Tag

Amway Việt Nam được bình chọn là “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019”

Doanh nghiệp 22/07/2019 10:30
aa
TTTĐ - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.

Amway Việt Nam được bình chọn là “Công ty có môi trường làm việc tốt nhất châu Á 2019”

Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam, nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia, tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á trao tặng

Bài liên quan

Amway Việt Nam kiên định với triết lý kinh doanh: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn

Vi chất dinh dưỡng giúp tăng trưởng, nâng cao tầm vóc, sức khỏe, trí tuệ và chất lượng cuộc sống

Amway Việt Nam đồng hành cùng Diễn đàn Tiếng nói trẻ Youthspeak

Chú trọng chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

“Vietnam Health Award” - Giải thưởng đầu tiên tại Việt Nam vinh danh ngành sức khỏe cộng đồng

Bộ Y tế và Amway Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác

Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam, phát biểu sau khi nhận giải thưởng
Ông Huỳnh Thiên Triều – Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam, phát biểu sau khi nhận giải thưởng

Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 được HR Asia trao cho các doanh nghiệp khắp châu Á có chính sách, chế độ đãi ngộ nhân sự hấp dẫn, môi trường làm việc lý tưởng và thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo để phát triển và gìn giữ các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

HR Asia là tạp chí được các chuyên gia nhân sự cấp cao lựa chọn để cập nhật các thông tin về các ngành nghề và tham khảo các hệ thống quản trị thông minh. Bên cạnh 10 quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam có đến 265 công ty với 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này. Bên cạnh việc thực hiện khảo sát đối với nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự, ban lãnh đạo để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty.

Để thực hiện khảo sát dựa trên mô hình này, nhân viên công ty sẽ tham gia để tiến hành mô hình đánh giá mức độ gắn kết tổng thể -T.E.A.M (Total Engagement Assessment Model). Mô hình này đánh giá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp, mức độ gắn kết nhân viên và tinh thần đồng đội. Kết quả của cuộc khảo sát được tính dựa trên 3 yếu tố có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của nhân viên: Core (Cơ cấu Tổ chức), Self (Cá nhân) và Group (Tập thể).

Đại diện Công ty Amway Việt Nam và Ban tổ chức HR Asia Award
Đại diện Công ty Amway Việt Nam và Ban tổ chức HR Asia Award

Bảng xếp hạng là kết quả khảo sát độc lập, với quy trình gồm phỏng vấn chuyên sâu, khảo sát nhóm và khảo sát diện rộng, nhằm ghi nhận ý kiến khách quan từ người lao động dựa theo tiêu chuẩn về nơi làm việc tại khu vực châu Á. Việc nằm trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019" ghi nhận sự hài lòng của người lao động dành cho Amway trong nỗ lực tạo ra môi trường làm việc lý tưởng và đáng tin cậy.

Thông qua việc đánh giá khách quan lần này, Amway được đánh giá cao bởi tính linh hoạt trong công việc (CORE), mà trong đó nhân viên Amway có thể chủ động trao đổi với Quản lý trực tiếp/đồng nghiệp để có sắp xếp phù hợp và hướng tới kết quả công việc cao nhất. Bên cạnh đó, từng cá nhân Amway luôn chủ động tìm kiếm cơ hội để nâng cao đóng góp của mình cho công ty (SELF), tạo nên một lợi thế cạnh tranh. Đặc biệt hơn, với sự cộng tác là một trong những giá trị cốt lõi, nhân viên Amway luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp khi cần thiết, thể hiện mức độ gắn kết bền vững không chỉ trên phương diện công việc, mà còn mang một giá trị tinh thần sâu sắc (GROUP).

Bên cạnh đó, Amway tự hào là luôn chú trọng phát triển tối đa tiềm năng, năng lực của nhân viên và truyền cảm hứng thành công bằng cách nuôi dưỡng và thúc đẩy sự phát triển của cá nhân với chế độ tưởng thưởng xứng đáng và cạnh tranh tại Việt Nam.

Ông Huỳnh Thiên Triều, Giám đốc Điều hành Amway Việt Nam, chia sẻ: “Là công ty bán hàng trực tiếp duy nhất tại Việt Nam có mặt trong danh sách này, Amway luôn lấy đó là động lực cũng như là thách thức để ban lãnh đạo công ty nâng cao năng lực lãnh đạo và sáng kiến để tiếp tục nỗ lực đạt sự tin tưởng tuyệt đối từ nhân viên. Amway Việt Nam sẽ tiếp tục nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp năng động với đội ngũ nhân sự linh hoạt và đam mê hướng tới thành công chung của toàn công ty, đồng thời tiếp tục giúp nhân viên phát triển tối đa tiềm năng của họ cũng như gia tăng mức độ gắn kết và hài lòng với công ty.”

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm