Tag

“A+ người bạn đồng hành tin cậy” của sinh viên trường Công đoàn

Nhịp sống trẻ 25/04/2020 14:53
aa
TTTĐ - Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên trường Đại học Công đoàn vừa phối hợp cùng Trung tâm OTHK xây dựng và tạo một kho dữ liệu trên nền tảng Facebook để cung cấp cho sinh viên trong trường có đầy đủ các tài liệu học tập và ôn thi với tên gọi “A+ người bạn đồng hành tin cậy”.

“A+ người bạn đồng hành tin cậy” của sinh viên trường Công đoàn

Bài liên quan

5.000 suất ăn miễn phí tặng học sinh, sinh viên và người dân có hoàn cảnh khó khăn

UEB hỗ trợ, sẻ chia cùng sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch Covid-19

Hà Nội: Bảo đảm an toàn giao thông và phòng, chống dịch Covid-19 trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Thời gian qua, sinh viên cả nước nói chung, sinh viên trường Đại học Công đoàn nói riêng không thể đi học tập trung tại trường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Trước vấn đề này, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Công đoàn đã xây dựng chương trình hỗ trợ sinh viên học tập và ôn thi trên nền tảng Facebook với tên gọi "A+ người bạn đồng hành tin cậy".

Kho dữ liệu có đầy đủ các tài liệu học tập và ôn thi như: Nội dung bài giảng của các học phần; đề cương tóm tắt; đề cương chi tiết của các học phần; bộ đề thi các học kỳ, đợt học... Đặc biệt, chương trình là cầu nối và kênh để các bạn sinh viên trao đổi, hỗ trợ nhau trong việc học và ôn tập.

Tất cả các bạn sinh viên đều có thể tham gia và được cung cấp hoàn toàn miễn phí về tài liệu học tập và ôn tập.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Công Đoàn, Trung tâm OTHK mong muốn sinh viên có thể trở thành người đồng sáng tạo bằng cách tham gia xây dựng thư viện tài liệu và chia sẻ thông tin của chương trình đến đông đảo các bạn trẻ. Ban tổ chức hy vọng, chương trình giúp sinh viên trong trường học tập tốt hơn.

Đọc thêm

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn

TTTĐ - Tháng Thanh niên năm 2024, tuổi trẻ Quảng Nam đồng loạt triển khai các chương trình, dự án, hoạt động tình nguyện đa dạng, đổi mới; đặc biệt là phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” ứng dụng chuyển đổi số vào các hoạt động Đoàn.
Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi thanh xuân rực rỡ, truyền cảm hứng tích cực

TTTĐ - Một chàng trai kiên định để thành công trong nghề nghiệp; một người trẻ bằng tình yêu thương đã mang đến bao việc có ích cho cộng đồng… Tất cả đã góp phần tạo nên một đất nước với nhiều người tốt và những điều tử tế, viết nên tuổi thanh xuân rực rỡ, đáng nhớ cho bản thân.
Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những “hạt giống đỏ” nảy mầm từ công tác Đoàn - Hội

TTTĐ - Đến từ nhiều vị trí khác nhau nhưng những cán bộ Đoàn có một điểm chung là năng động, nhiệt huyết, thông minh và sáng tạo. Bằng hành động cụ thể, thiết thực, họ đã mang lại giá trị tích cực, là nguồn cảm hứng về sức trẻ năng động với cộng đồng.
Dấu ấn sức trẻ trên các công trình Tôi yêu Hà Nội

Dấu ấn sức trẻ trên các công trình

TTTĐ - Phủ xanh nhiều góc phố, cơ quan nhằm bảo vệ môi trường đô thị, quảng bá sản phẩm địa phương theo cách của người trẻ… tất cả đã thổi một luồng gió mới góp phần làm thay đổi diện mạo Thủ đô.
Những năm tháng hào hùng Tôi yêu Hà Nội

Những năm tháng hào hùng

TTTĐ - Bước ra từ khói lửa chiến tranh, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Tiến Hà luôn xúc động khi nhớ về những năm tháng cách mạng quyết liệt. Ông là người truyền lửa cho thế hệ ngày nay qua ký ức lịch sử hào hùng.
Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Xem thêm