Tag

Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp

Kinh tế 25/05/2021 11:18
aa
TTTĐ - Amway vừa được vinh danh là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới năm 2020.
Amway Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp FDI kinh doanh thành công tại Việt Nam Amway Việt Nam lần thứ hai đón nhận bằng khen của Bộ Y tế Amway Việt Nam đồng hành cùng chương trình hiến máu Chủ nhật Đỏ lần thứ XIII – năm 2021 Amway Việt Nam lần thứ tám nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng” Amway Việt Nam 5 lần liên tiếp lọt Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam Amway Việt Nam khai mạc triển lãm Mega Day 2020
các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch
Các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch

Đây là bảng xếp hạng danh tiếng được Direct Selling News (DSN) thực hiện thường niên dựa trên doanh thu toàn cầu của các công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Điều đó mang lại niềm tự hào cho Amway khi giữ vững vị trí dẫn đầu 9 năm liên tiếp.

Danh sách DSN Global 100 năm nay ghi nhận 64 công ty đạt doanh thu hơn 100 triệu đô la trong năm 2020. Mục đích của danh sách DSN Global 100 vẫn là thể hiện tác động thực sự của bảng xêp hạng (BXH) này đối với cuộc sống của mọi người cũng như tác động kinh tế mà các công ty bán hàng trực tiếp thực hiện đối với cộng đồng mà họ phục vụ. Theo báo cáo này, có tổng cộng 18 công ty đã tăng trưởng từ 100 triệu đô la trở lên từ năm 2019 đến năm 2020.

DSN Global 100 là bức tranh tổng quan về tác động toàn cầu của ngành trong năm 2020 khi ghi nhận thành tựu doanh thu của các công ty. BXH không chỉ đánh giá mức độ tăng trưởng của các công ty thành viên trong ngành mà còn là bảng tham khảo cho các nhà nghiên cứu, nhà đầu tư và quan trọng nhất là những người đang tìm kiếm cơ hội kinh doanh trong ngành. Direct Selling News cam kết tạo ra một bảng xếp hạng công bằng, thể hiện một ngành công nghiệp minh bạch.

Năm 2020 là năm của những thách thức và bài học khó quên, cả trong cuộc sống và công việc bởi ảnh hưởng khó lường của đại dịch Covid-19. Vượt qua tất cả những trở ngại và thách thức biến chuyển từng ngày, nhờ sự kiên trì, các nhân viên và ban lãnh đạo của Amway đã thích nghi và ứng biến linh hoạt trước đại dịch để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đồng thời hỗ trợ cộng đồng nơi Amway có mặt.

Từ việc tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, nâng cao các nỗ lực của công ty trong các hoạt động trách nhiệm xã hội; hơn 15.000 nhân viên của Amway đã làm việc không mệt mỏi để hỗ trợ công việc kinh doanh cho các nhà phân phối trên khắp thế giới.

Amway tiếp tục là tập đoàn số một thế giới ngành bán hàng trực tiếp

Các nhà phân phối Amway không ngừng học hỏi và thích nghi với cách thức làm việc mới bằng cách tận dụng thương mại mạng xã hội để kết nối trực tuyến với khách hàng và chia sẻ niềm đam mê của họ trong các lĩnh vực làm đẹp, thời trang, phiêu lưu, nấu ăn, chăm sóc sức khỏe và nhiều hơn thế nữa.

Chín năm liên tiếp đứng đầu bảng xếp hạng là 9 năm không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện và cải tiến công nghệ nhằm đáp ứng nhanh, hiệu quả nhất với những thay đổi của thị trường toàn cầu. Điển hình như trong năm 2020, Amway cho ra mắt phần mềm Khuyến nghị Dinh dưỡng ở Bắc Mỹ là một ứng dụng mới mẻ, hiện đại để các đối tác độc lập chia sẻ toàn bộ danh mục dinh dưỡng với khách hàng.

Tám trong số 10 thị trường hàng đầu của Amway đã tăng trưởng vào năm 2020, trong đó doanh số bán hàng tại Mỹ tăng 10%, các sản phẩm dinh dưỡng chiếm hơn 50%. Sản phẩm dinh dưỡng luôn là một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh Amway. Vì vậy, trong những năm tới Amway sẽ tăng cường đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, tiếp tục đổi mới và sản xuất các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các lĩnh vực sức khỏe và dinh dưỡng, kiên định với mục tiêu “Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn.

Chi tiết bảng xếp hạng vui lòng truy cập:

https://www.directsellingnews.com/global-100-lists/

Đọc thêm

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu Doanh nghiệp

Gamuda Land Việt Nam ký kết ghi nhớ hợp tác hàng loạt thương hiệu

TTTĐ - Vừa qua, nhà phát triển bất động sản số 1 tại Malaysia vừa hoàn tất thỏa thuận ghi nhớ hợp tác chiến lược với hơn 10 thương hiệu hàng đầu trong ngành F&B, giáo dục, dịch vụ y tế, bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Bước đi nền tảng này là bảo chứng cho việc cam kết thực hiện các chính sách phát triển bền vững cho cộng đồng cư dân thuộc dự án của Gamuda Land.
Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh” Doanh nghiệp

Nam A Bank phát triển bền vững với “số” và “xanh”

TTTĐ - Sáng 29/3, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank - HoSE: NAB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã nhận được sự đồng thuận cao, thông qua nhiều quyết sách quan trọng về kế hoạch kinh doanh năm 2024 với mục tiêu lợi nhuận 4.000 tỷ đồng, chia cổ tức 25%, mở rộng mạng lưới, bầu bổ sung thành viên Hội đồng quản trị…
Đẩy mạnh phổ biến, tuyên truyền Luật Giá hiệu quả, thiết thực Kinh tế

Đẩy mạnh phổ biến, tuyên truyền Luật Giá hiệu quả, thiết thực

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng và thực hiện công khai cơ sở dữ liệu về giá, phục vụ công tác quản lý nhà nước, thẩm định giá và kết nối với Cơ sở dữ liệu quốc gia.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024 Doanh nghiệp

LPBank công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông năm 2024

TTTĐ - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa công bố tài liệu trình Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024, trong đó, có một số nội dung đáng chú ý...
Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ Doanh nghiệp

Nam A Bank được Moody’s nâng bậc xếp hạng, tăng vốn mạnh mẽ

TTTĐ - Nam A Bank (mã chứng khoán NAB - HoSE) vừa được tổ chức xếp hạng tín nhiệm hàng đầu thế giới Moody’s nâng bậc đánh giá tín nhiệm nhiều chỉ số xếp hạng quan trọng.
Xem thêm