Tag

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Công nghệ số 28/02/2022 20:35
aa
TTTĐ - Ngày 28/2, POCO, hãng công nghệ được đông đảo cộng đồng người trẻ đam mê công nghệ biết đến đã chính thức ra mắt toàn cầu POCO X4 Pro 5G và POCO M4 Pro tại MWC (Mobile World Congress) Barcelona 2022 – Triển lãm có tầm ảnh hưởng nhất trên thế giới cho ngành di động.
Nâng tầm cuộc chơi cùng POCO M4 Pro 5G Siêu phẩm với hiệu suất đỉnh cao vượt trội POCO X3 GT chính thức ra mắt
Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Được tổ chức với tinh thần và trọng tâm hướng tới sự đổi mới, MWC Barcelona 2022 hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí sôi động khởi đầu cho một năm mới với góc nhìn toàn diện về những cải tiến công nghệ mới nhất. Đây cũng là buổi chính thức giới thiệu sản phẩm đầu tiên của thương hiệu POCO tại MWC trên toàn cầu.

POCO X4 Pro 5G là Át Chủ Bài Toàn Năng, sản phẩm smartphone mới nhất của thương hiệu mang đến trải nghiệm đẳng cấp hàng đầu với mức giá hợp lý cho giới đam mê công nghệ trẻ đang tìm kiếm một thiết bị có thể xử lý tốt kể cả với tần suất sử dụng máy cao.

Với các tính năng tiên tiến như màn hình AMOLED 120Hz, camera 108MP, bộ xử lý Snapdragon® 5G và sạc turbo 67W, POCO X4 Pro 5G là sở hữu hiệu năng cao cấp toàn diện cho các nhu cầu sử dụng máy thường nhật, từ chơi game cho đến chụp ảnh chuyên nghiệp.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Đối với người dùng tìm kiếm trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh mọi lúc – mọi nơi, POCO M4 Pro chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho trải nghiệm vui tột đỉnh khi vừa sở hữu màn hình AMOLED 90Hz kết hợp với loa kép, vừa có camera chính độ phân giải cao 64MP, được hỗ trợ bởi MediaTek Helio G96 hiệu suất “đỉnh cao” và đương nhiên không thể thiếu sạc nhanh 33W Pro.

Kevin Qiu, người đứng đầu POCO Toàn cầu, cho biết: "Sự ra mắt này là một cột mốc quan trọng đối với thương hiệu của chúng tôi. Tại POCO, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến nhiều hơn so với sự mong đợi của khách hàng và vượt xa hơn nữa để có thể mang lại cho họ trải nghiệm tốt nhất với giá cả phải chăng.

Khi ra mắt POCO X4 Pro 5G lần này, chúng tôi đã lập nên một tiêu chuẩn mới cho phân khúc. Sở hữu các tính năng cấp hàng đầu nổi bật, sản phẩm của chúng tôi đã thực sự đưa trải nghiệm người dùng lên một tầm cao mới. Đối với người dùng đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí vượt trội và trọn vẹn ở mức giá không thể cạnh tranh hơn, POCO M4 Pro là lựa chọn cho bạn”.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

POCO X4 Pro 5G: Át chủ bài toàn năng cho mọi nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn với đẳng cấp trải nghiệm toàn diện

Với tần số quét lên đến 120Hz, màn hình AMOLED DotDisplay với độ lớn 6,67 inch của POCO X4 Pro 5G không chỉ bắt mắt mà còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động và mượt mà cho người dùng. Đây là lần đầu tiên POCO sử dụng AMOLED cho X-series. Điều đó có nghĩa rằng ngoài tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz, chiếc smartphone này phản hồi tốt với mọi chuyển động ngay lập tức với độ trễ tối thiểu cho mỗi động tác cuộn, vuốt hoặc kéo trên màn hình.

