Tag

AEON Việt Nam ra mắt mô hình bán lẻ mới tại Hà Nội

Doanh nghiệp 20/05/2022 13:33
aa
TTTĐ - AEON The Nine tại tòa nhà The Nine, số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội vừa được AEON Việt Nam khai trương. Sự kiện này nằm trong chiến lược kinh doanh trung hạn của doanh nghiệp, nhằm tăng tốc phát triển đa dạng mô hình bán lẻ và đẩy mạnh mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới của AEON Việt Nam AEON Việt Nam tiếp tục được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021” Ra mắt mô hình siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu AEON Việt Nam sẵn sàng nguồn hàng, bình ổn giá cả phục vụ Tết Nhâm Dần 2022

Mô hình Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn của AEON Việt Nam có diện tích từ 1.000 - 5.000m2 nằm trong khu vực nội thành, khu dân cư, hướng đến việc đưa những trải nghiệm chất lượng, tiêu chuẩn AEON tới gần hơn với khách hàng, từ đó giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn cuộc sống mỗi ngày.

AEON The Nine có hai khu vực chính: Khu ẩm thực tự chọn Delica và siêu thị. Để khách hàng trải nghiệm nhiều tiện ích như tại các trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị lớn lớn, AEON The Nine cũng tích hợp loạt dịch vụ như quầy thanh toán không dùng tiền mặt, tích hợp điểm thẻ thành viên cùng loạt chương trình ưu đãi.

AEON Việt Nam khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn đầu tiên AEON The Nine
AEON Việt Nam khai trương Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị tinh gọn đầu tiên AEON The Nine

Đồng thời, khách hàng cũng có thể dễ dàng tiết kiệm thời gian với dịch vụ mua sắm qua điện thoại, đi chợ hộ và giao hàng tận nhà bằng cách gọi điện trực tiếp đến quầy dịch vụ khách hàng hoặc đặt hàng qua ứng dụng AEON Việt Nam.

Ông Furusawa Yasuyuki -Tổng giám đốc AEON Việt Nam - chia sẻ, sau đại dịch COVID-19, năm 2022 là một năm rất quan trọng, chứng kiến sự cạnh tranh rất gắt gao giữa các nhà bán lẻ. Những thay đổi của người tiêu dùng buộc các nhà bán lẻ phải có những thay đổi nhanh chóng. Với AEON Việt Nam, chúng tôi sẽ liên tục thử nghiệm, ra mắt và đánh giá các mô hình bán lẻ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tạo đà phát triển trong tương lai.

AEON The Nine với mô hình tinh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày
AEON The Nine với mô hình tinh gọn, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày

Cụ thể, từ năm 2020, AEON Việt Nam đã triển khai lĩnh vực kinh doanh thứ 5 “chuỗi siêu thị vừa và nhỏ” AEON MaxValu và mới đây vừa ra mắt mô hình bán lẻ mới Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON tinh gọn đầu tiên - AEON The Nine tại Hà Nội.

Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ Việt Nam chứng kiến sự bùng nổ trong lĩnh vực thương mại hiện đại với sự xuất hiện đa dạng của các mô hình, đặc biệt là các cửa hàng, siêu thị vừa và nhỏ. Đồng thời, sau dịch COVID-19, phong cách sống của khách hàng cũng ngày càng thay đổi, chú trọng sự tiện lợi và thoải mái.

Khu vực ẩm thực tự chọn Delica với đầy đủ các món ăn chế biến sẵn
Khu vực ẩm thực tự chọn Delica với đầy đủ các món ăn chế biến sẵn

Với những tiềm năng của thị trường bán lẻ tại Việt Nam, Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường quan trọng thứ hai chỉ sau Nhật Bản, để tập trung nguồn lực đẩy mạnh phát triển trong đó có chiến lược đa dạng mô hình bán lẻ.

Chia sẻ về định hướng sắp tới, lãnh đạo AEON Việt Nam cho biết thêm: “Mục tiêu lớn nhất của AEON Việt Nam là đáp ứng nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng mua sắm tiện lợi hơn bằng cách tăng sự hiện diện, phát triển mô hình mới và mở rộng địa điểm kinh doanh.

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam cũng tập trung phát triển các sản phẩm nhãn hàng riêng, mang đặc trưng của AEON. Chúng tôi cũng sẽ thúc đẩy các hoạt động số hóa, đẩy mạnh trang thương mại điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt”.

Đọc thêm

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Xem thêm