Tag

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác cùng phát triển

Kinh tế 18/07/2019 15:29
aa
TTTĐ - Ngày 18/7, tại Trụ sở Agribank, Hà Nội, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác. Đây là sự kiện quan trọng đối với hai bên trong việc tiếp tục mở rộng hợp tác phát triển, cùng hướng đến mục tiêu chung trở thành đối tác chiến lược trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng.

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác cùng phát triển

Bài liên quan

Cùng Agribank hưởng ứng "Ngày không tiền mặt” và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

Agribank trao sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng tới khách hàng trúng giải Đặc biệt

"Hạt giống đỏ nảy mầm xanh" của Agribank xứ Thanh

Agribank đồng hành cùng tháng nhân đạo Việt Nam

Agribank - mắt xích quan trọng trong chuỗi liên kết kinh tế tư nhân

Agribank được vinh danh tại 2 hạng mục Giải thưởng Sao Khuê 2019

Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng Giám đốc phụ trách chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, cùng các đồng chí trưởng các ban, lãnh đạo các công ty khu vực I thuộc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone. Về phía Agribank, có sự tham dự của ông Tiết Văn Thành, Thành viên HĐTV, Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Tuyết Dương, Thành viên HĐTV cùng các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, các đồng chí là đại diện lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính cùng một số chi nhánh thuộc Agribank.

Thỏa thuận Hợp tác toàn diện giữa Agribank và MobiFone là nền tảng mở đường cho mối quan hệ chặt chẽ và toàn diện giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực. Với năng lực 26 năm trên thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông, bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ viễn thông truyền thống, MobiFone sẽ cung cấp cho Agribank dịch vụ truyền dẫn, các giải pháp CNTT, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; dịch vụ Tổng đài di động Cloud Contact Centers; Giải pháp chấm điểm tín dụng MOBICS, Dịch vụ SMS số dài và SMS Brandname của MobiFone… để phục vụ cho việc cải tiến hệ thống ngân hàng và xây dựng các nền tảng công nghệ cho các dịch vụ mới.

Về phía Agribank, với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, Agribank sẽ cung ứng đầy đủ các dịch vụ tài chính, ngân hàng đối với MobiFone như quản lý tài khoản tiền gửi, quản lý vốn tập trung, đầu tư tự động, tín dụng, thanh toán, dịch vụ thu hộ - chi hộ, bảo lãnh, ngoại hối cũng như nhiều lĩnh vực khác vì lợi ích song phương và nâng cao giá trị thương hiệu của cả hai bên trong tương lai.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Nguyễn Đăng Nguyên, Phó Tổng Giám đốc phụ trách chức vụ Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone nói: “Thực hiện chủ trương Các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối doanh nghiệp Trung ương (DNTƯ) sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau, ngoài việc tiếp tục phát triển các thị trường bán lẻ, bản thân các doanh nghiệp trong khối DNTƯ hợp tác với nhau, sử dụng tối ưu nguồn lực của mình, vừa phát triển khách hàng vừa phù hợp với xu thế tăng trưởng, phát triển. Agribank có hệ thống chi nhánh nổi trội so với các hệ thống ngân hàng khác trên toàn quốc. Do đó, ngoài việc sử dụng sản phẩm của nhau, còn hỗ trợ nhau trong bán hàng, phát triển kênh phân phối. Agribank là đối tác chúng tôi ưu tiên số một trong việc trao đổi và tìm giải pháp hợp tác với nhau. MobiFone kỳ vọng đây là thỏa thuận mang tính hình mẫu cho sự hợp tác giữa các Doanh nghiệp nhà nước trong Đảng ủy khối, giữa bản thân MobiFone và Agribank trong việc phát triển khách hàng lớn, các đối tác hợp tác chiến lược trong hôm nay, và tương lai. Chúc hợp tác hai bên ngày càng phát triển và đem lại thành công lớn”.

Thực hiện thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MobiFone - Agribank thông qua hệ thống mạng lưới rộng khắp trên cả nước, sẽ mang đến cho các đơn vị thành viên và cán bộ công nhân viên hai bên nhiều sản phẩm dịch vụ viễn thông - CNTT - ngân hàng tiện ích bao gồm: Thuê bao kèm gói cước ưu đãi dành cho nhân viên và khách hàng của Agribank, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng, tín dụng cá nhân, tài khoản thanh toán, tiết kiệm, ngân hàng điện tử, thấu chi cho cán bộ, công nhân viên của MobiFone.

Agribank và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác cùng phát triển

Trên cơ sở đảm bảo cân bằng lợi ích tổng thể của hai bên trong quá trình hợp tác, hai bên cam kết trao đổi kinh nghiệm hoạt động, cũng như cung cấp thông tin tài liệu cần thiết để đạt được các mục đích hợp tác một cách thuận lợi và đem lại hiệu quả tối ưu nhất nhằm khai thác và phát huy tối đa tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tiết Văn Thành – Thành viên HĐTV - Tổng Giám đốc Agribank đánh giá cao việc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone ủng hộ và phối hợp chặt chẽ trong việc hoàn tất Thỏa thuận hợp tác. Ông tin tưởng rằng, thực hiện mục tiêu, chủ trương của Đảng ủy Khối DNTƯ, Agribank nhận thấy sản phẩm dịch vụ của ngành này chính là thị trường của ngành khác, do đó, cần thiết phải thúc đẩy tăng cường bán chéo sản phẩm của các DNTƯ. Đối với MobiFone, Agribank cũng đã từng sử dụng các sản phẩm riêng lẻ. Từ những hợp tác riêng lẻ, Agribank nhận thấy được tiềm lực của MobiFone, do đó, đã cùng MobiFone thúc đẩy hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực. Agribank đánh giá được Hai bên đều có tiềm lực và tiềm năng rất lớn, tạo cơ hội hợp tác lâu dài, toàn diện, bền chặt, cùng nhau giúp đỡ và chia sẻ lợi ích hợp tác ổn định và bền vững”.

Tổng Giám đốc Agribank Tiết Văn Thành cũng đề nghị hai bên sớm triển khai các hoạt động cụ thể theo khuôn khổ hợp tác được ký kết. Đồng thời, các nội dung, chương trình hợp tác cũng cần được thường xuyên xem xét, điều chỉnh đảm bảo thiết thực, phù hợp với nhu cầu thực tế và định hướng chiến lược phát triển kinh tế nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, trở thành Tổng công ty kinh doanh đa dịch vụ. Với việc phát triển các giải pháp CNTT, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, MobiFone mong muốn tham gia trực tiếp vào công cuộc đẩy mạnh ứng dụng các thành tựu cách mạng công nghiệp 4.0 giúp người dân và doanh nghiệp tối ưu hoá chi phí sản xuất và tăng hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đến 30/6/2019, Agribank có tổng nguồn vốn trên 1,3 triệu tỷ đồng, tổng dư nợ trên 1,3 triệu tỷ đồng, trong đó dư nợ nông nghiệp, nông thôn chiếm 70%/tổng dư nợ và chiếm trên 50% thị phần tín dụng của ngành Ngân hàng đầu tư lĩnh vực này. Đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo khách hàng, Agribank hiện cung ứng trên 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, có đóng góp tích cực đối với phát triển thị trường thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giữa MobiFone và Agribank thực hiện chủ trương của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương về việc tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng, đơn vị trong Khối doanh nghiệp Trung ương sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau giai đoạn 2016-2020”.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm