Tag

Amway Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái

Văn hóa 01/08/2019 16:45
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái mang tên “Chuông gió”.

Amway Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái

Bài liên quan

Nu Skin Việt Nam tổ chức hội thảo ngăn ngừa lão hóa với sự tham dự của Hoa hậu Ngọc Hân

Dàn Hoa hậu, Á hậu hội ngộ tại sự kiện của Hoa hậu Xuân Hương

“Người đẹp áo dài” ước mơ trở thành nhà thiết kế nổi tiếng

Hoa hậu Tiểu Vy "gợi cảm táo bạo" sau 1 năm đăng quang

Hoa hậu Thu Thảo lại gây thương nhớ với nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ'

16 "nam thần phía Bắc" vào chung khảo "Mister Vietnam 2019"

Người đẹp Nhân Ái là một trong những dự án thành công và gây tiếng vang nhất trong các mùa Hoa hậu vì ý nghĩa thiết thực cũng như tính nhân văn của dự án.

Trong năm 2019, bên cạnh các hoạt động thường niên vì cộng đồng, Amway cũng vinh dự đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 – cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhằm tìm kiếm ứng cử viên sáng giá, kế nhiệm Hoa hậu Trần Tiểu Vy chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Missworld 2019 tại Thái Lan. Không chỉ là một cuộc thi nhan sắc, Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 còn hướng đến việc tôn vinh vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ, do đó cuộc thi đã tổ chức các chuỗi hoạt động cộng đồng để các thí sinh tạo ra những ảnh hưởng tích cực, lan tỏa năng lượng sống tích cực đến tất cả mọi người. Amway Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 tham gia hành trình nhân ái mang tên “Chuông gió”.

Amway Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái

Hiện nay, có đến hơn 7000 căn bệnh hiếm trên thế giới, trong đó chỉ có 5% trong số đó có thể chữa trị được. Việc chữa trị cũng vô cùng đắt đỏ và người bệnh phải sống cả đời với những di chứng mà căn bệnh gây ra. Và trong hành trình nhân ái lần này, các thí sinh tham gia dự án “Chuông gió” đã có cơ hội được tìm hiểu và tiếp xúc vói những câu chuyện của các bệnh nhân bị bệnh hiếm. Đây là những số phận có hoàn cảnh đặc biệt nhưng họ mang trong mình một nguồn năng lượng tích cực, truyền cảm hứng sống mạnh mẽ đến cộng đồng.

Cùng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và các thí sinh của cuộc thi, Amway Việt Nam đã tìm đến và lắng nghe câu chuyện của những số phận đặc biệt này.

Đó là câu chuyện của Bé Thuỳ Linh ở Chương Mỹ, Hà Tây, mắc căn bệnh xương thuỷ tinh bẩm sinh. Bố mất 10 năm nay, cả nhà phải vừa phải trang trải cuộc sống, vừa phải chữa bệnh cho Linh từ nguồn thu nhập bấp bênh của mẹ bé và khoản trợ cấp xã hội vỏn vẹn 700.000 đồng. Kinh tế gia đình kiệt quệ sau khi đã chạy chữa khắp nơi, giờ đây Linh chỉ ở nhà sống chung với bệnh.

Đó là câu chuyện của Chị Trần Phương Lan và Bé Kem - một câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Chị Lan gặp bé Kem khi em bị bỏ rơi ở bệnh viện, chỉ còn thoi thóp sống bởi căn bệnh Ly thượng bì bóng nước (EB) bẩm sinh. Chị đã quyết định cưu mang và làm mọi cách để duy trì sự sống cho bé. Chị đã phải bán nhà và xe, làm đủ nghề như nhiều nghề bán hàng, kinh doanh để có tiền lo thuốc men, bông băng cho bé hàng tháng. Chị cũng thành lập Câu lạc bộ những em bé bị bệnh EB, để đồng hành cùng những gia đình có con mắc bệnh hiểm nghèo, trở thành cầu nối để các sinh linh bé nhỏ có thể tìm đến khi cần. Hơn 9 năm qua chị Lan đã đi khắp các tỉnh thành trên cả nước để tìm kiếm và giúp đỡ các bệnh nhân ly thượng bì bóng nước. Năm 2018, chị là một trong 10 người được UBND thành phố Hà Nội công nhận là "Công dân ưu tú thủ đô".

Amway Việt Nam đồng hành cùng Hoa hậu thế giới Việt Nam 2019 trong hành trình Người đẹp nhân ái

Trong phần còn lại của dự án “Chuông gió”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và đại diện của Công ty Amway Việt Nam đã đến thăm và tìm hiểu câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hương tại Hiệp Hoà, Bắc Giang. Sau một cơn sốt virut, bệnh của Hương trở nặng, không còn chữa khỏi và đã biến chứng sang căn bệnh Wilson - rối loạn vận động ngoại tháp. Bệnh ảnh hưởng đến não, làm tay chân Hương run rẩy và co giật liên tục. Đoàn đến thăm vô cùng xúc động khi biết được ước mơ của Hương là mong bố đỡ vất vả khi ông đã lớn tuổi, bị huyết áp cao nhưng vẫn phải đi phụ hồ và bốc vác để lo tiền thuốc men hàng tháng lên đến 3 triệu đồng của Hương.

Trước câu chuyện về những con người gặp phải nghịch cảnh nhưng không bao giờ đầu hàng số phận, các thí sinh đã lên kế hoạch để đưa ra những phương án cụ thể và thiết thực nhất để giúp đỡ họ trong cuộc sống. Với sự kết nối từ dự án “Chuông gió”, Amway đã có những sự hỗ trợ kịp thời để đồng hành cùng các nhân vật trong hành trình nhân ái lần này. Kết thúc dự án, những người đồng hành cùng dự án nhân ái “Chuông gió” đã truyền đi thông điệp về việc nâng cao nhận thức về những căn bệnh hiếm, cũng như chia sẻ những câu chuyện đẹp, những tấm gương sáng để lan toả nguồn năng lượng sống tích cực đến cộng đồng.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Amway Việt Nam luôn hoạt động theo tôn chỉ giá trị kinh doanh bền vững song hành cùng cam kết về trách nhiệm xã hội. Là một trong 14 đơn vị nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trong việc triển khai công tác giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong giai đoạn từ năm 2008 – 2018 và vinh dự nằm trong danh sách Top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam nhiều năm liên tiếp, Amway Việt Nam nhận thức sâu sắc tầm quan trọng về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Trong suốt thời gian hiện diện tại thị trường Việt Nam, Amway đã tham gia vào nhiều hoạt động cộng đồng nhằm đóng góp vào sự phát triển đời sống xã hội Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc điều hành Amway Việt Nam cho biết: “Dự án “Chuông gió” là một hành trình đầy ý nghĩa và nhân văn mà Amway luôn mong muốn được đồng hành để chia sẻ và hỗ trợ. Amway hi vọng có thể chung tay cùng chương trình để nối dài hành trình yêu thương đến từng cá nhân ở mọi miền tổ quốc, tiếp thêm nghị lực cùng họ nuôi dưỡng ước mơ đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người ”.

Đọc thêm

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Viết cho con tim em Văn học

Viết cho con tim em

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Viết cho con tim em" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm