Tag

Agribank dành 35 tỷ đồng hiện thực hóa các chương trình “Vì tương lai xanh”

Doanh nghiệp 16/02/2023 11:01
aa
TTTĐ - Nhân kỷ niệm 35 thành lập Agribank, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để hiện thực hóa các chương trình an sinh xã hội mang thông điệp “Vì tương lai xanh”.
Agribank đứng trong Top 10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2022 Agribank vượt qua thách thức, gương mẫu đi đầu Agribank khẳng định uy tín của một thương hiệu mạnh EVN và Agribank ký tài trợ 2.400 tỷ đồng cho Dự án Nhà máy Thuỷ điện Ialy mở rộng

Theo đó, Agribank vừa phát động giải chạy “Vì tương lai xanh” nhân dịp kỷ niệm 35 thành lập. Toàn bộ thành tích km của vận động viên tham gia giải chạy sẽ được quy đổi thành chi phí do Agribank tài trợ các chương trình vì cộng đồng và bảo vệ môi trường. Dự kiến, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để hiện thực các chương trình an sinh xã hội mang thông điệp “Vì tương lai xanh”.

Giải chạy “Vì tương lai xanh” là hoạt động thể thao do Agribank tổ chức, nhằm động viên cán bộ, công nhân, người lao động, khách hàng, đối tác của Agribank tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải chạy là một trong những điểm nhấn ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động và sự kiện kỷ niệm 35 thành lập Agribank (26/3/1988 - 26/3/2023), 72 năm Ngày thành lập ngành Ngân hàng Việt Nam.

Agribank tổ chức Giải chạy “Vì tương lai xanh” từ 0h00’ ngày 26/02/2023 đến 23h59’ngày 18/3/2023
Agribank tổ chức Giải chạy “Vì tương lai xanh” từ 0h00’ ngày 26/2/2023 đến 23h59’ngày 18/3/2023

Với thông điệp xuyên suốt “Vì tương lai xanh” cùng ý tưởng lựa chọn 21 ngày là thời gian lý tưởng để hình thành một thói quen, giải chạy “Vì tương lai xanh” của Agribank được tổ chức dưới hình thức online, diễn ra từ 0h00’ ngày 26/2/2023 đến 23h59’ngày 18/3/2023. Đây là hoạt động góp phần tăng thêm sự gắn bó, đoàn kết giữa cán bộ, công nhân viên, người lao động trong toàn ngành; đồng thời cũng lan tỏa đến bạn bè, đối tác và khách hàng niềm tự hào về sự hình thành và phát triển của Agribank trong 35 năm qua.

Không đơn thuần là cuộc đua để giành ngôi vô địch, Giải chạy “Vì tương lai xanh” còn mang ý nghĩa lan tỏa lối sống xanh, thân thiện với môi trường, vì cộng đồng. Với mỗi km mà người tham gia chạy hoàn thành, Agribank sẽ trích 10.000 VNĐ vào chương trình an sinh xã hội “Vì tương lai xanh”. Dự kiến, Agribank dành 35 tỷ đồng trong ngân sách an sinh xã hội năm 2023 để triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, tiếp sức trẻ em đến trường, trao tặng tủ sách, thiết bị học tập đến các trường học vùng nông thôn, trồng 1 triệu cây góp phần bảo vệ môi trường...

Agribank đã thu hút được hàng nghìn cán bộ, người lao động tham gia chạy bộ.
Agribank đã thu hút được hàng nghìn cán bộ, người lao động tham gia chạy bộ

Giải chạy “Vì tương lai xanh” được tổ chức online, sử dụng ứng dụng thể thao Agribank Sports có liên kết với ứng dụng Strava. Agribank Sports là ứng dụng riêng do Agribank xây dựng với mục tiêu kết nối cộng đồng những người có chung niềm đam mê dành cho môn chạy bộ, lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng; Khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung và cán bộ Agribank nói riêng. Mọi người đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian, địa điểm tùy ý.

Giải chạy “Vì tương lai xanh” được ghi nhận kết quả trên nền tảng trực tuyến nhưng có sự tham gia chạy thật của tất cả cán bộ, người thân, khách hàng của Agribank trên khắp cả nước. Đây sẽ được mong chờ tạo nên sự kết nối ấn tượng và độc đáo giữa các cung đường di sản, danh lam thắng cảnh trên 63 tỉnh thành, nơi tôn vinh các giá trị lịch sử của dân tộc. Đặc biệt, Agribank dành rất nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho các đội/cá nhân đạt thứ hạng cao theo thể lệ của chương trình.

