Thứ ba 19/03/2024 09:57 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, Amway Việt Nam – thương hiệu toàn cầu về dinh dưỡng và sắc đẹp, vinh dự lần thứ ba nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022 do Tạp chí HR Asia bình chọn. Giải thưởng minh chứng cho môi trường làm việc của Amway luôn đặt con người làm trọng tâm của phát triển.

Amway 10 năm liên tiếp giữ vị trí số một trong ngành bán hàng trực tiếp Amway Việt Nam và Trường CĐ Y dược cộng đồng khởi động chương trình đào tạo chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu Trung tâm kinh doanh và trải nghiệm Amway tại Cần Thơ hiện đại, sang trọng, trẻ trung
 Lần thứ 3 Amway Việt Nam nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2019 - 2021 - 2022)
Lần thứ ba Amway Việt Nam nhận giải Nơi làm việc tốt nhất châu Á (2019 - 2021 - 2022)

Nơi làm việc tốt nhất châu Á – HR Asia Awards là giải thưởng quốc tế uy tín được tổ chức nhằm đánh giá và vinh danh những doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực nhân sự. Trong đó, các tiêu chí đánh giá bao gồm: Chính sách nhân sự; chế độ đãi ngộ; môi trường làm việc; các chương trình đào tạo để phát triển và gắn kết các nhân sự tài năng của mình trong toàn bộ tổ chức và ở mọi cấp độ nhân viên.

Trong hành trình phát triển của Amway Việt Nam, tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập Rich Devos và Jay Van Andel là kim chỉ nam trong mọi hoạt động xây dựng và phát triển nhân sự. Với ba mục chính yếu: Xây dựng môi trường văn hóa khuyến khích nhân viên là chính mình; Trao quyền cho nhân viên khai phá tinh thần khởi nghiệp và phát triển bản thân; Chấp nhận rủi ro, tạo điều kiện cho nhân viên mạnh dạn hiện thực hóa những ý tưởng sáng tạo trong công việc

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam phát biểu tại lễ nhận giải: “Chúng tôi tự hào là một phần trong sứ mệnh phát triển tối đa tiềm năng và năng lực của nhân viên để có một sự nghiệp thăng hoa, đi cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn và xứng đáng. Quan trọng hơn hết, giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể”.

Amway Việt Nam lần thứ ba vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022
"Giải thưởng này là sự ghi nhận cho sự nỗ lực và cố gắng của tập thể nhân viên Amway Việt Nam, những Amwayers đã và đang cống hiến hết mình cho những mục tiêu thành công chung của tập thể" - ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam

Nhiều chương trình đẩy mạnh văn hóa doanh nghiệp theo chiến lược chung của tập đoàn đã được thực hiện liên tục để đón đầu những thay đổi và thách thức của thị trường và xã hội. Bao gồm các chương trình đẩy mạnh hành vi, thái độ của mỗi nhân viên theo các nguyên tắc, giá trị văn hóa cốt lõi được thực hiện theo chuỗi kết nối trực tuyến cùng phòng ban hàng tuần với nhiều chủ đề khác nhau nhằm cởi mở và kịp thời chia sẻ cùng ban lãnh đạo, định hướng hành động, động viên và ghi nhận những đóng góp kiên trì, bền bỉ của nhân viên.

Đến nay Amway đã bước sang năm thứ 15 tại Việt Nam, trong đó có hơn 60% nhân viên gắn bó với công ty trên 5 năm. Để có được sự tin tưởng và gắn kết đó, Amway tin rằng cách phát triển nhân sự tốt nhất là tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên có thể là chính mình.

Ở đó, họ có thể hòa hợp cuộc sống và công việc, lên kế hoạch phát triển sự nghiệp phù hợp với mục tiêu cá nhân và định hướng của công ty. Tuy nhiên, quá trình gắn kết bền vững của toàn thể hơn 300 nhân viên tại Việt Nam và 14.500 nhân viên trên toàn thế giới không phải là các bước đi riêng lẻ, mà đó là một phần trong toàn bộ bức tranh về một chiếc lược nâng tầm Văn hóa doanh nghiệp theo Tư duy phát triển của hai nhà đồng sáng lập để vươn đến chiếc lược Amway 70 năm.

Tại Amway, tài sản quý báu nhất chính là con người – những nhân viên Amway đã nỗ lực cống hiến hết mình cho thành công chung của tập thể và là nhân tố cốt lõi giúp Amway nhận được giải thưởng danh giá Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Tin khác
[Xem thêm]
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.
ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

ROX Group phát triển thương hiệu từ nền tảng văn hóa

TTTĐ - Lịch sử gần 3 thập kỉ phát triển đã giúp ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) trang bị cho thương hiệu bản sắc văn hóa và sức bật nội tại. Việc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu để vững bước trên con đường phát triển.
62% doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ có doanh thu tăng qua thanh toán số

62% doanh nghiệp nhỏ do phụ nữ làm chủ có doanh thu tăng qua thanh toán số

TTTĐ - Ngày 13/3, Visa - công ty công nghệ thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới công bố khảo sát về khối doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) tại Việt Nam cho thấy 62% doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ do phụ nữ làm chủ xác nhận có doanh số bán hàng tăng trưởng sau khi chấp nhận các hình thức thanh toán số.