Tag

Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép

Bạn đọc 07/06/2019 08:54
aa
TTTĐ - UBND phường Nhân Chính (Thanh Xuân – Hà Nội) đã lập biên bản đối với hành vi tự ý tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam đơn vị chịu trách nhiệm phân phối nhãn hàng Saxy Lady.

Bài 1: Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam ngang nhiên tổ chức hội thảo không phép

Không gian lung linh ngay ngoài hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 hôm 4/6
Không gian lung linh ngay ngoài hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 hôm 4/6

Trong vai người muốn tham gia buổi hội thảo ngày 4/6 của nhãn hàng Saxy Lady, PV đã đăng ký qua đường link https://kinhdoanhthucchien.net/saxylady. Ngay lập tức có người gọi điện cho PV, xưng là trợ lý của thầy Trần Toản và cô Hoàng Trang (tên đầy đủ là Hoàng Thu Trang) với mục đích xác nhận chắc chắn tham gia.

Cách để lấy thông tin khách hàng và mời chào khách hàng đến tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam
Cách để lấy thông tin khách hàng và mời chào khách hàng đến tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam

Ngoài ra, người này còn liên tục dùng những lời lẽ hoa mỹ về buổi học như: “Em là trợ lý của thầy Trần Toản, chị đã đăng ký thành công lớp học miễn phí của thầy và cô Trang. Em gọi điện để xác nhận xem ngày 4/6 chị có tham dự được không để em còn lấy giấy mời và quà cho chị. Đây là buổi duy nhất miễn phí nên rất đông, chị cố gắng đi sớm. Chị cũng có thể mời thêm bạn làm về spa hoặc bán mỹ phẩm đi cùng cũng được và đăng ký luôn qua em. Tại buổi học hôm ấy chị sẽ được học về chiến lược kinh doanh của cô Hoàng Trang - người sáng lập ra nhãn hiệu Saxy Lady ạ. Cô này xuất sắc lắm, chị cố tham gia nhé”.

Buổi hội thảo “Kinh Doanh Đột Phá” tại Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2 (số 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội) do Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam tổ chức. Trong vai người tham dự, PV quan sát có khoảng 300 người ở hội thảo, bao gồm chủ spa, nhà phân phối, đại lý phân phối sản phẩm Saxy Lady...

Cửa ra vào hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam cũng được trang trí bắt mắt
Cửa ra vào hội trường tổ chức hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam cũng được trang trí bắt mắt

Nội dung buổi hội thảo cũng tương tự như kịch bản buổi hội thảo không phép của một công ty mỹ phẩm đã từng bị lực lượng chức năng phường Nhân Chính lập biên bản vào cuối tháng 4 vừa qua.

Thành phần chủ chốt của buổi hội thảo là người đàn ông tự phong diễn giả - Trần Toản, bà Hoàng Trang - Giám đốc nhãn hàng Saxy Lady (hay còn gọi là Boss Hoàng Trang) và bà Nguyễn Thị Út Thương - Phó Giám đốc kinh doanh của Công ty.

Ông Trần Toản chia sẻ
Ông Trần Toản chia sẻ "gan ruột" về bí kíp thành công trong hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam

Mở đầu cho buổi hội thảo, người đàn ông tên Trần Toản chia sẻ lời “gan ruột” về hoàn cảnh xuất thân và những sóng gió trong thời gian khởi nghiệp. Người đàn ông này cũng khẳng định, nhờ may mắn biết đến các khóa học, buổi chia sẻ của những diễn giả đi trước mà bản thân đã thành công. Từ đó, Trần Toản có nhà lầu, xe hơi, trở thành một trong những diễn giả nhất nhì Việt Nam, chuyên gia bậc nhất trong kinh doanh với công thức làm giàu, công thức chốt đơn...

Để giới thiệu về Boss Hoàng Trang và sản phẩm Saxy Lady, người đàn ông này dùng không ít lời hoa mỹ như: Một cô học trò xuất sắc, người có tâm với sản phẩm và lồng ghép không ít những từ ngữ liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm của Công ty.

Trong buổi hội thảo, bà Nguyễn Thị Út Thương trực tiếp dẫn dắt khách mời tham gia mini Game thông qua việc quét mã Code bằng tài khoản facebook hoặc zalo. Người này cũng giới thiệu từng sản phẩm với công dụng thần thánh.

Bà Út Thương cho người tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam thử sản phẩm kem chống nắng ngay trên sân khấu
Bà Út Thương cho người tham gia hội thảo của Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam thử sản phẩm kem chống nắng ngay trên sân khấu

Để khẳng định thêm, người đứng đầu Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang xuất hiện trên sân khấu trao đổi và chia sẻ về những bước tạo nên sự thành công. Bà Hoàng Trang cho rằng, sản phẩm thương hiệu Saxy Lady chính là tâm huyết của mình sau nhiều lần thất bại. Các sản phẩm cũng được bà Hoàng Trang quảng bá với công dụng thần thánh, nhất là mang lại hạnh phúc phòng the.

Trong quá trình “chiêu mộ đại lý”, Giám đốc Hoàng Trang liên tục dùng những lời giới thiệu về việc gia đình bị phá sản, cuộc sống khá vất vả nhưng nhờ các khóa học của Trần Toản và sản phẩm Saxy Lady nên cuộc đời đã thay đổi, thành công, giàu có... Điều này khiến không ít khách mời trầm trồ.

Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang chia sẻ
Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam Hoàng Trang chia sẻ "bí kíp" vượt lên số phận, hoàn cảnh để thành công

Nhằm thuyết phục khách mời, lần lượt nhà phân phối trực tiếp chia sẻ và biết ơn Boss Hoàng Trang đã dìu dắt.

“Ở hội thảo chắc hẳn không có ai khổ bằng tôi học hết cấp 1 đã phải nghỉ học và lấy chồng sớm. 32 tuổi đã có 3 đứa con nheo nhóc... Từ ngày gặp và đi theo con đường của Hoàng Trang, cuộc sống cũng như kinh tế của tôi thay đổi rất nhiều. Hiện tại tôi là nhà phân phối chính thức của Hoàng Trang. Tôi đã có thể kiếm được tiền lo cho gia đình, lo cho bố mẹ. Một cô bé dân tộc học hết lớp 5, nay là bà mẹ bỉm sữa 3 con kiếm một tháng 100 triệu thì mọi người có mơ ước không ạ? Tất cả đều có công thức và công thức ấy chỉ được gói lại cho mọi người ở hội trường này biết thôi... Có thể các chị sẽ cho là em chia sẻ hão huyền, nhưng thực sự đều qua công thức, khi các chị tham gia hệ thống, khi ấy sẽ biết họ làm gì để được như thế... em là người theo Trang từ đầu cho đến bây giờ nên em biết...” - Một đại lý của Hoàng Trang chia sẻ.

Đáng chú ý, Ban Tổ chức lấy lý do muốn mọi người tập trung và tiếp thu được nhiều kiến thức và bảo mật thông tin nên khách mời chỉ được sử dụng điện thoại khi được phép. Nhất là thời điểm Phó Giám đốc Công ty TNHH Media Pharma Việt Nam bắt đầu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, phô trương về công dụng của các sản phẩm Saxy Lady và kêu gọi mọi người trở thành “đồng đội” của mình thì tất cả các hoạt động về điện thoại đều bị ngăn cấm. Để đảm bảo “luật”, đội ngũ nhân viên của Công ty này giám sát chặt chẽ mọi hành động của khách mời trong hội trường. Khi phát hiện PV (trong vai người tham dự) quay video, một trợ lý của hội trường đã yêu cầu tắt máy và xóa hết các video đã ghi.

Chính vì vậy, nhóm PV phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ mới ghi lại được toàn bộ chương trình buổi hội thảo.

Câu hỏi đặt ra là tại sao trên địa bàn phường Nhân Chính (Thanh Xuân) lại thường xuyên diễn ra tình trạng tổ chức hội nghị, hội thảo với hàng trăm người tham gia ở cùng một địa chỉ (Nhà hàng tiệc cưới Hoàng Gia 2, số 39 Nguyễn Thị Định, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội). Thậm chí, qua khảo sát thực tế PV nhận thấy các buổi hội thảo, hội nghị này có những dấu hiệu vi phạm rõ ràng như: Không thông báo chính quyền sở tại, dùng “chiêu” tặng quà để “dụ dỗ” khách hàng tham gia hệ thống phân phối sản phẩm, sử dụng sản phẩm chưa có công bố để thử trên da của khách mời... nhưng không bị xử lý kiên quyết, triệt để.

Phải chăng, vì được “ưu ái” như vậy nên công ty mỹ phẩm lẫn công ty tổ chức sự kiện “hiên ngang” coi đây như “đất lành” để liên tiếp tổ chức hội thảo không phép?

(còn nữa)

Đọc thêm

Sớm thi hành các bản án hành chính đã có hiệu lực pháp luật Đường dây nóng

Sớm thi hành các bản án hành chính đã có hiệu lực pháp luật

TTTĐ - Văn phòng UBND tỉnh Kiên Giang vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND tỉnh về việc giải quyết các bản án vướng mắc, khó thi hành trên địa bàn TP Phú Quốc.
Sản phẩm của Cty CP Nông dược HAI bị phát hiện kém chất lượng Bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm của Cty CP Nông dược HAI bị phát hiện kém chất lượng

TTTĐ - Năm 2023, ngành chức năng phát hiện Công ty Cổ phần Nông dược HAI có sản phẩm vi phạm về chất lượng nhưng vừa qua lại bất ngờ đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.
Đồng Nai: Một xã để xảy ra hàng trăm công trình vi phạm Đường dây nóng

Đồng Nai: Một xã để xảy ra hàng trăm công trình vi phạm

TTTĐ - Qua kiểm tra 27 thửa đất theo đơn phản ánh của công dân, Đoàn thanh tra huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) phát hiện xã Thiện Tân chỉ có 3 trường hợp sử dụng đất đúng mục đích, còn lại 24 thửa đất sử dụng sai mục đích; qua kiểm tra chuyên đề phát hiện 36/36 thửa đất sử dụng không đúng mục đích sử dụng đất.
Long An: Tự dưng mất đất vì hồ sơ công chứng giả mạo? Đường dây nóng

Long An: Tự dưng mất đất vì hồ sơ công chứng giả mạo?

TTTĐ - Vụ tranh chấp đất ở Long An đang được dư luận quan tâm khi người mua thực hiện đúng pháp luật nhưng bị giả mạo lấy đất cất nhà; kiện ra tòa thì bị TAND huyện Đức Hòa xử sơ thẩm bác đơn.
Người dân "ngã ngửa" nhận thông báo thu hồi đất Đường dây nóng

Người dân "ngã ngửa" nhận thông báo thu hồi đất

TTTĐ - Hàng chục người dân phường Bách Quang (thành phố Sông Công, tỉnh Thái Nguyên) bất ngờ khi nhận được thông báo thu hồi đất để thực hiện dự án Khu dân cư Bách Quang. Họ cho rằng, quá trình lập dự án không được biết thông tin, không được tham gia ý kiến - dù là đối tượng bị ảnh hưởng trực tiếp.
Kon Tum: Cận cảnh những cánh rừng tự nhiên bị đốt cháy, cạo trọc Đường dây nóng

Kon Tum: Cận cảnh những cánh rừng tự nhiên bị đốt cháy, cạo trọc

TTTĐ - Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Ngọc Hồi (Công ty lâm nghiệp Ngọc Hồi) được Ủy ban Nhân dân tỉnh Kon Tum giao quản lý, bảo vệ hơn 23.000ha rừng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, một số cánh rừng tự nhiên đã bị người dân chặt phá, đốt cháy để xâm lấn canh tác nhưng không bị phát hiện, ngăn chặn.
An Giang: Tạm giữ 65 tấn phân bón vi phạm nhãn mác Bảo vệ người tiêu dùng

An Giang: Tạm giữ 65 tấn phân bón vi phạm nhãn mác

TTTĐ - Cơ quan chức năng tỉnh An Giang vừa lập biên bản tạm giữ để tiếp tục thẩm tra, xác minh làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật đối với 65 tấn phân bón vi phạm nhãn của Công ty TNHH MTV TM XNK Chính Ph.
Gửi tiết kiệm qua app fintech: Lãi suất hấp dẫn kèm rủi ro lớn? Bảo vệ người tiêu dùng

Gửi tiết kiệm qua app fintech: Lãi suất hấp dẫn kèm rủi ro lớn?

TTTĐ - Bằng nhiều tên gọi khác nhau, các app fintech đang quảng cáo các gói tích lũy cùng mức lãi suất hấp dẫn, thậm chí cao hơn cả ngân hàng. Tuy nhiên, thực tế việc các nhà đầu tư gửi tiền vào các app này vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro và khung pháp lý cũng chưa rõ ràng.
Hải Phòng: Chính quyền "loay hoay" tìm chủ công trình xây dựng không phép Đường dây nóng

Hải Phòng: Chính quyền "loay hoay" tìm chủ công trình xây dựng không phép

TTTĐ - Tại xã Hoa Động (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng), 7 công trình 3 tầng được xây dựng từ năm 2022 nhưng đến nay vẫn chưa có giấy phép xây dựng. Hơn 1 năm trôi qua, vi phạm này vẫn chưa bị xử lý do chính quyền địa phương còn đang loay hoay… tìm chủ công trình.
Thêm cháu ở nước ngoài tham gia kiện tranh chấp đất mộ Đường dây nóng

Thêm cháu ở nước ngoài tham gia kiện tranh chấp đất mộ

TTTĐ - Các vụ kiện của ông Phạm Thế Hiển lắng xuống, gia tộc được yên ổn mấy năm để đoàn kết tôn tạo mộ phần, làm đường và dựng nhà tạm trên phần đất còn trống, góp phần làm đẹp quê hương. Tuy nhiên, bình yên chưa được bao lâu thì lại xảy ra vụ kiện tranh chấp đất khi có thêm người cháu sinh sống ở Mỹ đứng đơn.
Xem thêm