Chủ nhật 26/06/2022 06:15 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - AEON The Nine tại tòa nhà The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội vừa được AEON Việt Nam khai trương. Sự kiện này nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.

Tập đoàn bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới của AEON Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

Mô hình Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam có diện tích từ 1.000 - 5.000m2 nằm trong khu vực nội thành, khu dân cư, hướng đến việc đưa những trải nghiệm chất lượng, tiêu chuẩn AEON tới gần hơn với khách hàng, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

AEON The Nine có hai khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica và siêu thị. Để khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích như tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị lớn lớn, AEON The Nine cũng tích hợp loạt dịch vụ như quầy thanh toán không dùng tiền mặt, tích hợp điểm thẻ thành viên cùng loạt chương trình ưu đãi.

AEON Việt Nam khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn đầu tiên AEON The Nine
AEON Việt Nam khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn đầu tiên AEON The Nine

Đồng thời, khách hàng cũng có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian với dịch vụ mua sắm qua điện thoại, đi chợ hộ và giao hàng tận nhà bằng cách gọi điện trực tiếp đến quầy dịch vụ khách hàng hoặc đặt hàng qua ứng dụng AEON Việt Nam.

Ông Furusawa Yasuyuki -Tổng giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ, sau đại dịch COVID-19, năm 2022 là một năm rất quan trọng, chứng kiến sự cạnh tranh rất gắt gao giữa các nhà bán lẻ. Những thay đổi của người tiêu dùng buộc các nhà bán lẻ phải có những thay đổi nhanh chóng. Với AEON Việt Nam, chúng tôi sẽ liên tục thử nghiệm, ra mắt và đánh giá các mô hình bán lẻ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo đà phát triển trong tương lai.

AEON The Nine với mô hình tinh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày
AEON The Nine với mô hình tinh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày

Cụ thể, từ năm 2020, AEON Việt Nam đã triển khai lĩnh vực kinh doanh thứ 5 “chuỗi siêu thị vừa và nhỏ” AEON MaxValu và mới đây vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON tinh gọn đầu tiên - AEON The Nine tại Hà Nội.

Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ trong lĩnh vực thương mại hiện đại với sự xuất hiện đa dạng của các mô hình, đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ. Đồng thời, sau dịch COVID-19, phong cách sống của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, chú trọng sự tiện lợi và thoải mái.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica với đầy đủ các món ăn chế biến sẵn
Khu vực ẩm thực tự chọn Delica với đầy đủ các món ăn chế biến sẵn

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam, Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường quan trọng thứ hai chỉ sau Nhật Bản, để tập trung nguồn lực đẩy mạnh phát triển trong đó có chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ.

Chia sẻ về định hướng sắp tới, lãnh đạo AEON Việt Nam cho biết thêm: “Mục tiêu lớn nhất của AEON Việt Nam là đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn bằng cách tăng sự hiện diện, phát triển mô hình mới và mở rộng địa điểm kinh doanh.

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam cũng tập trung phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng, mang đặc trưng của AEON. Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy các hoạt động số hóa, đẩy mạnh trang thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt”.

Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới

DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam khai trương văn phòng mới

TTTĐ - Ngày 22/6 vừa qua, DKRA Libra - thành viên của DKRA Vietnam chính thức khai trương văn phòng mới tại số 16 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức. Sự kiện đã đánh dấu cột mốc ý nghĩa trong tiến trình phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của DKRA Libra nói riêng và hệ thống DKRA Vietnam nói chung.
SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm

SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel với nhiều ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng, mua sắm

TTTĐ - Ngày 24/6/2022, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) phối hợp với Tập đoàn BRG và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đồng thương hiệu SeATravel với nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng, chơi Golf và mua sắm.
Tin khác
[Xem thêm]
Doanh nhân Phạm Hồng Trị - chàng trai trẻ với nhiều thành công trong lĩnh vực Marketing

Doanh nhân Phạm Hồng Trị - chàng trai trẻ với nhiều thành công trong lĩnh vực Marketing

TTTĐ - Phạm Hồng Trị (SN 1992) là một doanh nhân đã nhanh chóng ghi tên mình trong lĩnh vực phát triển cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, mang giá trị, đảm bảo chất lượng nhất cho khách hàng thông qua sự uy tín và kỹ thuật chuyên nghiệp được tích lũy gần 10 năm trong ngành.
EVNNPC đẩy nhanh chuyển đổi số, tự động hóa các thiết bị điện

EVNNPC đẩy nhanh chuyển đổi số, tự động hóa các thiết bị điện

TTTĐ - Xác định khoa học công nghệ và chuyển đổi số là chìa khóa cho sự phát triển bền vững, nhiều năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã luôn chủ động nghiên cứu, ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại, số hóa mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành hệ thống lưới điện, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn 27 tỉnh, thành miền Bắc.
Xem phiên bản di động