Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng

11:19 | 25/01/2022
TTTĐ - Nhân dịp Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam.
Quỹ Coca-Cola ủng hộ 9 tỷ đồng cho các hoạt động phòng, chống dịch Coca-Cola Việt Nam đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới Coca-Cola và tổ chức The Ocean Cleanup trở thành đối tác toàn cầu
Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam _ Cam-pu-chia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola
Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối ngoại và Phát triển bền vững Việt Nam - Cam-pu-chia phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola

Cụ thể, cùng với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Phước, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được Coca-Cola trao cho 100 hộ gia đình khó khăn
100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được Coca-Cola trao cho 100 hộ gia đình khó khăn

Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế cũng được trao cho 100 hộ gia đình khó khăn, nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần.

Các gói hỗ trợ sinh kế của Coca-Cola nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần
Các gói hỗ trợ sinh kế của Coca-Cola nhằm giúp các gia đình nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón chào một khởi đầu mới trong dịp Tết Nhâm Dần

Bên cạnh đó, thông qua Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ủy ban Nhân dân các cấp, Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người
Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người

Tự hào đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, Coca-Cola một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.

Chuỗi hoạt động cộng đồng của Coca-Cola nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam
Chuỗi hoạt động cộng đồng của Coca-Cola nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp và gắn kết cho các gia đình trên khắp Việt Nam

Bà Bùi Đặng Duyên Mai, Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển Bền vững Việt Nam và Cam-pu-chia, chia sẻ: “Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam luôn gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người.

Chuỗi hoạt động xã hội cho thấy cam kết vững chắc của Coca-Cola trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng
Chuỗi hoạt động xã hội cho thấy cam kết vững chắc của Coca-Cola trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng

Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” với thông điệp và hành động cụ thể hướng tới sự gắn kết, sẻ chia không chỉ thể hiện mong muốn được lan tỏa niềm hy vọng về một năm mới nhiều khởi sắc của Coca-Cola mà còn cho thấy cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc tạo ra những khác biệt tích cực cho cộng đồng”.

Coca-Cola lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt.
Coca-Cola lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình Việt Nam trong dịp Tết đặc biệt

Ông Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết: “Hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam luôn trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực của công ty trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng.

Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Coca-Cola Việt Nam triển khai gói hỗ trợ tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng_ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng_ suất cho các em học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

Trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi để trở lại cuộc sống bình thường mới, chúng tôi rất ủng hộ ý tưởng của Coca-Cola trong việc tạo ra những tác động tích cực và bền vững hơn cho cộng đồng, cả về vật chất lẫn tinh thần.

Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước
Coca-Cola triển khai trao tặng 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên khắp cả nước

Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã thật sự tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao cho họ thêm một cơ hội để cải thiện sinh kế và nâng cao chất lượng cuộc sống sau 2 năm đại dịch nhiều vất vả”.

Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn
Gói hỗ trợ của Coca-Cola với tổng trị giá hơn 2,6 tỷ đồng dành cho 3.250 hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn

Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, COCA-COLA® tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, trong từng khoảnh khắc mà ta chia sẻ với người mình yêu thương, với cộng đồng, dù là sự kết nối trực tiếp hay trực tuyến. Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” được triển khai dưới nhiều hình thức khác nhau.

Trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Coca-Cola nhamwg mang đến mùa xuân ấm áp cho cộng đồng
Trao tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Coca-Cola nhamwg mang đến mùa xuân ấm áp cho cộng đồng

Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị diễn ra tại website https://mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình Én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội để mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi... trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè.

Mai Anh

Bản quyền thuộc https://tuoitrethudo.com.vn/