Thứ ba 19/03/2024 13:20 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Abivin trở thành quán quân cuộc thi Startup World Cup, nhận đầu tư 1 triệu USD

Khởi nghiệp sáng tạo -
In bài viết

TTTĐ - Abivin - startup cung cấp phần mềm quản lý chuỗi cung ứng tối ưu vận tải của Việt Nam đã vượt qua các đối thủ của hơn 40 quốc gia trên thế giới để trở thành quán quân cuộc thi Startup World Cup vừa diễn ra tại San Francisco, Mỹ với giải thưởng 1 triệu USD đầu tư.

Abivin trở thành quán quân cuộc thi Startup World Cup, nhận đầu tư 1 triệu USD

Abivin trở thành quán quân cuộc thi Startup World Cup, nhận đầu tư 1 triệu USD

Bài liên quan

Cơ hội tham gia Đề án hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo năm 2020

Phát minh đột phá chống ung thư Tessa nhận đầu tư đến 130 triệu USD

Giảm 50% thuế thu nhập cá nhân cho doanh nhân khởi nghiệp sáng tạo

Abivin là quán quân tại Cuộc thi thuộc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia - Techfest Vietnam 2018 và được Bộ Khoa học và Công nghệ kết nối trở thành đại diện của Việt Nam tranh tài tại Startup World Cup.

Giải thưởng Startup World Cup là cuộc thi về khởi nghiệp hàng đầu thế giới do Fenox Ventures tổ chức, với sự tham gia của các chuyên gia là các nhà đầu tư lâu năm từ thung lũng Silicon và các doanh nghiệp khởi nghiệp trên khắp thế giới. Chương trình cộng tác với các cuộc thi uy tín của hơn 40 quốc gia mỗi năm và tổ chức đêm chung kết tại Hoa Kỳ.

Trước đó, Abivin đã được đào tạo và trưởng thành thông qua Chương trình Đối tác Đổi mới Sáng tạo Việt Nam – Phần Lan, Giai đoạn 2 (IPP2) vận hành bởi Bộ Khoa học và Công nghệ, sau đó là tham gia hàng loạt các chương trình như Shark Tank Việt Nam, Techfest Vietnam 2018 và được kết nối để với các chương trình quốc tế như giải thưởng Rice Bowl Startup Awards và mới đây nhất là Startup World Cup 2019.

Sau khi giành giải thưởng 1 triệu USD, đại diện Abivin chia sẻ, Abivin sẽ mở rộng thị trường ngoài Hà Nội, TP.HCM của Việt Nam và tiến tới ở Myanmar, Singapore, Thái Lan, và Indonesia, mong muốn có sự tham gia của nhiều nhà đầu tư để phát triển doanh nghiệp.

Diệu Linh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

Chuyện khởi nghiệp 0 đồng của anh Toàn “inox”

TTTĐ - Toàn “inox” là nickname trìu mến mà bạn bè, đối tác thân quen thường dùng để gọi anh Bùi Mạnh Toàn - Giám đốc Công ty Cổ phần Vietnox. Anh vừa được UBND TP Hà Nội trao tặng bằng khen tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023 vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và đất nước trong năm 2023.
Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

Thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời

TTTĐ - Liên minh Năng lượng Mặt trời Quốc tế (ISA) đã khởi động cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp SolarX trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương tại COP28, qua đó thể hiện cam kết hỗ trợ các nhà khởi nghiệp, đồng thời thúc đẩy các dự án năng lượng Mặt trời trong khu vực.
Thúc đẩy giáo dục tài chính cho giới trẻ Việt

Thúc đẩy giáo dục tài chính cho giới trẻ Việt

TTTĐ - Trường Cao đẳng Nghề Công nghiệp Hà Nội (HNIVC) và Viện Nghiên cứu và Hỗ trợ giáo dục nghề nghiệp (REACH) cùng phối hợp với Tổ chức Plan International Việt Nam (PIV) vừa tổ chức lễ tổng kết dự án “Tự tin lập nghiệp” tại Hà Nội. Dự án nằm trong chương trình Futuremakers – một sáng kiến của Ngân hàng Standard Chartered nhằm giải quyết tình trạng bất bình đẳng toàn cầu.