Tag

Agribank và những học bổng hấp dẫn dành cho tân sinh viên năm 2018

BHXH & Đời sống 14/11/2018 16:10
aa
TTTĐ - 60 khách hàng là tân sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc được nhận học bổng khuyến học trong chương trình “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2018”.

Agribank và những học bổng hấp dẫn dành cho tân sinh viên năm 2018

Đại diện Agribank, Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và khách hàng tham dự chương trình quay số trúng thưởng

Bài liên quan

Đặt vé tàu hỏa trực tuyến ngay trên Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Agribank tiếp tục triển khai Điểm giao dịch lưu động đợt 2 giai đoạn I

Agribank nhận giải Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018 từ Ngân hàng J.P.Morgan

Agribank ước lãi trước thuế hơn 6.000 tỷ đồng 10 tháng đầu năm 2018

Với mong muốn mang lại cho các bạn tân sinh viên cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ ngân hàng uy tín, hiện đại và tiện lợi, từ ngày 15/08/2018 đến hết ngày 31/10/2018, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là tân sinh viên năm học 2018 - 2019 tại gần 40 trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện dịch vụ thu hộ học phí.

Theo đó, ngày 8/11/2018, Agribank đã tổ chức buổi lễ quay số xác định khách hàng trúng thưởng dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương và đại diện khách hàng tham gia chương trình.

Buổi lễ quay số mở thưởng đã xác định được các khách hàng may mắn nhận giải thưởng của chương trình - chủ nhân của 60 Học bổng Khuyến học, mỗi giải là một sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 5 triệu đồng do Agribank phát hành. Cụ thể, danh sách khách hàng may mắn nhận giải thưởng TẠI ĐÂY:

ANH 3

“Agribank đồng hành cùng tân sinh viên 2018” là chương trình khuyến mại nhằm khuyến khích các bạn tân sinh viên mở tài khoản tiền gửi thanh toán để thanh toán tiền học phí tại Agribank và sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đi kèm cùng cơ hội quay số trúng thưởng những giải thưởng hấp dẫn. Chương trình khuyến mại đã mang đến cho các bạn tân sinh viên cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ trên tài khoản thanh toán của Agribank như dịch vụ Thẻ, dịch vụ SMS Banking, dịch vụ Agribank E-Mobile Banking.

Cụ thể: chương trình áp dụng cho tất cả các bạn tân sinh viên năm học 2018 - 2019 khi mở tài khoản tiền gửi thanh toán tiền học phí tại Agribank đồng thời đăng ký mở thẻ (thẻ liên kết sinh viên hoặc thẻ ghi nợ nội địa) và đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking hoặc SMS Banking của Agribank. Trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại, đã có gần 8.000 tân sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng mà Agribank thực hiện liên kết thu hộ học phí thực hiện đăng ký mở tài khoản và đóng học phí thông qua tài khoản tại Agribank, trong đó có 2.315 tân sinh viên đăng ký mở tài khoản đồng thời mở thẻ và đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking hoặc dịch vụ SMS Banking. Kết thúc chương trình, Agribank đã tìm ra 60 khách hàng may mắn được nhận Học bổng Khuyến học với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Bà Đặng Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Phát triển Sản phẩm Dịch vụ Agribank - Chủ tịch Hội đồng giám sát quay số mở thưởng, phát biểu khai mạc Lễ quay số mở thưởng
Bà Đặng Thu Thủy, Phó Trưởng Ban Nghiên cứu Phát triển Sản phẩm Dịch vụ Agribank - Chủ tịch Hội đồng giám sát quay số mở thưởng, phát biểu khai mạc Lễ quay số mở thưởng

Tham gia buổi quay số mở thưởng, bạn Nguyễn Thị Bích Thảo, sinh viên năm thứ nhất Học viện Ngân hàng - đại diện khách hàng tham dự chương trình đã rất phấn khởi và vui mừng vì được trực tiếp đem lại niềm vui, cơ hội may mắn cho các khách hàng khác. Bích Thảo chia sẻ: “Em rất bất ngờ khi được các chị ngân hàng Agribank Nam Hà Nội gọi điện mời tham dự chương trình, lúc này cảm thấy rất đặc biệt vì lần đầu tiên được trực tiếp tham dự chương trình quay số do Agribank tổ chức. Là sinh viên Học viện Ngân hàng, em có tham gia câu lạc bộ hướng nghiệp của nhà trường, được đi thăm quan một số ngân hàng để phục vụ việc học tập cũng như định hướng nghề nghiệp. Cảm nhận của em về Agribank là một ngân hàng nhà nước lớn, uy tín, có mạng lưới rộng, các sản phẩm dịch vụ đa dạng, có nhiều tiện ích. Em sẽ tiếp tục tìm hiểu và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank để có được may mắn trong các chương trình tiếp theo”.

Hiện nay, Agribank đang hợp tác với gần 40 trường đại học, cao đẳng cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp cho khách hàng là sinh viên và các chương trình hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, hướng nghiệp. Thẻ liên kết sinh viên là một trong những sản phẩm nổi trội dành cho đối tượng khách hàng này. Sản phẩm thẻ liên kết được phát hành trên cơ sở thỏa thuận hợp tác giữa Agribank và các trường đại học, cao đẳng với đầy đủ các chức năng, tiện ích của sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa cùng với các chức năng, tiện ích, giá trị gia tăng theo quy định của từng trường. Sản phẩm thẻ liên kết sinh viên của Agribank mang lại rất nhiều tiện ích cho học sinh, sinh viên các trường trong phạm vi toàn quốc cũng như trong công tác quản lý sinh viên của các trường, các hoạt động học tập và sinh hoạt khác của sinh viên như: điểm danh, thu học phí, thẻ dự thi, thẻ thư viện,…

Agribank không ngừng nỗ lực tìm kiếm, đổi mới để cung cấp những sản phẩm hiện đại, phù hợp với xu thế nhằm khuyến khích các bạn sinh viên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, giúp các bạn sinh viên nâng cao nhận thức và có những đóng góp tích cực vào phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Đọc thêm

Trao tặng bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn huyện biên giới BHXH & Đời sống

Trao tặng bảo hiểm y tế cho học sinh khó khăn huyện biên giới

TTTĐ - Công an tỉnh Đắk Nông vừa tổ chức trao tặng 175 thẻ bảo hiểm y tế và quà nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện biên giới Cư Jút.
Tích cực vận động Nhân dân không dùng tiền mặt BHXH & Đời sống

Tích cực vận động Nhân dân không dùng tiền mặt

TTTĐ - UBND quận Ba Đình (Hà Nội) tiếp tục tập trung tuyên truyền, vận động, khuyến khích người dân thuộc diện được hưởng chính sách an sinh xã hội thực hiện đăng ký tài khoản ngân hàng để thực hiện chi trả không dùng tiền mặt.
Tích cực đổi mới hoạt động truyền thông trên mạng xã hội BHXH & Đời sống

Tích cực đổi mới hoạt động truyền thông trên mạng xã hội

TTTĐ - Ngoài những hình thức truyền thông theo hình thức truyền thống như truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng (truyền hình, phát thành, tờ rơi, tờ gấp, băng rôn...), BHXH TP Hà Nội còn tích cực truyền thông trên các mạng xã hội như Zalo, TikTok hay Facebook.
Thực hiện nghiêm quy định về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành BHXH BHXH & Đời sống

Thực hiện nghiêm quy định về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành BHXH

TTTĐ - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 4331/BHXH-TTKT gửi BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (gọi chung là các tỉnh, thành phố) về việc tiếp tục thực hiện nghiêm chỉnh quy định của pháp luật về quản lý thu, thanh tra chuyên ngành và xử phạt vi phạm hành chính.
Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững BHXH & Đời sống

Hà Nội: Phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bền vững

TTTĐ - Trong những năm qua, thành phố Hà Nội luôn quan tâm đến chính sách an sinh xã hội như hỗ trợ thêm mức đóng BHYT cho các đối tượng theo quy định của Trung ương và một số nhóm đối tượng đặc thù của thành phố. Đây được xem chính sách phù hợp với tình hình thực tế nhằm phát triển hệ thống an sinh xã hội toàn diện, bao trùm và bền vững, từng bước nâng cao phúc lợi xã hội, chất lượng cuộc sống của người dân Thủ đô.
Chậm đóng bảo hiểm xã hội, 3 doanh nghiệp bị xử phạt Xã hội

Chậm đóng bảo hiểm xã hội, 3 doanh nghiệp bị xử phạt

TTTĐ - UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định xử phạt hành chính 3 doanh nghiệp vì chậm đóng bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) của người lao động.
Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1-2/2024 vào cùng kỳ chi trả BHXH & Đời sống

Chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1-2/2024 vào cùng kỳ chi trả

TTTĐ - BHXH Việt Nam yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố phối hợp với cơ quan Bưu điện tổ chức chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 1, tháng 2/2024 vào cùng kỳ chi trả tháng 1/2024, đảm bảo chi trả đầy đủ, kịp thời tới người hưởng.
Quyết liệt đôn đốc thu, giảm tỷ lệ chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN Xã hội

Quyết liệt đôn đốc thu, giảm tỷ lệ chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN

TTTĐ - BHXH Việt Nam chỉ đạo BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (BHXH các tỉnh) tăng cường thực hiện các giải pháp đôn đốc thu, giảm nợ tiền chậm đóng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp (BHTN).
Quy định mới khi thực hiện thủ tục hành chính ngành BHXH BHXH & Đời sống

Quy định mới khi thực hiện thủ tục hành chính ngành BHXH

TTTĐ - BHXH Việt Nam vừa ban hành Công văn số 4144/BHXH-VP gửi BHXH các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc không yêu cầu công dân nộp, xuất trình sổ hộ khẩu, sổ tạm trú khi thực hiện thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành BHXH Việt Nam.
Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Tích lũy khi trẻ, vui khỏe khi già Xã hội

Bảo hiểm xã hội tự nguyện: Tích lũy khi trẻ, vui khỏe khi già

TTTĐ - Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội phối hợp Bưu điện thành phố Hà Nội tổ chức lễ ra quân tuyên truyền bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình. Chương trình được tổ chức đồng loạt tại 30 quận, huyện, thị xã.
Xem thêm