Thứ ba 19/03/2024 09:35 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bắc Giang: Cháy rụi cơ sở kinh doanh nước giải khát, cà phê Bin

Phòng cháy chữa cháy -
In bài viết

TTTĐ - Sáng 5/12, tại My Điền 2, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xảy ra một vụ cháy, thiêu rụi cả quán cafe. Rất may không có thiệt hại về người.

Bắc Giang: Tung tin sai sự thật về việc tiêm vắc xin, một thanh niên nhận "cái kết đắng" Bắc Giang: Tạm giữ 2 đối tượng lấy trộm tài sản gần 1 tỷ của công ty Bắc Giang: Phát hiện 16 đối tượng hát karaoke trái phép ở Yên Dũng

Khoảng 8h10, ngày 5/12/2021, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) - Công an tỉnh Bắc Giang nhận được tin báo xảy ra cháy tại cơ sở kinh doanh nước giải khát, cà phê Bin ở Khu đất mới, thôn My Điền 2, thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

undefined
Hiện trường đám cháy

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến đám cháy.

Khi lực lượng cứu hộ đến, đám cháy ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ cơ sở kinh doanh nước giải khát, cà phê Bin có diện tích 144m2 và đang có nguy cơ cháy lan sang các công trình lân cận.

undefined
Đám cháy bị dập tắt, không có thiệt hại về người

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã triển khai lực lượng, phương tiện tiến hành chữa cháy và ngăn chặn không để cháy lan sang các công trình lân cận, sau khoảng 30 phút đám cháy đã được dập tắt.

Đám cháy không gây thiệt hại về người, nguyên nhân và thiệt hại về tài sản đang được thống kê điều tra và làm rõ.

Bắc Giang: Tung tin sai sự thật về việc tiêm vắc xin, một thanh niên nhận Bắc Giang: Tung tin sai sự thật về việc tiêm vắc xin, một thanh niên nhận "cái kết đắng"
Bắc Giang: Tạm giữ 2 đối tượng lấy trộm tài sản gần 1 tỷ của công ty Bắc Giang: Tạm giữ 2 đối tượng lấy trộm tài sản gần 1 tỷ của công ty
Bắc Giang: Phát hiện 16 đối tượng hát karaoke trái phép ở Yên Dũng Bắc Giang: Phát hiện 16 đối tượng hát karaoke trái phép ở Yên Dũng
Thanh Thắng
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Hàng vạn người dân, học sinh được trải nghiệm làm lính cứu hoả

Hàng vạn người dân, học sinh được trải nghiệm làm lính cứu hoả

TTTĐ - Trong hai ngày cuối tuần (16 - 17/3), lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Hoàn Kiếm, Đan Phượng, Gia Lâm đã phối hợp tổ chức cho hàng vạn người dân, học sinh, sinh viên trên địa bàn trải nghiệm, thực hành chữa cháy, cứu nạn. Qua đó nâng cao ý thức phòng cháy, kỹ năng chữa cháy, thoát hiểm khi có sự cố cháy nổ xảy ra.
Các lực lượng phối hợp diễn tập chữa cháy, cứu nạn

Các lực lượng phối hợp diễn tập chữa cháy, cứu nạn

TTTĐ - Nằm trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập quận Nam Từ Liêm (1/4/2014 - 1/4/2024), ngày 14/3, các đơn vị chức năng quận Nam Từ Liêm đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ tại Công ty điện lực Nam Từ Liêm (đường Mễ Trì, phường Mễ Trì).
Tin khác
[Xem thêm]
Lãnh đạo Bộ Công an khen Cảnh sát PCCC và CNCH Hà Nội

Lãnh đạo Bộ Công an khen Cảnh sát PCCC và CNCH Hà Nội

TTTĐ - Ngày 29/2, Trung tướng Nguyễn Văn Long, Thứ trưởng Bộ Công an có Thư khen các Đội Cảnh sát PCCC và CNCH thuộc Công an quận Hai Bà Trưng và Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã ngăn chặn tối đa thiệt hại về tài sản và cứu được tất cả người dân sinh sống trong ngôi nhà bị cháy.
Đảm bảo an toàn phòng cháy tại các cơ sở văn hóa tâm linh

Đảm bảo an toàn phòng cháy tại các cơ sở văn hóa tâm linh

TTTĐ - Đến các địa điểm đình, đền, chùa trong các dịp lễ, Tết là thói quen trong sinh hoạt văn hóa tâm linh của người Việt. Tuy nhiên, việc đốt vàng mã cũng như thắp hương với số lượng lớn tại các địa điểm này lại tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ. Do đó, mọi người cần nâng cao ý thức, chấp hành nghiêm các quy định tại các khu vực thờ tự để đảm bảo an toàn phòng, cháy chữa cháy.
Diễn tập chữa cháy bãi xe trong ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Diễn tập chữa cháy bãi xe trong ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn

TTTĐ - Ngày 3/2, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tổ chức diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) trong tình huống xảy ra sự cố cháy nổ tại bãi trông giữ phương tiện dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Đây cũng là một trong những điểm tổ chức bắn pháo hoa đêm Giao thừa.