Tag

Adayroi ra mắt tính năng Scan Me! tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Doanh nghiệp 15/05/2019 13:36
aa
TTTĐ - Trang thương mại điện tử Adayroi của Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ra mắt tính năng Scan Me!, cho phép sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR hoặc mã vạch sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của hơn 200 nhà cung cấp , đồng thời được thanh toán và hậu mãi theo chế độ của Adayroi.

Adayroi ra mắt tính năng Scan Me! tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Adayroi đang không ngừng phát triển dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Bài liên quan

Đi “làm đẹp” tại Hàn Quốc từ A-Z

Đại hội mua sắm P&G siêu “hot”, ưu đãi tới 40% trên Adayroi

VinPro mở “tháng đại tiệc” ưu đãi mừng sinh nhật

VinID mở “đại tiệc ưu đãi” 8 tỷ đồng tri ân chủ thẻ dịp cuối năm

Chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart

Xe VinFast tiếp tục ra mắt tại Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng và Hà Tĩnh

Tính năng Scan Me! của Adayroi ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu được trực tiếp xem sản phẩm trước khi mua của khách hàng, đặc biệt với các sản phẩm như thời trang, nội thất, đồ điện tử…, giúp khách hàng luôn có được lựa chọn tối ưu nhất khi mua sắm.

Ứng dụng này cho phép kết hợp được tất cả những ưu thế của mua sắm truyền thống và thương mại điện tử nhằm mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng. Theo đó, khách có thể đến các cửa hàng trưng bày để trực tiếp xem sản phẩm, đánh giá thực tế sản phẩm về độ phù hợp, màu sắc, kích thước… sau đó sử dụng điện thoại thông minh quét mã QR hoặc mã vạch sản phẩm để tiến hành thanh toán tiện lợi bằng Scan Me!. Tính năng này sẽ tận dụng những ưu thế của thương mại điện tử khi khách không cần phải xếp hàng thanh toán hay lo lắng về việc vận chuyển. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho khách hàng với đầy đủ chế độ bảo hành và hậu mãi từ Adayroi.

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm khi quét mã vạch bằng tính năng Scan Me! trên ứng dụng mua sắm Adayroi.
Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và mua sản phẩm khi quét mã vạch bằng tính năng Scan Me! trên ứng dụng mua sắm Adayroi.

Nếu tại thời điểm đó, khách hàng chưa muốn thanh toán hoặc muốn tham khảo thêm tại các cửa hàng khác thì vẫn có thể lưu trữ sản phẩm đã xem vào giỏ hàng online trên Adayroi để tiến hành mua bất cứ lúc nào mà không cần quay lại cửa hàng.

Đặc biệt, với tính năng Scan Me! người dùng còn có thể tra cứu toàn bộ thông tin từ tên, nguồn gốc, giá cả, thương hiệu… cho tới các chương trình khuyến mại của sản phẩm đang áp dụng trên Adayroi sau khi quét mã, giúp người dùng có đầy đủ thông tin để ra quyết định mua hàng một cách thông thái và chính xác nhất.

Thời gian đầu ra mắt, Adayroi hợp tác cùng hơn 200 nhà cung cấp uy tín như hệ thống siêu thị VinMart, Samsung, Lock&Lock, Piaggio, Bệnh viện Vinmec, Thu Cúc... với hệ thống sản phẩm phong phú từ đồ gia dụng, nhà hàng, spa cho đến các mặt hàng công nghệ, điện máy, xe máy, các gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế... Adayroi sẽ đặt mã quét QR Scan Me! với nhận diện rõ ràng tại các cửa hàng - cơ sở bán đang áp dụng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể dễ dàng tra cứu danh sách các nhà cung cấp có áp dụng tính năng Scan Me! trên trang adayroi.com.

Trải nghiệm ngay Scan Me! để nhận quà tặng hấp dẫn từ Adayroi.
Trải nghiệm ngay Scan Me! để nhận quà tặng hấp dẫn từ Adayroi.

Nhân dịp ra mắt, từ nay đến 30/6/2019, tất cả khách hàng khi mua sắm qua tính năng Scan Me! với đơn hàng trị giá từ 1.000.0000 đồng sẽ được nhận ngay mã giảm giá 100.000 đồng từ Adayroi.

Việc ra mắt tính năng Scan Me! không chỉ đánh dấu sự nâng tầm phát triển hợp tác giữa Adayroi và các nhãn hàng uy tín, giúp các đối tác được tiếp cận gần hơn với người dùng mà còn cho thấy sự am hiểu nhu cầu và mong muốn mang đến những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng của Adayroi.

Đọc thêm

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Xem thêm