Tag

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Kinh tế 15/12/2017 13:47
aa
TTTĐ - Vừa qua, Cổ phiếu IBC của Công ty cổ phần Đầu tư Apax Holdings đã giao dịch phiên cuối cùng trên sàn UpCoM vào ngày 11.12.2017 và hôm nay, Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC của mình lên chào sàn HoSE, tương ứng vốn điều lệ 688,8 tỷ đồng.

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE


Giao dịch đầu tiên vào hôm nay (15.12.2017)

Trước đó, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) đã thông báo về việc thực hiện chuyển dữ liệu đăng ký, lưu ký cổ phiếu IBC từ thị trường đăng ký giao dịch tại HNX sang thị trường niêm yết tại HOSE. Theo đó, toàn bộ dữ liệu cổ phiếu IBC của Apax Holdings sẽ được chuyển sàn từ UpCOM sang sàn niêm yết HoSE. Ngày hiệu lực chuyển dữ liệu là 14.12.2017. Ngày giao dịch cuối cùng của cổ phiếu IBC tại UpCOM là 11.12.2017 và ngày hủy đăng ký giao dịch trên UpCOM là 12.12.2017.


Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE
Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Vào sáng nay (15.12), cổ phiếu IBC của Công ty Cổ phần Đầu tư Apax Holdings chính thức chào sàn HoSE. Gía tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 20.000 đồng/cổ phiếu, với biên độ dao động giá trong ngày đầu tiên là +/-20% so với giá tham chiếu.


Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Apax Holdings chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC lên chào sàn HoSE

Thành tựu sau 5 năm hoạt động

Thành lập từ năm 2012 đến nay, Apax Holding (trước đây là công ty đầu tư Việt Nam Benchmark) đã có những bước phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành tựu nhất định sau 5 năm đi vào hoạt động. Hiện tại, Apax Holdings là công ty giáo dục duy nhất trên sàn niêm yết phát triển theo mô hình chuỗi và đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực giáo dục.

Chính thức đưa 68,8 triệu cổ phiếu IBC của mình lên chào sàn HoSE. Apax Holdings đã mang theo chuỗi Trung tâm tiếng Anh cao cấp – Apax English lớn nhất cả nước, chuỗi Trường mầm non song ngữ STEAMe GARTEN lên sàn.

Apax Holdings là công ty chuyên sâu về lĩnh vực đầu tư và quản lý vốn đầu tư dài hạn tại các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục. Từ đầu năm 2017, với định hướng trở thành tập đoàn vững mạnh, đầu tư chuyên sâu vào các công ty con, công ty liên kết hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, Apax Holdings đã liên tục thực hiện các thương vụ đầu tư nhằm mua lại cổ phần của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy-chủ tịch HĐQT của Apax Holdings cho biết, việc niêm yết cổ phiếu IBC trên sàn HoSE là một trong những sự kiện bước ngoặt của công ty. Niêm yết HoSE sẽ giúp thương hiệu Apax Holdings được nhiều người biết tới hơn đồng thời khẳng định được mong muốn phát triển bền vững, minh bạch của công ty.

Chia sẻ về chiến lược kinh doanh thời gian tới, ông Nguyễn Ngọc Thủy cho biết định hướng của Apax Holdings là doanh nghiệp chuyển động theo cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cuộc cách mạng công nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ số và tích hợp tất cả các công nghệ thông minh để tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất là công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy…). Chính vì thế, các chuỗi Trung tâm tiếng Anh cao cấp – Apax English hay chuỗi Trường mầm non song ngữ STEAMe GARTERN và sau này là Apax Franklin Academy đều áp dụng khoa học, công nghệ đưa vào giảng dạy tại các trung tâm trên toàn hệ thống.

Bên cạnh đó, Công ty sẽ đầy mạnh việc nâng cấp chất lượng, thay đổi diện mạo của các trung tâm theo hướng hiện đại hơn, đáp ứng ngày càng tốt nhu cầu của khách hàng.

Ông Thủy cho biết thêm, hiện tại, Apax English đã cán mốc 55 trung tâm - gấp đôi lượng trung tâm tính đến cuối năm 2016. Dự kiến, năm 2018, số lượng trung tâm Apax English sẽ cán ngưỡng 100, chuỗi Trường mầm non song ngữ STEAMe GARTEN sẽ đạt 15 cơ sở và Apax Franklin Academy sẽ thành lập 5 trung tâm trên cả nước

Tin liên quan

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm