Tag

AEON tổ chức trực tuyến lễ trao học bổng lần thứ 12 cho sinh viên Việt Nam

Doanh nghiệp 14/12/2020 14:22
aa
TTTĐ - Với mong muốn giữ vững cam kết đóng góp cho cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động nuôi dưỡng phát triển thế hệ tương lai, Quỹ AEON 1% đã ủy quyền cho Công ty TNHH AEON Việt Nam trao tặng 40 suất học bổng AEON cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc thuộc 3 trường: Đại học (ĐH) Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐH Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), ĐH Sư phạm TP HCM và trường ĐH Kinh tế TP HCM vào sáng 10/12 tại trung tâm mua sắm AEON – Tân Phú Celadon.
AEON Việt Nam hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai Trung tâm thương mại AEON tại TP Hải Phòng sẽ khai trương vào tháng 12/2020 AEON Việt Nam và ITPC hỗ trợ doanh nghiệp Việt quảng bá, đưa sản phẩm vào hệ thống bán lẻ toàn cầu Tập đoàn AEON gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các quốc gia châu Á đã hỗ trợ Nhật Bản sau thảm họa động đất sóng thần

Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, đây là lần đầu tiên trong 12 năm kể từ năm 2009, Quỹ AEON 1% tham gia Lễ trao học bổng AEON theo hình thức trực tuyến. Đến nay, chương trình đã trao gần 1.100 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, thành tích học tập xuất sắc tại TP HCM và Hà Nội.

Buổi lễ đón tiếp sự tham dự trực tuyến của ông Yokoo Hiroshi – Chủ tịch Quỹ AEON 1% và ông Honda Yohsei – Tổng Thư kí Quỹ AEON 1%, sự hiện diện của ban lãnh đạo từ 8 công ty thuộc Tập đoàn AEON tại Việt Nam; Ban lãnh đạo của 3 trường đại học cùng các sinh viên đến từ 2 trường ĐH Khoa học Xã xội và Nhân văn – ĐH Quốc gia TP HCM và trường ĐH Kinh tế TP HCM.

Tại sự kiện, công tác phòng, chống dịch cũng được ban tổ chức chú trọng và thực hiện nghiêm túc theo hướng dẫn của cơ quan y tế, nhằm đảm bảo an toàn cho các đại biểu và các sinh viên tham dự.

Các bạn sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn nhận học bổng AEON 2020
Các sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn nhận học bổng AEON 2020

Thông qua màn hình trực tuyến, Đại diện AEON, ông Yokoo Hiroshi – Chủ tịch Quỹ AEON 1% đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên nhận được học bổng năm nay. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh triết lý của AEON trong việc nuôi dưỡng, hỗ trợ sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam; Hướng đến kiến tạo giá trị chung cùng cộng đồng địa phương xây dựng tương lai phát triển bền vững. Quỹ AEON 1% cam kết sẽ tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ thêm nhiều suất học bổng cho các bạn sinh viên Việt Nam trong tương lai.

Được triển khai tại Việt Nam từ năm 2009, học bổng AEON là chương trình thường niên. Mỗi năm, AEON sẽ trao tặng 40 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng, nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên năm ba và năm tư có hoàn cảnh gia đình khó khăn và thành tích học tập tốt.

Năm 2020, học bổng AEON lần đầu tiên mở rộng quy mô trao tặng đến các bạn sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM, bên cạnh các suất học bổng dành cho bạn sinh viên trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐH Quốc gia TP HCM và ĐH Sư phạm TP HCM.

Ông Yokoo Hiroshi – Chủ tịch Quỹ AEON 1% tham gia trực tuyến và chia sẻ với sinh viên có mặt tại sự kiện
Ông Yokoo Hiroshi – Chủ tịch Quỹ AEON 1% tham gia trực tuyến và chia sẻ với sinh viên có mặt tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, thầy Nguyễn Văn Đương, Trưởng phòng Chăm sóc và hỗ trợ sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM cho biết: “Thay mặt ban lãnh đạo trường, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Tập đoàn AEON đã dành sự quan tâm và hỗ trợ quý báu cho các em sinh viên.

Đây là những sinh viên đã có nhiều nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc. Nhận được suất học bổng lần này là động lực để các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện.

Hy vọng trong tương lai không xa, các em sở trở thành những công dân hội đủ kiến thức, kỹ năng và thái độ tốt, đóng góp cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và đất nước”.

Là một trong những sinh viên xuất sắc nhất được trao học bổng AEON, bạn Năng Xuân Hoàng Nhi, sinh viên ĐH Sư phạm TP HCM, chia sẻ qua hình thức trực tuyến: “Bản thân em cảm thấy rất tự hào khi là một trong số các bạn sinh viên nhận học bổng từ Tập đoàn AEON.

Là người dân tộc thiểu số, từ bé em đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức bằng tiếng Việt. Bản thân em cũng đã phải nỗ lực rất nhiều để đến được giảng đường đại học. Từ đó, ước mơ của em là có thể đứng trên bục giảng, giúp các em học sinh thuộc cộng đồng thiểu số như em được tiếp thu kiến thức và hòa nhập xã hội dễ dàng hơn.

Học bổng chính là sự giúp đỡ quý giá, là động lực và trách nhiệm để em phấn đấu nhiều hơn nữa”.

Các bạn sinh viên trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nhận học bổng AEON 2020
Các sinh viên trường ĐH Kinh tế TP HCM nhận học bổng AEON 2020

Học bổng AEON là một trong những hoạt động thể hiện nỗ lực của AEON nhằm đóng góp cho xã hội và đầu tư cho sự phát triển của thế hệ trẻ.

Ngoài chương trình học bổng AEON và các chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ, AEON còn chú trọng giảm thiểu tác động của hoạt động kinh doanh lên môi trường thông qua các dự án quản trị môi trường và tài nguyên cũng như hỗ trợ nâng cao nhận thức và chung tay giải quyết các vấn đề xã hội của cộng đồng địa phương bằng các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Với vai trò một nhà bán lẻ, AEON Việt Nam không chỉ nỗ lực thực hiện sứ mệnh nâng tầm phong cách sống và mang đến sự an tâm, tin cậy cho khách hàng ở mỗi nơi hiện diện, mà vẫn luôn quan tâm đến chất lượng và môi trường sống xung quanh; Sẵn sàng cùng người dân chung tay cho sự phát triển lâu dài, bền vững của địa phương.

AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam AEON bứt phá 52 bậc sau 3 năm trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên
Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông Khai trương trung tâm giải trí lớn nhất của Timezone ở Việt Nam tại Aeon Mall Hà Đông
Hà Nội: 54 sinh viên xuất sắc thuộc các trường đại học nhận học bổng AEON Hà Nội: 54 sinh viên xuất sắc thuộc các trường đại học nhận học bổng AEON

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm