dễ thương quá, nói chuyện với em anh thấy vui hơn nói chuyện với... bạn lúc nãy (Thu Kiều)”.

Thu Kiều tặng sách cho Anh Tuấn
Thu Kiều tặng sách cho Anh Tuấn

Kết thúc "Hẹn hò nhanh", khi Anh Tuấn chuẩn bị đưa ra quyết định, Thu Kiều đã “đi trước một bước” khi tặng anh chàng một món quà và ghé sát tai anh thì thầm điều gì đó… Nhưng bất ngờ, người ra về đầu tiên lại chính là Thu Kiều. Anh Tuấn vẫn không thay đổi quyết định dù cho cô đã dùng “chiêu trò” ở phút chót. Thu Kiều ngạc nhiên vì bị loại quá sớm và hỏi lại “em có điểm gì thua kém hai người kia?”...

Thu Kiều trước và sau khi bỏ mặt nạ
Thu Kiều trước và sau khi bỏ mặt nạ

Lột bỏ lớp mặt nạ ra về, Thu Kiều khiến chàng sinh viên bất ngờ vì đằng sau lớp hóa trang kinh dị là một gương mặt cực kỳ hút hồn. Anh Tuấn liền ôm mặt tiếc nuối và đề nghị làm bạn với cô giáo dạy bơi xinh đẹp.

Trong vòng "Hẹn hò lâu", Anh Tuấn đến lớp học nhảy của Yến Nhi. Yến Nhi đã đề nghị làm “cô giáo” để dạy Anh Tuấn nhảy cùng. Chàng trai khá vụng về nhưng... nhiệt tình, chấp nhận làm... cột để Yến Nhi nhảy. Những động tác nhảy khêu gợi liên tục được Yến Nhi phô diễn và có vẻ nó đã có tác dụng khi Anh Tuấn bất ngờ nắm lấy tay cô nàng và hôn nhẹ. Buổi hẹn kết thúc, Anh Tuấn thừa nhận “cô ấy là người khiến tôi cảm thấy thoải mái nhất”.

Hẹn hò lâu với Yến Nhi tại hớp học nhảy
Hẹn hò lâu với Yến Nhi tại hớp học nhảy

Tiếp tục buổi hẹn với Thúy An, anh chàng lại phải ngồi đợi hơn một tiếng đồng hồ vì cô nàng còn bận mua... giày giảm giá. Một lần nữa bị cho “leo cây”, Anh Tuấn nói thẳng rằng “rất buồn” vì phải ngồi chờ đợi. Nhưng một lời xin lỗi từ Thúy An đã khiến chàng trai bỏ qua và cho rằng cô ấy “đang thử thách mình”. Cô nàng cũng tặng cho Anh Tuấn một đôi giày sale vừa mua khiến anh chàng rất cảm động và hứa rằng sẽ tặng lại cô một món quà mà cô thích nhất.

Hẹn hò lâu với Thúy An
Hẹn hò lâu với Thúy An

Kết quả, tại ghế nóng "Lựa chọn của trái tim", Anh Tuấn chọn Thúy An và người ra về là Yến Nhi.

Thúy An khuyên Anh Tuấn nên chọn lại
Thúy An khuyên Anh Tuấn nên chọn lại

Tuy nhiên, Anh Tuấn lại bất ngờ ôm lấy Yến Nhi và nói rằng “tình cảm của anh dành cho em là thật nhưng không biết vì sao anh không chọn được em ”, khiến cô gái xúc động khuyên Anh Tuấn “nên chọn người phù hợp chứ đừng chọn theo cảm xúc” và hát “Người hãy quên em đi và đừng yêu em nữa…” tặng anh trước khi chia tay...

Yến Nhi trước và sau khi bỏ mặt nạ
Yến Nhi trước và sau khi bỏ mặt nạ

Thấy vậy, Thúy An lên tiếng “nếu anh yêu cô ấy thì anh có thể chọn lại”. Nhưng không, Anh Tuấn không thay đổi mà vẫn tiếp tục ôm chia tay Yến Nhi bỏ mặc Thúy An ngồi một mình bật khóc trên ghế nóng... khiến cô buồn chán bỏ đi...

Đối mặt với Thúy An, Anh Tuấn bất ngờ hơn khi cô nàng tiết lộ mình là "Á hậu Việt Nam toàn thế giới". Anh Tuấn vội xin “cơ hội được gặp em”... Tại buổi hẹn quyết định với nến và sâm panh, Anh Tuấn lại tiếp tục đợi... lần thứ ba, nhưng lần này, cô nàng Á hậu đã không đến hẹn. Cái kết buồn cho chàng trai đa tình “bắt cá hai tay”.

Các tập tiếp theo của gameshow hẹn hò "Lựa chọn của trái tim" phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

"Lựa chọn của trái tim" là gameshow hẹn hò được Việt hóa từ chương trình nổi tiếng Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) của Anh. Đây là gameshow mà tất cả những người chơi đều được hoá trang thay đổi hoàn toàn khuôn mặt và chỉ được nhìn thấy khuôn mặt thật của nhau vào phút cuối.

"Lựa chọn của trái tim" mang thông điệp: "Có hay không một tình yêu chỉ xuất phát từ vẻ đẹp tâm hồn, bất chấp một vẻ ngoài dị dạng”.

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm