Tag

Ba điểm cộng giúp Vinhomes Smart City được lòng khách thuê phía Tây Hà Nội

Bất động sản 19/07/2021 17:49
aa
TTTĐ - Hạ tầng hoàn chỉnh, hệ sinh thái tiện ích 5 sao, được quản lý bởi doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Vinhomes… là những “điểm cộng” đắt giá khiến dự án Vinhomes Smart City ghi điểm trọn vẹn với cộng đồng cư dân.
Ra mắt dự án The Metrolines tại Vinhomes Smart City Thuê căn hộ Serviced Residences, hưởng trọn đặc quyền 5 sao tại Vinhomes Smart City Cơ hội cuối để sở hữu ngay căn hộ dịch vụ giá hời, tốt nhất phía Tây thủ đô Tận hưởng nghỉ dưỡng mỗi ngày giữa lòng thành phố Hà Nội

Kết nối giao thông thuận tiện với hạ tầng “khủng”

Tọa lạc ngay trên trục cao tốc Đại lộ Thăng Long, dự án Vinhomes Smart City “ghi điểm” nhờ vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm, cửa ngõ phía Tây Hà Nội, kết nối thuận tiện đến các khu vực trọng yếu của thành phố như: Hà Đông, Cầu Giấy, Hòa Lạc, Mỹ Đình, Tây Hồ... Đây cũng là “đại bản doanh” của các khu công nghiệp lớn, trụ sở doanh nghiệp nước ngoài… quy tụ đông đảo đội ngũ chuyên gia quốc tế và nhân viên văn phòng trí thức.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông hoàn hảo cũng là một trong những yếu tố khiến dự án được lòng khách thuê, đặc biệt là cư dân quốc tế ưa chuộng sử dụng phương tiện công cộng để di chuyển.

Xe VinBus góp phần giải quyết bài toán di chuyển trong nội thành và các điểm lân cận cho cư dân Vinhomes
Xe VinBus góp phần giải quyết bài toán di chuyển trong nội thành và các điểm lân cận cho cư dân Vinhomes

Thống kê từ APTA (Hiệp hội Giao thông Công cộng Hoa Kỳ) cho thấy, tại Mỹ, có gần 10 tỷ lượt di chuyển bằng phương tiện công cộng mỗi năm. Trong khi đó, tại Nhật Bản, chỉ riêng lượt di chuyển bằng tàu hỏa đã là hơn 25 tỷ lượt mỗi năm.

Tại Việt Nam, các tuyến đường sắt trên cao cũng đang được đầu tư xây dựng để phục vụ người dân. Với vị trí đặc địa nằm trên giao lộ 3 tuyến metro 5,6,7, cư dân và khách thuê tại Vinhomes Smart City có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố hay ra các Khu công nghiệp lân cận trong tương lai. Ngoài ra, sắp tới, TP Hà Nội chính thức đưa vào vận hành 10 tuyến xe bus điện, trong đó có 5 tuyến bus đi qua dự án, cung cấp thêm phương án di chuyển an toàn, thuận tiện cho cư dân Khu đô thị.

Hệ sinh thái tiện ích kiến tạo chuẩn sống đẳng cấp

Bên cạnh ưu thế về vị trí, Vinhomes Smart City sở hữu thiết kế tinh tế với không gian ngập tràn sắc xanh, công nghệ hiện đại cùng loạt tiện ích đẳng cấp, lấy cảm hứng từ các siêu đô thị thông minh trên thế giới.

Vườn Nhật phong cách Zen của xứ Phù Tang chỉ cách khu căn hộ vài phút di chuyển
Vườn Nhật phong cách Zen của xứ Phù Tang chỉ cách khu căn hộ vài phút di chuyển

Từ tòa căn hộ dịch vụ của dự án, khách thuê chỉ mất vài bước chân là có thể chạm tới “thiên đường giải trí” đặc sắc như: Công viên trung tâm đa dạng chủ đề Central Park, công viên thể thao năng động đa dạng bộ môn hấp dẫn, công viên gym ngoài trời với hơn 400 máy tập các loại, công viên BBQ hơn 100 điểm nướng, vườn Nhật The Zenpark với cảnh quan tuyệt sắc, hồ trung tâm rộng 4,8 ha với bãi cát trắng rộng hơn 9000 m2… Tất cả mang đến cho cư dân nguồn sinh khí và năng lượng tràn đầy mỗi ngày.

Tại Vinhomes Smart City, khách thuê còn được thụ hưởng chất lượng giáo dục và y tế đẳng cấp bậc nhất với hệ thống trường liên cấp Vinschool bao quanh dự án, bệnh viện quốc tế Vinmec… TTTM Vincom Mega Mall quy tụ các thương hiệu thời trang, ẩm thực, giải trí nổi tiếng cũng sẽ trở thành địa điểm khám phá cho cư dân. Ngoài ra, hệ thống an ninh đa lớp hiện đại tích hợp bên trong tòa nhà cũng là “điểm cộng” lớn, giúp cộng đồng Vinhomes Smart City dù ở nhà thuê nhưng vẫn an tâm như đang ở trong chính căn nhà của mình.

Uy tín từ chủ đầu tư số 1 thị trường

Căn hộ dịch vụ Vinhomes Serviced Residences được quản lý và cho thuê bởi Chủ đầu tư Vinhomes - “ông lớn” BĐS với năng lực đã được khẳng định qua rất nhiều dự án tầm cỡ.

Thương hiệu Vinhomes Serviced Residences mang đến trải nghiệm căn hộ dịch vụ cao cấp dành cho mọi đối tượng khách thuê
Thương hiệu Vinhomes Serviced Residences mang đến trải nghiệm căn hộ dịch vụ cao cấp dành cho mọi đối tượng khách thuê

Luôn đón đầu các xu hướng phát triển nhà ở trên thế giới và ứng dụng vào các Khu đô thị tại Việt Nam, tiên phong đưa ra các giải pháp mua, thuê nhà tích hợp công nghệ 4.0 với nhiều ưu điểm vượt trội, Vinhomes hiện đang là thương hiệu bất động sản được cộng đồng trong nước và quốc tế rất ưa chuộng. Việc ra mắt trang đặt thuê trực tuyến stay.vinhomes.vn cho thấy nỗ lực của Chủ đầu tư nhằm hỗ trợ khách thuê, đặc biệt là người nước ngoài thuê nhà nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với những ưu điểm vàng đến từ vị trí, hạ tầng, tiện ích, khu đô thị Vinhomes Smart City nói riêng và các khu đô thị khác của Vinhomes nói chung hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến nổi bật, quy tụ đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế tại Việt Nam.

Từ ngày 20/6 - 31/8/2021, khách hàng ký hợp đồng căn hộ nội thất đầy đủ hoặc bán đầy đủ sẽ được nhận khuyến mại giảm trực tiếp vào giá thuê từ 10% đến 15% tùy theo thời hạn của Hợp đồng thuê.

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện áp dụng chương trình khuyến mãi, liên hệ:

Vinhomes Serviced Residences

Hotline: 098 500 3379

Website: https://stay.vinhomes.vn

Khám phá những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân The Metrolines Khám phá những tiện ích đẳng cấp dành riêng cho cư dân The Metrolines

TTTĐ - Không chỉ sở hữu vị thế đắc địa tại giao lộ của 3 tuyến metro trọng yếu hạ tầng đồng bộ bậc nhất ...

The Metrolines - nơi hội tụ cộng đồng quốc tế văn minh tại phía Tây Thủ đô The Metrolines - nơi hội tụ cộng đồng quốc tế văn minh tại phía Tây Thủ đô

TTTĐ - Thuận tiện đi lại nhờ khả năng siêu kết nối từ hệ thống giao thông đồng bộ metro - đường bộ, cùng tiêu ...

Giới trẻ phá bỏ định kiến về Giới trẻ phá bỏ định kiến về "sống tạm": Ở nhà thuê vẫn phải thật "chất"

TTTĐ - Với tư duy hiện đại và phong cách sống mới mẻ, giới trẻ hiện nay quan niệm, dù ở nhà thuê hay nhà ...

Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ Nâng tầm chuẩn sống Nhật từ "kì quan" Zen Park tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Cùng với sự xuất hiện của những công trình tầm cỡ, đúng chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam, xu hướng sống theo chất ...

"Sống sang, sống chất" tại đại đô thị đáng sống bậc nhất Thủ đô

TTTĐ - Theo các chuyên gia, mặt tích cực của Covid-19 là giúp thay đổi mạnh mẽ ý thức tự bảo vệ sức khoẻ và ...

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm