Tag

BAC A BANK ủng hộ 5 tỉ đồng góp sức chặn đứng đại dịch Covid-19

Doanh nghiệp 17/03/2020 16:08
aa
TTTĐ - Hưởng ứng lời kêu gọi hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng TMCP Bắc Á - BAC A BANK đã đóng góp 5 tỉ đồng ủng hộ với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế trong thời điểm dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp này.

BAC A BANK ủng hộ 5 tỉ đồng góp sức chặn đứng đại dịch Covid-19

Bà Thái Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và bà Trần Như Trang – Giám đốc Quỹ vì Tầm Vóc Việt đã trực tiếp trao tặng 5 tỉ đồng tới đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế

Bài liên quan

Miễn phí chuyển tiền 24/7, BAC A BANK chung tay ngăn ngừa Covid-19

Lựa chọn ngân hàng nào giúp chị em chuẩn “tay hòm chìa khoá”?

BAC A BANK kí hợp đồng khung cho vay gián tiếp với Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa

BAC A BANK gia hạn chương trình khuyến mại tiền gửi hấp dẫn

BAC A BANK dành nguồn tín dụng ưu đãi cho quân nhân

BAC A BANK ưu đãi doanh nghiệp mở tài khoản tại ngân hàng

Gói vay ưu đãi dành cho giáo viên từ BAC A BANK

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hơn bao giờ hết các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân cần đồng lòng nâng cao ý thức phòng chống cũng như trực tiếp đóng góp cùng sát cánh với các Bộ, ban, ngành phòng chống dịch bệnh, hạn chế ảnh hưởng tới các mặt kinh tế - xã hội. Hàng loạt các doanh nghiệp lớn đã tích cực hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh bằng tiền mặt, hiện vật.

Sáng ngày 17/3, tại Lễ phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức, bà Thái Hương, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á và bà Trần Như Trang – Giám đốc Quỹ vì Tầm Vóc Việt đã trực tiếp trao tặng 5 tỷ đồng tới đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế.

Bà Thái Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á ủng hộ tại lễ phát động
Bà Thái Hương - Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bắc Á ủng hộ tại lễ phát động

Bà Thái Hương chia sẻ: “Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã từng nói “chống dịch như chống giặc”, nên mọi người dân Việt Nam đều đang thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng nhất trí trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh này. Với tôi, sự giúp đỡ một cách tự nguyện xuất phát từ tấm lòng, tấm lòng đã ăn sâu trong tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.

Từ một em bé biết dùng tiền tiết kiệm để mua khẩu trang tặng mọi người đến các doanh nghiệp, tổ chức đều có tấm lòng chia sẻ, không phân biệt tuổi tác, thu nhập, trình độ. Bên cạnh đó, ngoài tinh thần tự nguyện với tôi đây còn là một phần trách nhiệm của cá nhân, doanh nghiệp cần đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong khó khăn. Đối với tôi và Ngân hàng TMCP Bắc Á thì các hoạt động vì cộng đồng, xã hội không chỉ là một hoạt động cần có trong kế hoạch hằng năm còn là một điều hạnh phúc cần lan tỏa.”

Ngay từ thời điểm tình hình dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến khó lường, BAC A BANK đã chủ động thực hiện những hành động thiết thực như: tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ công nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy tắc khai báo y tế, bảo vệ sức khỏe tại nơi làm việc; Linh hoạt trong việc điều chỉnh hình thức làm việc để phù hợp với thực tế, thực hiện các biện pháp phòng dịch cần thiết như: đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay, đo thân nhiệt khi tới nơi làm việc...

Bên cạnh đó, để hạn chế việc đi lại, di chuyển, gặp gỡ của khách hàng cũng như giảm thiểu rủi ro phòng chống việc lây lan trong giai đoạn chống dịch, BAC A BANK đã đưa ra hàng loạt chương trình và sản phẩm với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí giao dịch chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 trên kênh BAC A BANK Internet Banking hoặc Mobile Banking; miễn phí 100% giao dịch tài khoản của doanh nghiệp; Nhiều ưu đãi khi mở tài khoản chi trả lương đối với cả doanh nghiệp lẫn cá nhân người lao động. Với những phương án hành động kịp thời, BAC A BANK đã và đang nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội trong thời điểm dịch bệnh có những tác động sâu rộng tới mọi mặt kinh tế, xã hội.

Bước vào giai đoạn 2 của cuộc chiến phòng, chống Covid-19, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đã có nhiều cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước ký ủng hộ.

Theo Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh, đến thời điểm lễ phát động, đã có 17 đơn vị là đại diện các tổ chức thành viên, các doanh nghiệp và 15 ngân hàng đăng ký ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 thông qua UBTƯ MTTQ Việt Nam. Tổng cộng, số tiền ủng hộ lên tới hơn 230 tỉ đồng, trong đó riêng khối ngân hàng ủng hộ 140 tỉ đồng.

Đại diện doanh nghiệp, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc
Đại diện doanh nghiệp, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc

Đối tượng hỗ trợ sẽ là cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng, chống dịch tại các cơ sở y tế, trung tâm cách ly; Người bị nhiễm Covid-19 đang điều trị tại các bệnh viện, cơ sở y tế; người bị cách ly tại các cơ sở y tế, các trung tâm cách ly và tại cộng đồng; Những người bị ảnh hưởng gián tiếp bởi dịch Covid-19 (người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật… cần sự trợ giúp).

Việc hỗ trợ bao gồm lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cho người dân đang ở các khu vực cách ly có nhu cầu. Hình thức hỗ trợ gồm ủng bộ bằng tiền mặt hoặc các nhu yếu phẩm giúp cho công tác phòng, chống dịch tại các địa phương; Hỗ trợ phương tiện phòng, chống dịch như: đồ bảo hộ phòng, chống dịch cho cán bộ y tế và những người trực tiếp tham gia phòng chống dịch, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn…

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định: “Một lần nữa tôi có niềm tin chúng ta sẽ làm tốt việc đẩy lùi, chặn đứng đại dịch, áp dụng mọi biện pháp, mọi sáng kiến bảo vệ an toàn sức khỏe cho nhân dân, sớm đưa nhịp sống trở lại bình thường, đồng thời quyết tâm hiện thực hóa các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chắc chắn tất cả những gì chúng ta đã và đang làm sẽ củng cố uy tín, niềm tin vào năng lực giải quyết vấn đề của cả hệ thống chính trị và sức mạnh của tinh thần Việt Nam trước cộng đồng quốc tế”.

Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Thủ tướng cảm ơn sự đồng lòng, nhất trí, sự chia sẻ của đồng bào, chiến sĩ cả nước đã tin tưởng và hưởng ứng những quyết sách phòng, chống đại dịch, đặc biệt nhiều cá nhân, nhiều doanh nghiệp đã tình nguyện đóng góp nguồn lực tài chính, thời gian, sức lực, kinh nghiệm và những sáng kiến thiết thực.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mong muốn tất cả mọi người cùng nhau vun đắp ý thức giữ gìn sự an toàn của cộng đồng, trật tự xã hội trước đại dịch. Những đóng góp to lớn và quý giá này góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh một nước Việt Nam đoàn kết, an toàn và nhân ái.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm