Tag

AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

Doanh nghiệp 11/03/2019 15:20
aa
TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) vừa chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

David Beckham cùng người hâm mộ

Bài liên quan

David Beckham: “Xe VinFast quá đẹp và đẳng cấp”

VinFast sở hữu một trong những động cơ tốt nhất thế giới

Chính thức ra mắt bộ đôi xe VinFast tại Triển lãm ô tô Paris 2018

Hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng siêu sao David Beckham tại lễ ra mắt xe hơi VinFast

David Beckham sẽ là người đầu tiên trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show?

Lộ tin đồn Victoria Beckham không phải là người thiết kế Range Rover Evoque Special Edition

David Beckham tỏ ra rất hào hứng
David Beckham tỏ ra rất hào hứng

Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Khu vực châu Á đang trên đà phát triển mạnh mẽ, người dân nơi đây đang trở nên giàu có hơn. Tuy nhiên, việc này lại đi kèm với sự bùng nổ lối sống không lành mạnh. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn”.

AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival, một sự kiện cộng đồng quy mô lớn được AIA Việt Nam tổ chức nhân dịp chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn.

Beckham và AIA Son Doong team
Beckham và AIA Son Doong team

David Beckham chia sẻ: “Tôi rất may mắn có cơ hội tới thăm nhiều mảnh đất xinh đẹp trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Việt Nam là một đất nước tuyệt vời. Được có mặt tại Sống Festival hôm nay với các khách hàng, đại lý, nhân viên và người dân ở đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị. Tôi tin rằng việc duy trì lối sống lành mạnh là việc quan trọng, nên được ưu tiên. Tôi rất ấn tượng với sự hưởng ứng tích cực của mọi người tại sự kiện ngày hôm nay”.

David Beckham và các em nhỏ
David Beckham và các em nhỏ

Sự xuất hiện của David Beckham tại sự kiện “Sống” Festival đã thổi bùng không khí náo nhiệt tại Sân vận động Quân khu 7 cùng hàng loạt các hoạt động thú vị dành cho gia đình như thể thao, chăm sóc sức khỏe, nấu ăn, chương trình nghệ thuật.

David Beckham, Duy Mạnh, Lê Công Vình và các em nhỏ
David Beckham, Duy Mạnh, Lê Công Vình và các em nhỏ

Bên cạnh việc gặp gỡ cựu siêu sao bóng đá David Beckham, người hâm mộ còn có cơ hội gặp những người nổi tiếng khác như tuyển thủ U23 Việt Nam Duy Mạnh, cựu danh thủ Lê Công Vinh và “Vua đầu bếp” Ngô Thanh Hòa. Điểm nhấn đầy thú vị của “Sống” Festival là trận đấu “thế kỷ” giữa David Beckham với Duy Mạnh và Công Vinh. Đây cũng là lần đầu tiên người hâm mộ Việt Nam có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ và tận mắt theo dõi kỹ năng điêu luyện của David Beckham với trái bóng.

David Beckham và Wayne Besant - CEO của AIA Vietnam
David Beckham và Wayne Besant - CEO của AIA Vietnam

“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Tại buổi họp báo được tổ chức ngay sau sự kiện “Sống” Festival, David Beckham đã công bố 10 đại diện xuất sắc nhất được lựa chọn để tham dự hành trình 100-giờ thám hiểm Sơn-Đoòng vào giữa tháng 3 này. Đây là một trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA được triển khai trên 18 thị trường tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

“Thông qua chiến dịch AIA Vitality – Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày và trao nhiều phần thưởng khích lệ dành cho những cố gắng của họ. Việc hợp tác với David Beckham trong tư cách là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng, hình thành xu hướng sống khỏe và khuyến khích người dân châu Á tự chăm sóc bản thân tốt hơn”, ông Stuart Spencer nói thêm.

AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam bày tỏ sự vui mừng: “AIA Việt Nam rất hào hứng khi được tham gia cùng thực hiện những sáng kiến toàn cầu của Tập đoàn AIA nhằm giúp mọi người trên khắp châu Á ngày càng Sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn. Tôi tin rằng mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày. AIA Việt Nam cam kết sẽ đồng hành cùng khách hàng và các bên liên quan trên mỗi chặng đường vì chúng tôi tin rằng “Những gì tốt cho Việt Nam đều tốt cho AIA Việt Nam”.

Empty
Empty
AIA - Tiên phong truyền cảm hứng sống khỏe hơn, lâu hơn, hạnh phúc hơn tại Việt Nam

Về Tập đoàn AIA

Tập đoàn AIA và các công ty thành viên (gọi chung là “AIA” hay Tập đoàn) là tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. AIA đứng đầu thị trường tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương (không bao gồm Nhật Bản) tính trên doanh thu phí bảo hiểm nhân thọ và giữ vị trí đứng đầu tại phần lớn các thị trường mà Tập đoàn hoạt động. AIA có tổng tài sản trị giá 221 tỷ đô la Mỹ tính đến ngày 30 tháng 06 năm 2018.

AIA đáp ứng nhu cầu bảo vệ và tiết kiệm của các cá nhân qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ toàn diện bao gồm bảo hiểm nhân thọ, kế hoạch hưu trí và tiết kiệm, bảo hiểm sức khỏe và tai nạn, cũng như giải pháp quản lý tài sản. Tập đoàn còn cung cấp các chương trình phúc lợi cho nhân viên, bảo hiểm tín dụng và dịch vụ hưu trí cho các khách hàng doanh nghiệp. Thông qua một mạng lưới đại lý, đối tác và nhân viên rộng lớn trên khắp Châu Á - Thái Bình Dương, AIA phục vụ khách hàng của hơn 32 triệu hợp đồng bảo hiểm cá nhân và hơn 16 triệu thành viên của các hợp đồng bảo hiểm nhóm.

Về AIA Việt Nam

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) là thành viên của Tập đoàn AIA, và là công ty 100% vốn nước ngoài được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Sau 19 năm hoạt động tại Việt Nam, AIA Việt Nam đã khẳng định được vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường. Đến nay AIA Việt Nam đã xây dựng được hệ thống hơn 170 văn phòng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

AIA hiện đang phục vụ và đảm bảo an toàn tài chính cho hơn 1 triệu khách hàng tại Việt Nam và đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 400.000 trường hợp với tổng số tiền gần 4000 tỉ đồng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm