Tag

Ams Advisor: chia sẻ tri thức – kết nối yêu thương

Nhịp sống trẻ 10/05/2019 13:32
aa
TTTĐ - Câu lạc bộ Ams Advisor, trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam vừa tổ chức chương trình thăm, tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ams Advisor: chia sẻ tri thức – kết nối yêu thương

Thành viên Câu lạc bộ Ams Advisor thăm và tặng quà các em nhỏ tại Bệnh viện Nhi Trung ương

Bài liên quan

Nơi “hò hẹn” của những người trẻ yêu sách

Teen Chuyên Hà Nội – Amsterdam sáng tạo cùng thời trang

Chinh phục học bổng danh giá bằng đam mê công nghệ

10 gương mặt tài năng tranh giải Đại sứ THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam

Sau thành công của hội chợ sách The Hidden Book 2019: Nghìn lẻ một đêm, Câu lạc bộ Ams Advisor đã ấp ủ dự định được lan toả tình yêu thương cũng như thổi bừng ngọn lửa tri thức đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, chương trình thăm, tặng quà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đã được thực hiện.

Ams Advisor: chia sẻ tri thức – kết nối yêu thương

Bằng chính số tiền thu được từ việc bán sách tại hội chợ và sự ủng hộ của các nhà tài trợ, rất nhiều phần quà ý nghĩa đã được gửi đến các em nhỏ. Những chú gấu bông xinh xắn, cuốn sách bổ ích được trao tận tay các em nhỏ, cùng với đó nhiều mẩu chuyện thật gần gũi và đầy ắp tiếng cười.

Ams Advisor: chia sẻ tri thức – kết nối yêu thương

Bạn Ngọc Hà, thành viên Câu lạc bộ Ams Advisor cho biết: “Chỉ có hai giờ ít ỏi nhưng chắc hẳn chương trình đã để lại trong lòng các bệnh nhi những kí ức khó quên. Dường như trong khoảng thời gian ấy, các em tạm quên đi mình là bệnh nhân nhỏ đang phải điều trị nội trú dài ngày. Nhìn những cánh tay giơ lên hào hứng trả lời câu đố, ánh mắt sáng và tiếng cười giòn giã, không ai nghĩ rằng các em đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo. Các em như được trở lại với cuộc sống thường nhật, trong không khí của một lớp học mẫu giáo”.

Ams Advisor: chia sẻ tri thức – kết nối yêu thương

Trước đó, Câu lạc bộ Ams Advisor đã có hoạt động thiện nguyện kết hợp cùng Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị quyên tặng: 14.000.000 đồng, tương đương với 20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và 2 bộ trống kèn trị giá 4.000.000 đồng/bộ.

Thu Thảo, thành viên Ban tổ chức cho biết: “Không chỉ là sẻ chia tri thức, lan rộng văn hoá đọc sách tới cộng đồng, chúng mình hướng tới những giá trị tốt đẹp nhất, mong muốn được kết nối mọi người lại với nhau và góp phần tạo nên một xã hội đầy tình thương. Đối với chúng mình, điều thành công nhất của chuyến đi lần này là những nụ cười hạnh phúc, đôi mắt ánh lên đầy hi vọng của các em nhỏ”.

Hành trình The Hidden Book 2019 đã chính thức kết thúc và trở thành tiền đề vững chắc cho tương lai. Không chỉ dừng lại ở việc lan toả tri thức, các bạn học sinh đã biết mở lòng, yêu thương, quan tâm đến những mảnh đời còn khó khăn, thiếu thốn.

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm