Tag

Bà Rịa - Vũng Tàu: Trao quyết định chủ trương đầu tư dự án FiveStar Poseidon

Dự án 19/12/2021 20:12
aa
TTTĐ - Ngày 18/12, trong khuôn khổ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Nhất, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trao quyết định chủ trương đầu tư cho 8 doanh nghiệp có dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Trong đó có dự án khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritour).
Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phải coi trọng, đầu tư đào tạo và thu hút nguồn nhân lực Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tự hào về thành quả nhưng không “ngủ quên trên vòng nguyệt quế”
Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour, Chủ tịch Five Star Group
Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Agritour kiêm Chủ tịch Five Star Group

FiveStar Poseidon là một dự án với quỹ đất lớn, có diện tích quy hoạch sàn khoảng 170.000m², tọa lạc ngay khu vực đắt giá bật nhất TP Vũng Tàu (số 57 - 59 Thùy Vân), một vị trí cực kỳ quan trọng và là khu vực có “view” biển đẹp nhất Vũng Tàu.

Theo thông tin từ chủ đầu tư cho biết, tổng đầu tư dự kiến cho Fivestar Poseidon gần 3.500 tỷ đồng, với thiết kế 46 tầng, bao gồm 3 tầng hầm; Được quy hoạch đầy đủ từ phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, căn hộ nghỉ dưỡng condotel, nhà hàng, trung tâm hội nghị đến khu vui chơi giải trí và các tiện ích cao cấp. Dự án sau khi hoàn thành cũng sẽ giải quyết một lượng lao động lớn tại địa phương.

Ngoài ra, FiveStar Poseidon cũng được quy hoạch kết hợp và bổ sung hài hòa cả về chức năng và không gian, tạo thành một cụm quần thể công trình ở, văn hóa, sinh hoạt ngoài trời, bãi biển, hoàn chỉnh một trung tâm theo đúng nghĩa của một đô thị văn minh, bền vững cả về kinh tế, văn hóa và tự nhiên.

Cùng định hướng phát triển trở thành điểm nhấn không gian du lịch cho trục đường chính Thuỳ Vân nói chung và trung tâm thành phố nói riêng, Fivestar Poseidon là một trong những dự án tiềm năng được chú trọng phát triển trong thời gian tới, với triển vọng làm nên dấu ấn kiến trúc, đồng thời tạo nên điểm đến thu hút du lịch cho TP Vũng Tàu.

Chiều cao nổi bật của dự án cùng với hạ tầng đường bộ khang trang, quy hoạch giao thông kết nối đa dạng các điểm du lịch lân cận sẽ là nền tảng đưa Fivestar Poseidon trở thành hình ảnh tòa nhà biểu tượng, công trình chiến lược đầu tư phát triển du lịch trọng điểm trong thời gian tới của khu vực.

Bên cạnh đó, ở lĩnh vực bất động sản, Agritour đã và đang hợp tác phát triển cùng Five Star Group - doanh nghiệp nổi danh trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón, đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường bất động sản những năm gần đây. Có thể kể đến các dự án mang đậm dấu ấn của Five Star Group như: Cao ốc văn phòng Five Star Tower (28Bis Mạc Đĩnh Chi, Quận 1); Khu đô thị mới Năm Sao (Bình Chánh); Khu đô thị sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City (Cần Giuộc, Long An)...

Định hướng của Five Star Group trong thời gian tới là đẩy mạnh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại các tỉnh vệ tinh của TP Hồ Chí Minh, trong đó Vũng Tàu là khu vực mũi nhọn được doanh nghiệp này đặc biệt quan tâm.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho đại diện các chủ dự án
Bà Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh và ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho đại diện các chủ dự án

“Việc UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phê duyệt dự án, quy hoạch và phương án kiến trúc dự án khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon là bước khởi đầu thuận lợi, là cơ sở pháp lý cho Agritour triển khai các thủ tục tiếp theo nhằm sớm đưa dự án vào khai thác và sử dụng.

Fivestar Poseidon hoàn toàn phù hợp với định hướng phát triển tổng thể không gian du lịch TP Vũng Tàu nói chung và trung tâm thành phố nói riêng, phù hợp với chiến lược đầu tư phát triển kinh doanh du lịch của Công ty Cổ phần Du lịch Thương mại Nông nghiệp Việt Nam (Agritour) - là nhà đầu tư có kinh nghiệm trong việc phát triển các khu du lịch phức hợp.

Dự án đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện không gian đô thị, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, tăng khả năng thu hút khách du lịch, đặc biệt là khách du lịch quốc tế tới Vũng Tàu”, ông Trần Văn Mười, Chủ tịch Agritour chia sẻ.

Bằng nội lực mạnh mẽ, kinh nghiệm phát triển nhiều dự án lớn của Five Star Group, cùng tiềm năng phát triển của dự án khách sạn - căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon sẽ thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong tương lai, và cũng sẽ là lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành Dự án

Quảng Nam: Chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu dân cư Lạc Thành

TTTĐ - Dự án xây dựng nhà ở Khu dân cư Lạc Thành, xã Điện Hồng, thị xã Điện Bàn vừa được UBND tỉnh Quảng Nam ra quyết định chấp thuận nhà đầu tư.
Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện Dự án

Đầu tư dự án nhà ở kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện

TTTĐ - Dự án khu dân cư kết hợp chỉnh trang đô thị Phú Thiện tại tỉnh Quảng Ngãi có nguồn vốn huy động để đầu tư đến 80% từ ngân hàng thương mại.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên" Dự án

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Xem thêm