Tag

Bạn có thực sự thấu hiểu điều mà người phụ nữ của bạn cần?

Sức khỏe 21/06/2021 18:17
aa
TTTĐ - Trong tâm tư ai cũng dệt bằng mơ ước, có những hoạt động hay cử chỉ đối với một người là đơn giản nhưng đối với người phụ nữ của tôi lại là một vấn đề rất nan giải. Mẹ tôi được chẩn đoán “ rỗng tủy” đã chạy chữa rất nhiều nơi và kết quả thật bất ngờ khi đến với trung tâm Sống khỏe Thái Dương.
Công ty Sao Thái Dương trao quà “Nụ cười trẻ thơ” tới 300.000 học sinh tại Bắc Giang Sao Thái Dương chính thức khởi động chương trình “Nụ cười trẻ thơ” trên toàn quốc Thị trường viên tỏi phòng bệnh virus hỗn loạn, doanh nghiệp dược tăng ca sản xuất đến 22 giờ Sản phẩm Serum Valentine gây ấn tượng mạnh tại Hội chợ Bộ KHCN

Với nhiều người thì dịch Covid-19 xuất hiện có lẽ đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và sinh hoạt của gia đình. Tuy nhiên, đó lại là cơ hội cho tôi có thời gian quan tâm và chăm sóc cho người phụ nữ quan trọng nhất của tôi.

Sinh ra trong một gia đình chỉ còn có mẹ nên tôi càng yêu và thương mẹ nhiều. Năm nay mẹ 60 tuổi, mẹ tôi vốn là giáo viên mầm non đã về hưu.

Từ khi ra trường tôi luôn bị cuốn vào công việc mà quên đi gia đình chỉ còn mỗi mẹ. Cho đến khi Covid-19 xuất hiện tôi được làm việc tại nhà và chợt nhận ra tôi đã thực sự “thấu hiểu” điều mà người phụ nữ của tôi cần chưa? Mẹ hay bị đau sau cổ và vùng gáy, nhiều khi đau lan xuống cả cánh tay nữa. Vậy mà bấy lâu nay mẹ giấu không cho tôi biết sợ tôi lo lắng.

  Hình ảnh chụp MRI cổ ,cho thấy hình ảnh xâm lấn tủy
Hình ảnh chụp MRI cổ cho thấy hình ảnh bị xâm lấn tủy

Khoảng một năm trở lại đây, mẹ bị tê bì nhiều, đau về đêm và gần sáng, đau nhiều về tay bên phải, cầm nắm mất cảm giác. Tôi đã đưa mẹ đi khám rất nhiều nơi từ bệnh viện đa khoa tỉnh đến bệnh viện Việt Đức, mẹ đã chụp MRI tìm ra xâm lấn, tổn thương chèn ép tủy và có chỉ định mổ.

Song, sức khỏe vốn yếu, khiến bác sĩ rất do dự và tỉ lệ thành công cũng rất thấp. Nên bác sĩ chỉ kê đơn thuốc giảm đau giãn cơ cho mẹ. Mẹ tôi đã mua dùng theo đúng chỉ dẫn nhưng hiệu quả không cao. Có bệnh bái tứ phương, tôi cũng đưa mẹ đi chữa bệnh tại nhiều phòng khám đông y ở quanh khu sinh sống và cả ở Hà Nội mong rằng có sự tiến triển nhưng kết quả ít thuyên giảm, không khả thi lắm. Những cơn đau này càng xuất hiện nhiều hơn, cứ mỗi khi hoạt động, hay cứ xuất hiện về đêm, khiến mẹ mất đi giấc ngủ ngon, nhìn mẹ mình thương lại càng thương.

Từ khi thấy mẹ đau như thế tôi cũng đã tìm hiểu rất nhiều về các bệnh liên quan đến xương khớp hiện nay. Mẹ tôi nằm trong nhóm chiếm tỷ lệ cao nhất mắc các bệnh về xương khớp chiếm 80% khi chụp X-quang và hiện tượng như mẹ tôi thì lại là trường hợp rất khó. Thậm chí nếu không can thiệp kịp thời thì đôi bàn tay chăm tôi từ thuở bé sẽ không được linh hoạt như trước nữa. Dần tê bì và đau nhức nhiều hơn khi tổn thương xâm lấn ngày càng tăng.

Đang lo lắng chưa tìm được cách chữa thì được một anh đồng nghiệp giới thiệu và được biết đến Trung tâm Sống khỏe ở Hà Nội đã chữa khỏi cho người thân của anh ấy bị bệnh giống như mẹ tôi.

Tôi cũng đã về tìm hiểu về Trung tâm Sống khỏe thấy rất tốt và quyết định đặt lịch đưa mẹ tới khám. Mới đầu tôi còn lo lắng, đặt nhiều câu hỏi liệu có khỏi không? Trung tâm có uy tín không? Cách điều trị như thế nào? Các các sĩ ở đây ra sao?

Đến đây mẹ tôi được các bác sĩ khám và kết luận: Bị xâm lấn rất nhiều đốt sống. Phần cổ chèn vào C1 - 2 gây đau đầu, chóng mặt, chèn C4 - 5 - 6 gây tê bì, mất độ dẫn truyền thần kinh, tay ko nhấc được lên, lạnh co cứng giảm cảm giác sâu, phần lưng ngực, ép cơ động mạch phần D1 - D8 ức chế hô hấp, thần kinh co thắt vùng xương ức, đau thắt ngực buồn nôn. Mất ngủ, suy nhược , mệt mỏi, ăn rất kém.

Từ lúc quyết định điều trị tại đây, kết quả thật bất ngờ mẹ tôi tiến triển từng ngày, từ những buổi đầu tiên và các triệu chứng trước đây hết hẳn sau 6 tuần trị bệnh. Mẹ tôi ăn ngủ được tốt hơn, hết đau và tê tay, cuộc sống được như mở ra một trang mới.

Sống khỏe Thái Dương
Phòng khám Sống khỏe Thái Dương: "Chữa khỏi bệnh mới phải trả tiền"

Phòng chuyên khoa Y học Cổ truyền Sống khỏe Thái Dương gọi tắt là Nắn chỉnh cột sống Thái Dương chuyên điều trị các bệnh như: tăng huyết áp vô căn, rối loạn tiền đình không rõ nguyên nhân, đau ngực không rõ nguyên nhân, rối loạn giấc ngủ, mất ngủ lâu ngày, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, thắt lưng, lệch cột sống, cong vẹo cột sống, hội chứng cổ vai cánh tay, ngón tay mất điều khiển, ngón tay lò xo, gai xương gót bàn chân, hẹp khung lồng ngực, khung xương chậu, đau khớp háng và các vùng cơ chi dưới.

Phòng khám luôn tự hào được đánh giá là một trong những nơi có đội ngũ giàu tâm huyết, tận tâm với nghề và chuyên môn cao. Xây dựng đội ngũ có chiều sâu về năng lực và đạo đức nghề nghiệp là mục tiêu hàng đầu của Sống khỏe Thái Dương.

Chữa khỏi mới phải trả tiền không chỉ là phương châm mà còn là sứ mệnh và mục tiêu của phòng khám. Trong vai trò là người bác sĩ trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân thì các bác sĩ luôn định hướng Nắn chỉnh cột sống Thái Dương phát triển với sứ mệnh mang cái tâm của người thầy thuốc và cái tầm của trung tâm.

Tại trung tâm tôi được bạn Vũ Hòa tâm sự: "Chỉ mong muốn khi ngủ được nằm ngửa, khi ngồi làm việc được thẳng người nhưng đó chỉ là giấc mơ". Song, giờ đây các bác sĩ Nắn chỉnh cột sống đang cố gắng từng ngày để biến giấc mơ của bạn Vũ Hòa trở thành hiện thực.

Sau 3 tuần Hòa đã giải tỏa các khối cơ liên sườn và các đốt sống ở góc lệch nhất ở đỉnh D4,5,6 và các góc cạnh xương sườn dính kẹp vào nhau, dính độ cong thắt lưng D12,L1. Nhờ những khối cơ được giải tỏa kiểm tra các bệnh lý nền không ảnh hưởng đến việc nắn chỉnh cột sống như: tim mạch, huyết áp, bệnh lý về xương như viêm nhiễm, xốp xương, thiếu canxi, lao xương. Các bác sĩ có thể thực hiện được những động tác đẩy và mở xương theo các bộ pháp được học mà không gây tổn thương hoặc nguy hiểm cho hiện trạng của bệnh. Bệnh nhân đã dễ thở hơn, các đỉnh độ lệch đã giảm rõ rệt.

bé Phúc An 8 tuổi trước và sau điều trị tại trung tâm Sống khỏe Thái Dương
Bé Phúc An 8 tuổi trước và sau điều trị tại Trung tâm Sống khỏe Thái Dương

Đối với một em bé khác, bé Phúc An - em đã được khám và chẩn đoán: “Lệch trục cột sống, từ vùng cổ đi xuống vùng xương chậu thể hiện rõ nhất là chân ngắn chân dài do quá trình sang chấn từ lâu. Bé đã đi rất nhiều bệnh viện nhưng không được đưa ra phác đồ điều trị, rất may mắn gia đình đã biết đến Trung tâm Sống khỏe Thái Dương và đưa bé từ trong TP Nha Trang - Khánh Hòa ra Hà Nội điều trị trong vòng 3 tháng. Kết quả thật bất ngờ, em như có được một cuộc sống mới với một hình dáng mà em đã mơ ước từ lâu.

Với đội ngũ chăm sóc và tư vấn nhiệt tình là các bác sĩ trực tiếp điều trị tôi thấy mẹ tôi cũng như rất nhiều bệnh nhân thật may mắn. Đặc biệt mỗi khách hàng đến khám được “tặng phiếu khám 500 nghìn đồng và “chữa khỏi mới phải trả tiền” càng làm tăng độ cam kết của trung tâm với người bệnh.

Nên tôi cũng như nhiều bệnh nhân khác rất tin tưởng vào Trung tâm Sống khỏe Thái Dương và cảm ơn các bác sĩ của Trung tâm Sống khỏe Thái Dương rất nhiều.

Sao Thái Dương hợp tác đầu tư cùng đoàn doanh nghiệp Bỉ Sao Thái Dương hợp tác đầu tư cùng đoàn doanh nghiệp Bỉ

TTTĐ - Vừa qua, đại diện Công ty cổ phần Sao Thái Dương, Phó Giám đốc ThS. Nguyễn Thị Hương Liên cùng Ban tổ chức ...

Top 5 sản phẩm sinh lý nam được quý ông Việt tin dùng nhất hiện nay Top 5 sản phẩm sinh lý nam được quý ông Việt tin dùng nhất hiện nay

TTTĐ - Manup, Rocket1h, Sâm Alipas, Kichmen 1h, Viagra… là 5 sản phẩm cải thiện sinh lý nam được cánh mày râu tin dùng và ...

Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả Cam kết hoàn tiền 100% nếu không hiệu quả

TTTĐ - Từ ngày 1/10/2019 đến 1/10/2020, nhãn hàng Collagen Tay Thi New – Chống nhăn tức thì của CTCP Sao Thái Dương thực hiện ...

Sao Thái Dương: Top doanh nghiệp dược mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam Sao Thái Dương: Top doanh nghiệp dược mỹ phẩm tiên phong tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ năm 2000 đến nay Sao Thái Dương hiện là doanh nghiệp nổi tiếng, nằm trong top các doanh nghiệp ...

Đọc thêm

Tổ chức khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe người cao tuổi Tin Y tế

Tổ chức khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Trung tâm y tế (TTYT) huyện Chương Mỹ phối hợp với Bệnh viện Mắt Hà Đông, Bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ và Ban đại diện Người cao tuổi huyện Chương Mỹ tổ chức khám, lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho người cao tuổi tại 32/32 xã, thị trấn.
Đình chỉ lưu hành lô sản phẩm kem dưỡng trắng da Young One Tin Y tế

Đình chỉ lưu hành lô sản phẩm kem dưỡng trắng da Young One

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội vừa ban hành Công văn số 1215/SYT-NVD ngày 22/3/2024 về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô mỹ phẩm kem dưỡng trắng da Young One không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tập huấn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử Tin Y tế

Tập huấn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử

TTTĐ - Trung tâm Y tế Cầu Giấy tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử, sổ sức khỏe điện tử cho cán bộ y tế tại phòng khám đa khoa và các trạm y tế trực thuộc.
Xử lý triệt để ngay khi xuất hiện ca nghi mắc sởi, rubella Tin Y tế

Xử lý triệt để ngay khi xuất hiện ca nghi mắc sởi, rubella

TTTĐ - Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vừa có văn bản gửi Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật 28 tỉnh, thành phố về việc tăng cường giám sát bệnh sởi.
Ứng dụng phần mềm hệ thống hồ sơ y tế sức khỏe điện tử Tin Y tế

Ứng dụng phần mềm hệ thống hồ sơ y tế sức khỏe điện tử

TTTĐ - Ngày 28/3, tại Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Xanh Pôn, hội nghị trao đổi kinh nghiệm thực hiện Đề án 06 trong lĩnh vực y tế giữa thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra.
Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm Tin Y tế

Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh triển khai khám chữa bệnh thông tầm

TTTĐ - Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vinh tăng cường thời gian làm việc, điều trị không gián đoạn, giảm chờ đợi, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đến khám chữa bệnh.
Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi Sức khỏe

Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người Tin Y tế

Cảnh báo các dịch bệnh mới nổi lây truyền từ động vật sang người

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Hà Nội, Bộ Y tế phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức "Hội nghị trực tuyến liên ngành tăng cường công tác phòng, chống các bệnh lây truyền từ động vật sang người năm 2024". Hội nghị kết nối 63 tỉnh, TP tại các điểm cầu trên khắp cả nước.
Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi Tin Y tế

Phẫu thuật thành công ung thư đại tràng cho cụ bà 95 tuổi

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện K, bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho cụ bà 95 tuổi (Nam Định) được phát hiện u đại tràng sigma.
Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe” Tin Y tế

Bác bỏ thông tin “bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe”

TTTĐ - Chiều 26/3, Bộ Y tế đã có thông tin lý giải về việc nhiều người cho rằng việc khi đi thi hay đổi bằng lái xe không cần khám sức khỏe.
Xem thêm