Các màu sắc đều tươi sáng, sống động hơn nhờ độ bao phủ màu DCI-P3 rộng. Màn hình AMOLED có độ phân giải 2400 x 1080 FHD + có thể tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với môi trường xung quanh. Ngoài ra, với Chứng nhận chăm sóc mắt SGS, ánh sáng màn hình của POCO X4 Pro 5G sẽ được điều tiết để trở nên dịu nhẹ hơn cho mắt người dùng trong các trận game kéo dài.

POCO X4 Pro 5G sở hữu cảm biến 108MP mạnh mẽ hàng đầu trong mảng camera. Với thông số 1/1,52 inch, cảm biến camera của máy chính là một trong những cảm biến có độ phân giải cao nhất thế giới hiện có lần đầu tiên sử dụng trên POCO. Được kết hợp với công nghệ binning 9 trong 1 dành cho cảm biến, cảm biến của máy thu được nhiều ánh sáng hơn để cải thiện độ rõ nét và cho ra hình ảnh đẹp nhất từ ​​mọi cảnh quay.

Thiết bị cũng đi kèm với một ống kính siêu rộng 8MP và một camera siêu nhỏ 2MP ở phía sau, cùng với cảm biến 16MP được trang bị ở mặt trước. Dù bạn đang “săn” những bức ảnh đẹp nhất khi ở trên đỉnh núi phủ tuyết trắng, hay khi ở trung tâm thành phố, hoặc chụp một bức ảnh selfie ngẫu hứng, POCO X4 Pro 5G đều có thể ghi lại mọi khung hình một cách chuẩn xác và rõ nét nhất.

Đi kèm với thiết bị là một loạt các tính năng như tùy chọn chụp ảnh selfie toàn cảnh để đảm bảo tất cả mọi người đều có mặt trong khung hình, bất kể số lượng người trong nhóm. Ngoài ra, các tính năng chuyển động chậm, video kép, video tua nhanh thời gian, siêu macro, bộ lọc phim và kính vạn hoa cũng được tích hợp cho bạn lựa chọn để tạo nên những điểm nhấn thu hút và sáng tạo cho bất kỳ cảnh quay nào mà bạn yêu thích.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Bên dưới máy là bộ vi xử lý Snapdragon® 695 5G được xây dựng trên công nghệ sản xuất 6nm, mang lại tốc độ và hiệu quả hàng đầu. CPU 8 nhân tạo bứt phá bởi hai nhân hiệu năng Arm Cortex-A78 có thể đạt tốc độ lên đến 2,2GHz. Ngoài 8GB RAM, POCO X4 Pro 5G cung cấp thêm 3GB được chuyển đổi từ 256GB ROM nhờ Công nghệ mở rộng RAM động (Dynamic RAM Expansion) lý tưởng cho việc chơi game trên thiết bị di động không có độ trễ, sẵn sàng tạo nên trải nghiệm lướt 5G mượt mà cho người dùng.

Và với viên pin khổng lồ 5.000mAh, người dùng có thể cuộn, lướt và chơi game cả ngày lẫn đêm với hơn 15 giờ xem video, 25 giờ đọc, 191 giờ chơi nhạc liên tục. Khi máy sắp hết pin, người dùng có thể quay lại tác vụ ngay lập tức nhờ tính năng sạc turbo 67W, POCO X4 Pro 5G có thể sạc 70% chỉ trong 22 phút - chỉ trong một lần nghỉ giải lao - và có thể được sạc đầy chỉ trong 41 phút.

POCO X4 Pro 5G còn mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí trọn vẹn với cặp loa kép cho âm thanh nổi sống động và động cơ tuyến tính trục Z cho độ rung mạnh hơn, phản hồi sắc nét và chính xác hơn khi chơi game. Thiết bị cũng hỗ trợ MIUI 13 hoàn toàn mới, với các tính năng mới và cải tiến hiệu suất để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

POCO M4 Pro: Vui tột đỉnh cùng trải nghiệm giải trí hàng đầu với mức giá không thể cạnh tranh hơn

POCO M4 Pro là một cỗ máy giải trí hàng đầu, không đối thủ cả về sự cạnh tranh của mức giá lẫn chất lượt và hiệu năng. Lần đầu tiên trong các dòng POCO M, máy sử dụng màn hình AMOLED DotDisplay 6,43 inch có tần số quét 90Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 180Hz, giúp mang lại độ nhạy cao cho mọi tương tác với thiết bị.

Độ bao phủ màu DCI-P3 với gam màu rộng khiến mọi màu sắc trở nên cực kỳ sống động. Màn hình có độ sáng lên đến 1.000 nits và có thể tự động điều chỉnh theo môi trường xung quanh để trải nghiệm giải trí của người dùng không bị gián đoạn. POCO M4 Pro được SGS chứng nhận cho cả hai tính năng "Màn hình chăm sóc mắt" và "Màn hình liền mạch” cho thời gian sử dụng máy lâu và liên tục.

Chế độ đọc 3.0 cho phép người dùng chuyển sang nhiệt độ màu ấm hơn giúp giảm mỏi mắt, đặc biệt là vào ban đêm. Bạn cũng có thể thêm họa tiết giấy vào nền văn bản để có trải nghiệm chân thực hơn. Tất cả đều được hiển thị ở độ phân giải 2400 x 1800 FHD+, có nghĩa là người dùng có thể tận hưởng sự mượt mà cho mọi nội dung hình ảnh, từ các vlog mới nhất đến các dòng thông tin vô tận trên mạng xã hội với độ sắc nét và chất lượng hình ảnh sống động, đầy màu sắc.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Cũng là lần đầu tiên được ra mắt trong dòng M-series, bộ ba camera của máy bao gồm camera chính có độ phân giải cao 64MP cho bức ảnh chụp sắc nét đến từng chi tiết. Và để tăng độ hoàn thiện cho những bức ảnh sáng tạo của bạn, camera góc siêu rộng 8MP hoàn toàn có thể bắt trọn những khoảnh khắc tuyệt vời ở góc rộng hơn – góc 118°.

Trong khi đó, ống kính macro 2MP có thể chụp cận cảnh thể hiện góc nhìn cá nhân của người chụp, cho ra đời những bức ảnh ngoạn mục về thế giới vi mô mà chúng ta hiếm khi có cơ hội nhìn thấy một cách chi tiết. Bộ ba camera cũng đi kèm với các tính năng cho phép người dùng ghi lại mọi khoảnh khắc trong ngày với các chi tiết đầy sinh động bao gồm video chuyển động chậm, video tua nhanh thời gian và chế độ ban đêm.

Tất nhiên, nếu ảnh selfie là một phương thức thể hiện chất riêng cho người dùng trên mạng xã hội, thì camera trước 16MP hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu trong việc lưu giữ được những khoảnh khắc selfie đẹp nhất của họ.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

POCO M4 Pro chỉ nặng 179,5g và dày 8,09mm khiến sản phẩm trở thành chiếc smartphone POCO nhẹ nhất hiện nay. Nhẹ hơn không đồng nghĩa với việc chúng ta phải “hi sinh” sự đa dụng của máy. Thay vào đó, POCO M4 Pro được trang bị một viên pin khổng lồ 5.000mAh có thể kéo dài hơn hai ngày. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh 33W Pro của POCO M4 Pro sẽ tự sạc đầy chỉ trong một giờ - thời gian vừa đủ cho một bữa ăn. “Thời gian là vàng bạc” và may mắn thay, POCO M4 Pro thật sự có tốc độ sạc nhanh đáng kể với 10 phút sạc tương đương với hai giờ phát lại video dành cho bạn.

POCO M4 Pro được trang bị MediaTek Helio G96, một chipset hiệu suất cao có thể xử lý bất cứ tác vụ gì mà người dùng cần thiết ở máy. Trong khi CPU 8 nhân 2.05GHz có tốc độ cực nhanh, GPU ARM Mali-G57 MC2 lại mang đến cho POCO M4 Pro tất cả sức mạnh cần thiết để tạo nên trải nghiệm giải trí vui tột đỉnh cho người dùng. Để có thể đảm bảo máy hoạt động ở hiệu suất cao nhất, công nghệ LiquidCool 1.0 Plus được thiết kế để luôn luôn giữ nhiệt độ vừa phải cho POCO M4 Pro, bất kể khi máy đang được sử dụng trong bao lâu, với tần suất nào.

Át chủ bài toàn năng POCO X4 Pro 5G sẵn sàng tới tay người tiêu dùng tại Việt Nam

Nếu RAM 8GB là không đủ, Công nghệ mở rộng RAM động (Dynamic RAM Expansion) cho phép chuyển thêm 3GB từ 256GB ROM. Bộ nhớ có thể được mở rộng lên đến 1TB, có nghĩa là nó có khả năng lưu trữ một thư viện cá nhân lên đến 500 video, 250.000 bài hát và 500.000 ảnh. POCO M4 Pro cũng đi kèm với bộ loa kép cho bạn chìm đắm tận hưởng âm thanh, động cơ tuyến tính trục Z cho phản hồi xúc giác nhạy và MIUI 13 hoàn toàn mới sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm giải trí vô cùng ổn định và Vui Tột Đỉnh.

Đúng với bản chất là một trung tâm của những cỗ máy giải trí toàn diện, POCO đang bổ sung thêm một dịch vụ nữa vào danh sách các tính năng đầu tiên trên các thiết bị mới nhất của mình. Dịch vụ đăng ký của YouTube, YouTube Premium, lần đầu tiên sẽ được cài đặt sẵn trên cả POCO X4 Pro 5G và POCO M4 Pro. Để tối ưu hóa ưu đãi này, khách hàng có thể sử dụng YouTube Premium miễn phí trong tối đa hai tháng - không có quảng cáo, thoải mái xem video offline và không bị ngắt quãng khi đang xem nội dung video và âm nhạc trên nền tảng Youtube.

Thông tin mở bán sản phẩm

POCO X4 Pro 5G sẽ có ba bản màu - Đen Laser, Xanh Laser và Vàng POCO với hai phiên bản 6GB + 128GB và 8GB + 256GB, bán độc quyền trên Shopee.

6GB + 128GB: Giá bán lẻ được đề xuất 7.490.000 VNĐ, giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua từ 3/3 – 10/3/2022.

8GB + 256GB: Giá bán lẻ được đề xuất 8.490.000VNĐ giảm ngay 1.000.000 đồng khi mua từ 3/3 – 10/3/2022.

POCO M4 Pro cũng sẽ có ba màu là Đen mạnh mẽ, Xanh ngầu và Vàng POCO với hai phiên bản 6GB + 128GB và 8GB + 256GB, bán độc quyền trên Lazada.

6GB + 128GB: Giá bán lẻ được đề xuất 5.490.000 VNĐ giảm ngay 500.000 đồng khi mua từ 3/3 – 10/3/2022.

8GB + 256GB: Giá bán lẻ được đề xuất 5.990.000 VNĐ giảm ngay 600.000 VNĐ khi mua từ 3/3 – 10/3/2022.

Chương trình mở bán độc quyền diễn ra từ 3/3 đến 10/3/2022 trên Shopee (POCO X4 Pro 5G) và Lazada (POCO M4 Pro) giảm giá lên tới 1.000.000 VNĐ.

*Giá thành và số lượng sản phẩm sẽ khác nhau, phụ thuộc vào từng thị trường và các kênh phân phối chính thức.

Đọc thêm

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại Công nghệ số

Xiaomi 14 - Cấu hình, thông số đỉnh cao hiện đại

TTTĐ - Trong phần này, chúng tôi sẽ khám phá chi tiết về cấu hình của Xiaomi 14 - một sản phẩm được đánh giá cao với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế sang trọng.
Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ Công nghệ số

Khám phá bản thân qua ống kính công nghệ

TTTĐ - Trong bức tranh sôi động của thời đại số, mỗi chúng ta là một mảnh ghép độc đáo với những nét tính cách riêng biệt. Trên thị trường đã xuất hiện công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo, từ đó mở ra kho tàng bí mật về những điểm mạnh, điểm yếu và cả những khả năng tiềm ẩn trong mỗi người.
Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024 Công nghệ số

Những xu hướng công nghệ đáng quan tâm trong năm 2024

TTTĐ - Công nghệ đang phát triển với tốc độ chóng mặt. Việc đón đầu xu hướng quan trọng có thể giúp các SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) mở rộng quy mô, cải thiện hiệu quả kinh doanh cũng như hoạt động bền vững hơn.
Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam Công nghệ số

Privacychatbot - Trợ lý ảo dữ liệu cá nhân đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) sử dụng ngôn ngữ tự nhiên đang dần phổ biến sau cơn sốt đến từ ChatGPT, mô hình được phát triển bởi OpenAI. Trong dòng chảy đó, một mô hình AI được tạo ra bởi đội ngũ Việt Nam, nhằm phổ cập kiến thức về bảo vệ dữ liệu cá nhân cho người Việt Nam - PrivacyChatbot, vừa được ra mắt vào đầu năm 2024.
Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số Công nghệ số

Đà Nẵng: Tìm giải pháp đột phá phát triển kinh tế số

TTTĐ - Tại hội thảo “Bối cảnh quốc tế và trong nước tác động đến phát triển kinh tế số: Cơ hội và thách thức đối với Việt Nam”, các chuyên gia, nhà khoa học đã phân tích các cơ hội, thách thức và đưa ra giải pháp đột phá phát triển kinh tế số.
TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024 Công nghệ số

TP HCM quyết tâm đẩy mạnh chuyển đổi số trong năm 2024

TTTĐ - Để đạt mục tiêu thực hiện hiệu quả chuyển đổi số, TP HCM đã có nhiều định hướng trong hạ tầng số, chính quyền số, kinh tế số vào năm 2024.
Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024 Công nghệ số

Ứng dụng công nghệ 3D tại Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu 2024

TTTĐ - Đây là lần đầu tiên công nghệ 3D được áp dụng tại Diễn đàn, Hội chợ hàng Việt Nam xuất khẩu nhằm giúp các đơn vị và người dân tham gia thuận tiện và dễ dàng nhất.
Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh Công nghệ số

Công bố Chiến lược hợp tác Việt - Úc về nông nghiệp thông minh

TTTĐ - Chương trình Đối tác Nông nghiệp thông minh thích ứng với biến đổi khí hậu Úc-Việt Nam (AVEG), tổ chức bởi Beanstalk AgTech với sự hỗ trợ của tổ chức Mekong Business Initiative (MBI) và được tài trợ bởi Bộ Ngoại giao và Thương mại Úc (DFAT), sẽ ra mắt một báo cáo mới quan trọng về chiến lược hợp tác vào ngày 27 tháng 2 năm 2024.
Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19 Công nghệ số

Máy tính Thánh Gióng tự tin bước sang tuổi 19

TTTĐ - Sáng 15/2, phóng viên đã có buổi gặp gỡ và trao đổi cùng ông Lại Hoàng Dương, Giám đốc Công ty Máy tính Thánh Gióng nhân buổi du xuân đầu năm tại Đền Gióng, Sóc Sơn, Hà Nội.
Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính Công nghệ số

Yên Bái: Hiệu quả từ đột phá cải cách hành chính

TTTĐ - Xác định lấy người dân, doanh nghiệp là chủ thể trung tâm để phục vụ, năm 2023, Yên Bái đã tập trung thực hiện nhiệm vụ đột phá chiến lược đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Nhờ đó, chỉ số CCHC và sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước đã cải thiện rõ rệt.
Xem thêm