Đoàn vận động viên của Agribank tham dự nhiều Giải chạy tổ chức trong nước.
Đoàn vận động viên của Agribank tham dự nhiều giải chạy tổ chức trong nước

Trong 5 năm qua, phong trào chạy bộ tại Agribank được quan tâm và thu hút đông đảo cán bộ và người thân tham gia. Tính đến thời điểm hiện tại, cộng đồng những người đam mê chạy tại Agribank có 100 người trở thành Marathoner (người đã chạy Marathon), hơn 300 thành viên hoàn thành Bán marathon 21km, cùng tham dự hơn 50 giải Marathon trên cả nước, mang về nhiều thành tích cao. Tháng 5/2022, Agribank vinh dự góp mặt 6 vận động viên Agribank tham dự Giải chạy Marathon đồng hành cùng SEAGames 31.

Xuyên suốt 35 năm xây dựng và phát triển, Agribank luôn kiên định với hành trình hiện thực hóa giá trị vì cộng đồng. Năm 2020, Agribank là Ngân hàng tiên phong triển khai chương trình “Vì tương lai xanh” trồng 1 triệu cây xanh góp phần phủ xanh đất trống đồi trọc, trồng cây chống lũ, bảo vệ môi trường. Chương trình được duy trì hàng năm và nhận được hưởng ứng và sự tham gia của đông đảo cán bộ nhân viên và cộng đồng trên cả nước.

Agribank tại Lễ phát động chương trình trồng cây xanh tại tỉnh Tuyên Quang
Agribank tại Lễ phát động chương trình trồng cây xanh tại tỉnh Tuyên Quang

Hàng năm, Agribank dành hàng trăm tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Năm 2022, trong bối cảnh còn rất nhiều khóa khăn và thách thức đối với nền kinh tế đất nước nói chung cũng như mỗi gia đình nói riêng trong giai đoạn hậu COVID-19, Agribank dành hơn 600 tỷ đồng chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tiếp nối những giá trị nhân ái mà Agribank xây dựng và gìn giữ trong suốt hành trình hơn 1/3 thế kỷ qua, Agribank hy vọng Giải chạy “Vì tương lai xanh” sẽ kết nối hàng triệu trái tim trên hành trình thiện nguyện, làm cầu nối nhân đạo chung tay cùng cộng đồng thắp lên tình yêu thương và niềm tin tươi sáng vào cuộc sống cho những mảnh đời thiếu may mắn.

Để tham gia giải chạy, các vận động viên tải và đăng ký ứng dụng Agribank Sports trên App Store, Google Play. Thông tin chi tiết về giải chạy được cập nhật liên tục trên website: https://agribank.com.vn và fanpage Tuổi trẻ Agribank.
Agribank Agribank "thắp sáng" những tuyến đường quê hương

TTTĐ - “Thắp sáng đường quê” là một mô hình đem lại nhiều hiệu quả trong chương trình xây dựng nông thôn mới ở ...

Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” chào mừng thành công Đại hội Đoàn Khánh thành công trình “Thắp sáng đường quê” chào mừng thành công Đại hội Đoàn

TTTĐ - Ngày 18/12, 19 cơ sở Đoàn Agribank khu vực thành phố Hà Nội đã cùng phối hợp tổ chức chương trình tình ...

Agribank tài trợ 6 tỷ đồng xây trường tại Thanh Hóa Agribank tài trợ 6 tỷ đồng xây trường tại Thanh Hóa

TTTĐ - Agribank đã tài trợ 100% kinh phí xây dựng trường THCS Quảng Hợp, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, với tổng giá trị ...

Agribank dành 90 tỷ đồng tặng quà Tết tới người nghèo, gia đình chính sách Agribank dành 90 tỷ đồng tặng quà Tết tới người nghèo, gia đình chính sách

TTTĐ - Nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023, Agribank dành hơn 90 tỷ đồng, phối hợp cùng chính quyền, MTTQ địa phương tại 64 ...

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí” Doanh nghiệp

Đoàn Thanh niên PV GAS tích cực hưởng ứng chương trình “Nhiệt huyết người Dầu khí”

TTTĐ - PV GAS vừa triển khai tổ chức Lễ phát động “Nhiệt huyết người Dầu khí” khu vực phía Nam tại toà nhà PV GAS.
Xem thêm