Shopee 4.4 Siêu Hội Mua Sắm:

Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

15:00 | 08/04/2021
TTTĐ - Người dùng gia tăng nhu cầu mua sắm khi nhận được hàng loạt ưu đãi giá trị trong chương trình Siêu Sale Nửa Đêm và Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp.
Bỏ túi ngay bốn lưu ý sau để cuộc săn sale 4.4 trở nên “mượt mà” Siêu HOT hôm nay với hơn 4.000 deal sốc giá chỉ từ 1K đến 49K trên Shopee Ở nhà cũng phải đẹp với loạt gợi ý từ xinh xắn đến đáng yêu có đủ! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!
Tăng 6 lần số sản phẩm bán ra chỉ trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm so với ngày thường

Shopee đã ghi nhận thành công với chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đầu tiên của năm. Trong 2 giờ Siêu Sale Nửa Đêm diễn ra từ 0 giờ đến 2 giờ sáng ngày 4.4, Shopee ghi nhận số sản phẩm bán ra tăng gấp 6 lần so với ngày thường. Trên toàn khu vực có 80 triệu lượt tham gia các trò chơi trên ứng dụng Shopee, và 32 triệu phút xem Shopee Live trung bình mỗi ngày.

Vào ngày 4 tháng 4, MAMAMOO, Siêu Sao của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm cũng đã nhận được tình cảm của hàng triệu người hâm mộ và người dùng Shopee khi trình diễn các bản hit mới nhất như “Hip” và “Egoistic” trên Shopee Live.

Cũng trong dịp này, Shopee mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển mới với các đối tác tại Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp lần đầu tiên. Tính trên toàn khu vực, nhiều người dùng có xu hướng chọn mua Shopee Premium ngay từ lần đầu tiên, với lượng đơn hàng ghi nhận tăng 4,5 lần riêng trong Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp so với tuần lễ trước khi diễn ra chương trình. Tại Việt Nam, các thương hiệu trên Shopee Premium cũng chứng kiến nhu cầu tăng mạnh ​​trong thời gian diễn ra ngày hội, đặc biệt là các thương hiệu: Furla, Laneige, Paula’s Choice, Shiseido và Sulwhasoo. Cụ thể, Mặt nạ ngủ, Tinh chất dưỡng da và Quần áo thời trang là những mặt hàng cao cấp bán chạy nhất.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng với kết quả của Chương trình 4.4 Siêu Hội Mua Sắm và sự ủng hộ của người dùng đối với các sự kiện mua sắm suốt cả năm của Shopee. Chúng tôi không ngừng đón đầu xu hướng tiêu dùng đang phát triển trên thị trường và Siêu Sale Nửa Đêm cùng Ngày Hội Thương Hiệu Cao Cấp là hai trong số những đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu của người mua sắm. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự ủng hộ tại sự kiện mua sắm lần này, đồng thời sẽ tiếp tục mang lại giá trị lớn hơn cho tất cả người dùng, giúp các thương hiệu cũng như các nhà bán hàng tăng tốc phát triển trên Shopee”.

Những điểm nổi bật của 4.4 Siêu Hội Mua Sắm tại Việt Nam

Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng.
Tại Việt Nam, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm đã mang đến cho người dùng các ưu đãi cạnh tranh nhất từ các thương hiệu và nhà bán hàng

Các danh mục sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày 4.4 bao gồm: Sức khỏe & Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống Điện thoại & Phụ kiện.

Về Sức khỏe & Sắc đẹp, trong ngày 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, người dùng Việt thỏa sức mua sắm bổ sung cho nhu cầu chăm sóc sắc đẹp khi có đến 1,4 triệu sản phẩm dưỡng da được tiêu thụ, trong đó, bông tẩy trang là sản phẩm được tìm mua nhiều nhất. Thương hiệu bán chạy nhất của ngành hàng thuộc về L'Oreal và Unilever. Ngoài ra, nhờ loạt ưu đãi hấp dẫn từ 4.4 Siêu Hội Mua Sắm, các gia đình có xu hướng tích trữ nhiều sữa công thức, trong đó Abbott là thương hiệu bán chạy nhất trong dịp này với các sản phẩm dành riêng cho mẹ và bé.

Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm
Trong khi đó, với Nhà cửa & Đời sống, người dùng đã mua rất nhiều sản phẩm để tân trang lại không gian sống của mình trong 4.4 Siêu Hội Mua Sắm

Nhu cầu về các mặt hàng văn phòng phẩm và dụng cụ nâng cấp, trang trí nhà cửa đặc biệt tăng cao với 1,1 triệu sản phẩm bán ra trong vòng 24 giờ, với giấy dán tường là mặt hàng bán chạy nhất.

Đồng thời, 4.4 Siêu Hội Mua Sắm mang đến cho người dùng Shopee một loạt các thiết bị điện tử và thiết bị di động đa dạng. Các thương hiệu hàng đầu của ngành hàng bao gồm Samsung và Xiaomi. Cùng lúc đó, một nhà bán hàng tại địa phương đạt kỷ lục khi kiếm được khoảng 6,5 triệu đồng mỗi phút vào ngày 4.4 cho các sản phẩm điện thoại và phụ kiện.

Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4 Cơ hội săn deal 4K trong NowFood Đại Tiệc Thương Hiệu 4.4

TTTĐ - Sữa chua trân châu Hạ Long, Bánh tráng muối ớt, Trà sữa nướng... vẫn là những món ăn vặt mê ly siêu hót ...

Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn Lột xác phòng ngủ của bạn với loạt drap giường đơn giản, xinh xắn đậm chất Hàn

TTTĐ - Dù gì cũng dành ⅓ cuộc đời để ngủ, vậy thì nàng cũng nên chăm chút cho giấc ngủ của mình chứ nhỉ! ...

Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 Shopee đưa ra 3 nhận định về thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021

TTTĐ - Tình hình đại dịch diễn tiến liên tục đã thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp và người dùng chuyển đổi sang nền ...

Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo! Tết này mẹ cứ ở nhà yên tâm, mua sắm tại gia không khó, đã có Shopee lo!

TTTĐ - Ở nhà mua sắm Cùng Shopee Bảo vệ Gia đình bạn, hội mẹ nghiện bếp nhớ tham khảo liền loạt deal xịn chính ...

P.V

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.com.vn/