Tag
Tổng Công ty Becamex IDC và hành trình đột phá trở thành đơn vị uy tín nhất trong top 10 doanh nghiệp ở lĩnh vực bất động sản công nghiệp

Bài 3: Ấn tượng từ các khu công nghiệp Becamex IDC

Kinh tế 12/04/2021 08:09
aa
TTTĐ - Theo lãnh đạo Becamex IDC, việc phối hợp với các tỉnh tổ chức các hội thảo trực tuyến xúc tiến đầu tư thể hiện sự đồng hành của doanh nghiệp với địa phương nhằm góp phần thu hút đầu tư, giới thiệu tiềm năng, lợi thế, chính sách, môi trường đầu tư của các địa phương đến các nhà đầu tư nói chung cũng như các đối tác của Becamex IDC tại các nước.
Becamex IDC kết hợp tỉnh Bình Phước tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư

Trải qua gần 30 năm, đầu tư xây dựng và phát triển hạ tầng khu công nghiệp (KCN) và đô thị, hiện Becamex đã có tại nhiều tỉnh, thành với hơn 32.000 ha đất đã đầu tư hạ tầng đồng bộ, hiện đại và đã thu hút hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ 64 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đầu tư hơn 32 tỷ USD.

Những Khu công nghiệp hiện đại bậc nhất hiện nay
Những KCN hiện đại bậc nhất hiện nay của Becamex IDC

Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu lưu trú cho các chuyên gia người nước ngoài cũng như phục vụ chỗ ở cho công nhân lao động, Becamex IDC đã xây dựng hơn 120.000 căn hộ và đầu tư đầy đủ các dịch vụ thiết yếu nhằm phục vụ đời sống sinh hoạt cho người lao động như trường học, bệnh viện, khu thể thao, khu vui chơi giải trí...

Các dự án của Becamex IDC được quy hoạch và đầu tư với quy mô lớn đầy đủ các phân khu chức năng đảm bảo cho nhà đầu tư cũng như người lao động một môi trường sống và làm việc văn minh, an toàn, tiện lợi và phát triển bền vững.

Tại các hội thảo, bên cạnh việc các cơ quan, ban, ngành trả lời và giải đáp thỏa đáng những vấn đề mà doanh nghiệp quan tâm về cơ sở hạ tầng, môi trường đầu tư, chính sách ưu đãi đầu tư, cam kết giải quyết thủ tục đầu tư nhanh gọn, lãnh đạo Becamex IDC cũng chia sẻ mong muốn hỗ trợ các doanh nghiệp khi đầu tư vào các KCN.

Bài 3: Ấn tượng từ các khu công nghiệp Becamex IDC

Chia sẻ với các nhà đầu tư quan tâm khi triển khai nhanh dự án để nắm bắt cơ hội trong giai đoạn hiện nay, Chủ tịch Hội đồng quản trị Becamex IDC Nguyễn Văn Hùng cho biết: Công ty luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư, tại các KCN do Becamex IDC đầu tư. Cùng với quỹ đất sạch với hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ, Becamex IDC và đối tác của mình đã chuẩn bị 200 nghìn m2 nhà xưởng xây sẵn phục vụ nhà đầu tư.

Ngoài nhà xưởng xây sẵn, mô hình KCN tích hợp đô thị và dịch vụ nhằm xây dựng hệ sinh thái toàn diện của Becamex IDC rất thuận lợi cho chuyên gia, người lao động đến sinh sống làm việc; Giúp nhà đầu tư nhanh chóng bắt nhịp hoạt động ổn định và hiệu quả…

Phối hợp tổ chức hội thảo xúc tiến đầu tư trực tuyến nước ngoài, Becamex IDC được các địa phương và doanh nghiệp tại các nước đánh giá cao năng lực, nhất là hạ tầng công nghiệp hiện đại của đơn vị đã góp phần cùng các địa phương tạo môi trường đầu tư thuận lợi cho doanh nghiệp. Trong hội nghị xúc tiến đầu tư Hàn Quốc tại Bình Định, lãnh đạo UBND tỉnh Bình Định cho rằng: Becamex IDC là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư phát triển hạ tầng đô thị và KCN tại Việt Nam.

Bài 3: Ấn tượng từ các khu công nghiệp Becamex IDC

Với vai trò là chủ đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Becamex Bình Định trên quy mô diện tích 1.000ha, chắc chắn Becamex IDC sẽ cung ứng đầy đủ các dịch vụ, tiện ích, đảm bảo sự hài lòng cho quý doanh nghiệp khi đầu tư vào KCN này - nơi được kỳ vọng tạo nên những bước đột phá của các ngành công nghiệp và dịch vụ tại Bình Định trong những năm đến.

Theo UBND tỉnh Bình Phước, hiện tỉnh có 13 KCN với tổng diện tích 4.686ha, trong đó có 11 KCN đã thu hút được nhà đầu tư thứ cấp. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, thu hút đầu tư cho giai đoạn 2021 - 2030, tỉnh Bình Phước đã chấp thuận chủ trương quy hoạch mở rộng 3 KCN và thành lập mới 4 KCN, nâng tổng số KCN của tỉnh lên 17 khu với tổng diện tích 10.000ha.

Nổi bật trong các KCN tại Bình Phước là Khu liên hợp Công nghiệp và Đô thị Becamex - Bình Phước tọa lạc tại huyện Chơn Thành được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại. KCN này có điều kiện hạ tầng rất thuận lợi cho các nhà đầu tư, hiện đã thu hút được 49 dự án với tổng số vốn đầu tư gần một tỷ USD.

(Còn nữa)

Becamex Tokyu giao Hòa Bình thi công dự án gần 1.400 tỷ đồng Becamex Tokyu giao Hòa Bình thi công dự án gần 1.400 tỷ đồng
Bình Phước tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với Nhật Bản Bình Phước tổ chức hội nghị trực tuyến xúc tiến đầu tư với Nhật Bản
Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến đầu tư Nhật Bản Bình Dương đẩy mạnh xúc tiến đầu tư Nhật Bản

Đọc thêm

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp Doanh nghiệp

Dư nợ vay cao, Năm Bảy Bảy vẫn mang loạt tài sản thế chấp

TTTĐ - Công ty CP Đầu tư Năm Bảy Bảy (HoSE: NBB) vừa mang thế chấp loạt bất động sản tại một ngân hàng để làm tài sản đảm bảo cho khoản vay.
Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm Lao động - Việc làm

Ngành điện gió ngoài khơi tạo ra hàng nghìn cơ hội việc làm

TTTĐ - Tập đoàn Copenhagen Infrastructure Partners (CIP), một trong những nhà phát triển điện gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đến từ Đan Mạch, vừa phối hợp với Trường Điện - Điện tử, Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo "Cơ hội nghề nghiệp ngành điện gió ngoài khơi".
Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản Doanh nghiệp

Agribank cấp mới 8.000 tỷ đồng vốn ưu đãi cho lĩnh vực lâm, thủy sản

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước, phát huy vai trò NHTM chủ lực trong đầu tư phát triển "Tam nông", Agribank tiếp tục triển khai chương trình tín dụng ưu đãi dành cho lĩnh vực lâm sản, thủy sản với quy mô 8.000 tỷ đồng.
Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột Thị trường - Tài chính

Phát triển các ngành kinh tế quan trọng, trụ cột

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định phát triển trong giai đoạn 2021-2030, tầm nhìn 2050 tập trung với 4 nhóm ngành kinh tế quan trọng làm trụ cột phát triển tỉnh.
Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo Doanh nghiệp

Việt Nam có tiềm năng rất lớn về năng lượng tái tạo

TTTĐ - Chiều 28/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã tiếp ông Qiao Xubin, Tổng Giám đốc Tập đoàn Xây dựng năng lượng Trung Quốc (Energy China); ông Andrew Goledzinowski, Đại sứ Australia tại Việt Nam và lãnh đạo công ty Corio Generation, thuộc Tập đoàn Macquarie hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển điện gió ngoài khơi.
Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B Doanh nghiệp

Petrovietnam ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án Lô B

TTTĐ - Ngày 28/3, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đối tác tổ chức Lễ ký kết các thỏa thuận thương mại cho chuỗi dự án khí điện Lô B - Ô Môn.
Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu định hướng là trung tâm logistics cấp quốc tế

TTTĐ - Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 trở thành trung tâm logistics cấp quốc gia, quốc tế và khu thương mại tự do gắn với hệ thống cảng Cái Mép - Thị Vải.
TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo Khởi nghiệp sáng tạo

TP HCM đầy tiềm năng để người tài khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo

TTTĐ - Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi cho biết, TP HCM chính là nơi lý tưởng để khởi nghiệp. Chính quyền thành phố luôn chú trọng xây dựng, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada Doanh nghiệp

EVNHCMC tiếp và làm việc với Bộ trưởng Canada

TTTĐ - Sáng nay 28/3, ông Phạm Quốc Bảo, Chủ tịch HĐTV và ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Phát triển Kinh tế Thương mại quốc tế và Xuất khẩu Canada, bà Mary Ng.
Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công Doanh nghiệp

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

TTTĐ - Sáng 28/3, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty Cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
Xem thêm