Thứ ba 19/03/2024 12:22 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Bạn đọc báo Tuổi trẻ Thủ đô tặng 25 nghìn khẩu trang y tế tới các chiến sĩ cảnh sát giao thông

Tuổi trẻ học và làm theo Bác -
In bài viết

TTTĐ - Cùng cả nước chung tay phòng chống dịch bệnh, chiều 13/5, chị Nguyễn Thị Liên - đồng sáng lập Công ty CNC, Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm CNC quốc tế Bali, Phó Chủ tịch Học viện Ngôi sao livestream, thông qua báo Tuổi trẻ Thủ đô gửi tặng tới các cán bộ và chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TP Hà Nội 10 thùng khẩu trang y tế kháng khuẩn với 25.000 chiếc.

Tuổi trẻ Ba Đình chung tay phòng chống dịch Covid Tuổi trẻ Thủ đô nô nức hướng đến bầu cử Quốc hội và HĐND Tuổi trẻ Bắc Từ Liêm “Bầu cử trách nhiệm - Chống dịch toàn diện”

Khẩu trang là vật dụng thiết yếu không chỉ trong mùa dịch mà còn trong công việc hàng ngày của lực lượng CSGT trên các tuyến đường của Thủ đô.

Chị Nguyễn Thị Liên trao tặng 25 ngàn chiếc khẩu trang kháng khuẩn tới Phòng CSGT Công an TP Hà Nội
Chị Nguyễn Thị Liên trao tặng 25.000 chiếc khẩu trang kháng khuẩn tới Phòng CSGT Công an TP Hà Nội

Chia sẻ với các cán bộ chiến sĩ Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, chị Nguyễn Thị Liên cho biết: “Trong thời gian dịch Covid-19 có những diễn biến hết sức phức tạp, từ chính tấm lòng của bản thân cũng như của doanh nghiệp, tôi mong muốn có thể hỗ trợ cho cộng đồng, đặc biệt là với lực lượng CSGT. Các đồng chí là những người đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ trên các tuyến đường, tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, khí thải, các nguy cơ dịch bệnh.

Chị Nguyễn Thị Liên chia sẻ vinh dự khi có thể chung tay giúp đỡ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp
Chị Nguyễn Thị Liên chia sẻ vinh dự khi chung tay giúp đỡ cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp

Tôi rất vinh dự khi được Phòng CSGT đón nhận tình cảm của mình. Đây là món quà nhỏ bé gửi gắm tình cảm trân trọng tới những chiến sĩ công an đang ngày đêm giữ trật tự, bình yên cho Thủ đô, đặc biệt vào những ngày dịch Covid-19 diễn ra hết sức phức tạp”.

Ghi nhận tình cảm của chị Nguyễn Thị Liên, Đại úy Nguyễn Trung Kiên, Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội gửi lời cảm ơn báo Tuổi trẻ Thủ đô và cá nhân chị Nguyễn Thị Liên với món quà đầy ý nghĩa.

Anh Nguyễn Trung Kiên cho hay: “Đoàn Thanh niên Phòng CSGT sẽ chuyển 5.000 chiếc khẩu trang tới các chiến sĩ công an huyện Đông Anh, nơi đang xảy ra ổ dịch Covid-19 phức tạp. Số còn lại sẽ tặng tới 8 đội CSGT nội thành Hà Nội, động viên các chiến sĩ trẻ làm nhiệm vụ tại các chốt”.

Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Bí thư Bí thư Đoàn thanh niên Phòng CSGT Công an TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Bí thư Bí thư Đoàn thanh niên Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Bí thư Đoàn Thanh niên Phòng CSGT cảm ơn báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn đồng hành cùng các chiến sĩ công an. Đồng chí hy vọng trong thời gian tới sẽ có được sự quan tâm hơn nữa của các doanh nghiệp, đơn vị, cá nhân nhằm thúc đẩy các phòng trào thanh niên công an tình nguyện vì cộng đồng ngày một lớn mạnh.

Cũng trong dịp này, vào chiều 14/5, chị Nguyễn Thị Liên trao tặng 20 thùng khẩu trang (50.000 chiếc) tới bà con Nhân dân xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên; 2 thùng (5.000 chiếc) tới xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định, sát cánh cùng chính quyền và Nhân dân trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Chị Nguyễn Thị Liên trao tặng khẩu trang tới bà con Nhân dân xã Xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
Chị Nguyễn Thị Liên trao tặng khẩu trang tới bà con Nhân dân xã Đại Đồng, huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
Chị Nguyễn Thị Liên trao tặng khẩu trang ới xã Trung Đông, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định
Hàng chục nghìn khẩu trang y tế đã được trao tặng giúp người dân chống dịch
Thành Trung
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Số hóa địa chỉ đỏ, phát huy giá trị di sản địa phương

Số hóa địa chỉ đỏ, phát huy giá trị di sản địa phương

TTTĐ - Thành đoàn Đà Nẵng đã hoàn thiện gắn mã QR địa chỉ đỏ với 83 di tích lịch sử, phát động mô hình “Đưa địa chỉ đỏ về với trường học” và ra mắt đội hình tuyên truyền viên trẻ tại các địa điểm văn hoá, lịch sử trọng điểm góp phần phát huy giá trị di sản địa phương.
Gần 80 học sinh quận Bắc Từ Liêm thi tài Tin học

Gần 80 học sinh quận Bắc Từ Liêm thi tài Tin học

TTTĐ - Sáng 16/3, Quận đoàn - Hội đồng Đội - Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội phối hợp với Trường Tiểu học I-sắc Niu-tơn và Học viện Công nghệ sáng tạo Teky tổ chức Hội thi Tin học trẻ quận lần thứ XI, năm 2024.
Tin khác
[Xem thêm]
Khám bệnh, tặng quà - ấm áp nghĩa tình tri ân

Khám bệnh, tặng quà - ấm áp nghĩa tình tri ân

TTTĐ - “Mình thích hoạt động tình nguyện. Dù làm nghề y đã là nghề giúp người, giúp đời rồi nhưng mình vẫn muốn được cống hiến sức trẻ cho chương trình trực tiếp khám bệnh, phát thuốc miễn phí tận nơi người dân sinh sống. Các hoạt động này không chỉ giúp người già, cựu thanh niên xung phong mà còn cả người trẻ được phát hiện bệnh tật sớm”.
Hành trình “Tháng ba biên giới” của tuổi trẻ Đà Nẵng

Hành trình “Tháng ba biên giới” của tuổi trẻ Đà Nẵng

TTTĐ – Trong “Tháng ba biên giới” năm 2024, Thành đoàn Đà Nẵng phối hợp với báo Tuổi trẻ Thủ đô trao tặng kinh phí sửa nhà cho hộ thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trị giá 50 triệu đồng, gắn biển công trình thanh niên thắp sáng vùng biên, khám và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân…